Chấm điểm các cô em gái của mỹ nhân Việt

Chấm điểm các cô em gái của mỹ nhân Việt  Dù nổi tiếng hay không, các cô em gái của những mỹ nhân trong showbiz Việt cũng được công chúng quan tâm, đánh giá về nhan sắc lẫn ngoại hình.

Mai Ngọc Phượng – Em gái Mai Phương Thúy

Sinh năm 1993, sở hữu chiều cao lý tưởng 1m75. Đó là những đặc điểm nổi bật nhất của Mai Ngọc Phượng – cô em gái duy nhất của Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thuý. Ít ai biết rằng Phượng là một trong những thành viên quản lý của trang web dành riêng cho chị mình (trang web do một số người bạn của Thúy thành lập). Nhiệm vụ của em là cập nhật thông tin về Hoa hậu Mai Phương Thúy, trả lời thắc mắc của mọi người, post những bài hát mà Thúy yêu thích…

Mai Ngọc Phượng và Mai Phương Thúy


Những hình ảnh được cho là mới nhất của Mai Ngọc Phượng 
chụp cùng chị gái của mình


Mặc dù không trang điểm nhưng Mai Ngọc Phượng 
không kém sắc so với chị gái của mình

Khi được hỏi về việc có ý định khuyến khích em gái mình sẽ thi hoa hậu hay không, Mai Phương Thúy trả lời: “Thúy không khuyến khích mà cũng không ép em phải làm gì. Nếu em Thúy quyết tâm thi hoa hậu thì làm chị Thúy sẽ ủng hộ em hết mức có thể”.


Thùy Linh – Em gái Thùy Lâm

Hoa hậu Thùy Lâm tên thật là Nguyễn Thùy Trang, cô sinh năm 1987 tại Thái Bình, là Hoa hậu Hoàn vũ năm 2008. Thùy Lâm sinh ra trong một gia đình có hai chị em gái, cô là chị cả, người em gái của cô là Nguyễn Thùy Linh, hiện đang là sinh viên.

 


Hai chị em Thùy Lâm và Thùy Linh của ngày xưa

Ngày 03/01/2010, Thùy Lâm kết hôn với chồng là Nguyễn Anh Tuấn tốt nghiệp Tiến sĩ ngành Kinh tế học ở Hoa Kỳ năm 2008 và trở về Việt Nam làm việc. Hiện anh công tác tại một ngân hàng ở Hà Nội.

Gia đình Thùy Lâm trong ngày vu quy của cô

Cô em gái Thùy Linh bây giờ đã trở thành một thiếu nữ


Trương Tri Trúc Dương – Em gái Trương Tri Trúc Diễm

Trương Tri Trúc Dương sinh năm 1990, cao 1m66 và là sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Trúc Dương có gương mặt góc cạnh hơn chị gái Trúc Diễm. Bù lại cô sở hữu nụ cười tươi cùng má lúm đồng tiền xinh xắn giống chị. Trúc Dương từng tham dự vài cuộc thi nhan sắc dành cho tuổi teen. 

 

Hai chị em Trương Tri Trúc Diễm
 
Ngoài Trúc Dương ra, Trúc Diễm còn có một cậu em trai. Ba chị em Trúc Diễm đều “thừa kế” chiều cao của ba. Trương Tri Trúc Dương vừa lọt vào vòng bán kết của một cuộc thi sắc đẹp. Trúc Dương sở hữu chiều cao khác và xinh đẹp giống chị gái Trúc Diễm. Trúc Diễm rất vui khi em gái đạt được những thành công đầu tiên để bước vào con đường nghệ thuật. Trúc Diễm tin rằng, với kinh nghiệm 6 năm trời làm nghệ thuật, trải qua đủ khó khăn và đối phó với nhiều cám dỗ, Trúc Diễm sẽ làm tốt vai trò “người dẫn đường” đối với em gái, chỉ cho em gái cái nên làm và cái không nên làm khi bước chân vào con đường nghệ thuật.


Trương Tri Trúc Dương



Trương Tri Trúc Dương cùng Trương Nam Thành trong một bộ hình lãng mạn

Thu Trang – Em gái Đan Lê

Nguyễn Thu Trang là cô em gái dễ thương của MC Đan Lê, Trang là cựu học sinh của trường THPT Việt Đức Hà Nội. Có một vài nét trên gương mặt giống MC Đan Lê, nhưng Trang cũng có điểm xinh xắn riêng của mình. Trang từng giành giải phần thi tập thể một cuộc thi Tiếng Anh được tổ chức 2009 – 2010, giải nhất tập thể cuộc thi Tiếng hát thầy và trò quận Hoàn Kiếm – Hai Bà Trưng.


Thu Trang và chị gái Đan Lê





Thu Trang có vẻ đẹp không thua kém gì chị gái của mình


Vũ Nguyễn Hà My – Em gái Hà Anh

Vũ Nguyễn Hà My là em gái của siêu mẫu Hà Anh. Hà My sinh năm 1989, cô vừa tốt nghiệp đại học ngành Quản trị kinh doanh tại trường London School of Business and Management (London, Anh Quốc).

Chị em Hà Anh và Hà My rất thân thiết với nhau


Hồi nhỏ, Hà My từng được đào tạo trong đội tuyển bơi lội của ngành Công an đi thi đấu và cũng giành được các huy chương vàng, bạc và đồng của thành phố. Đến năm 12 tuổi thì Hà My đã dừng lại để tập trung vào học văn hóa. Tuy là em gái của Hà Anh, nhưng Hà My chưa bao giờ có cảm giác chị của mình là một người nổi tiếng. Bởi lẽ đối với Hà My, chị gái sẽ luôn luôn và mãi mãi là người chị lớn của mình, luôn bên cạnh sẻ chia, chăm sóc, yêu thương và cho Hà My những lời khuyên đúng đắn trong cuộc sống. Hiện tại, Hà My đang ở Việt Nam và dự định sẽ quay lại Anh làm việc vào tháng 6 sắp tới.






Trần Phương Ly – Em gái Phương Linh 


Là em gái của Phương Linh, ca sĩ thành công từ chương trình Sao mai điểm hẹn 2006 nhưng không vì thế mà Phương Ly cảm thấy đó là chỗ dựa để mình ỷ lại. Cô bạn 9X này đang chứng minh rằng: “Tôi không hề dựa bóng chị Linh” như nhiều người vẫn nghĩ.

Phương Linh và Phương Ly

Phương Ly lại có một vẻ đẹp tươi sáng, dễ thương, rất hợp với thị hiếu nhìn của giới trẻ hiện nay. Cô cũng đã từng được nhiều fan teen yêu mến và nổi tiếng khắp cộng đồng mạng với gương mặt xinh xắn. Cô em gái của Phương Linh cũng đã từng lọt top 16 của Vietnam Idol 2010.



Phương Ly từng tham gia Vietnam Idol 2010


Thụy Anh – Em gái Thanh Thảo 

So với chị gái Thanh Thảo, Thụy Anh không may mắn có được ngoại hình xinh xắn cũng như chất giọng đặc biệt, tuy vậy cô được chị gái chỉ bảo rất nhiều trên con đường ca hát và đã có sản phẩm âm nhạc đầu tay là album online “Em bước” phát hành vài năm trước. Vừa qua, câu chuyện lùm xùm liên quan đến việc sinh con với Ngô Kiến Huy khiến Thụy Anh vừa nổi tiếng vừa tai tiếng và “bà mẹ một con” này đang tạm thời lánh xa giới truyền thông.


Sau vụ lùm xùm với Ngô Kiến Huy, Thụy Anh chủ động khép lại mọi thứ để tập trung chăm sóc bé Jacky mới tròn 3 tháng tuổi. Bình tâm trở lại sau sóng gió, Thụy Anh chỉ muốn chuyên tâm vào làm việc để kiếm tiền lo cho tương lai của con. Với cô, bây giờ không chỉ còn sống cho riêng mình, mà còn vì bé trai xinh xắn, đáng yêu. 



Hiện, Thụy Anh giữ vị trí giám đốc công ty giải trí của cô và chị gái Thanh Thảo. Sống trong môi trường âm nhạc từ nhỏ, nên dù không phải tên tuổi đình đám, âm nhạc vẫn là sự sống đối với cô. Thỉnh thoảng cô vẫn tranh thủ đi hát để vơi bớt nỗi nhớ nghề. 

Yến Nhi – Em gái Yến Trang

Yến Nhi cùng chị gái mình là Yến Trang từng là thành viên cũ của nhóm nhạc Mây Trắng. Sau khi tách ra khỏi nhóm Mây Trắng, cả hai chị em cùng hoạt động âm nhạc và kết hợp với nhau lập nên bộ đôi Song Yến. Sau đó một thời gian, cả hai chị em Yến Trang và Yến Nhi đều hoạt động độc lập. 


Yến Trang và Yến Nhi






Yến Nhi hiện vẫn theo đuổi ca sĩ nhưng vẫn chưa gặt hái được nhiều thành công
 
 
Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: