Chăm sóc sau bấm mí Hàn Quốc

Bấm mí Hàn Quốc là một phương pháp mới giúp bạn khắc phục các khuyết điểm về mắt như mắt mí lót, mí không đều nhau, mắt một mí mang đến cho bạn đôi mắt to, long lanh hoàn hảo.

 Chăm sóc sau bấm mí Hàn Quốc

Bấm mí Hàn Quốc là một thủ thuật khá đơn giản với nhiều ưu điểm nổi trội như nhẹ nhàng, an toàn và hiệu quả lâu dài. Tuy nhiên, các bạn cũng cần quan tâm tới một số cách chăm sóc mắt sau bấm mí sau đây

Do không phải phẫu thuật, không cắt khâu hay rạch da, thời gian thực hiện ngắn chỉ từ 15 đến 20 phút  nên sau khi thực hiện bấm mí bạn có thể trở về nhà luôn mà không mất thời gian chăm sóc hay nghỉ dưỡng. Tuy nhiên để đảm bảo tốt nhất cho vẻ đẹp và sức khỏe của mắt, sau khi thực hiện bấm mí, bạn nên lưu ý những vấn đề sau đây:

– Thời gian đầu, bạn nên tránh ánh sáng mặt trời mạnh khiến mắt phải nheo mắt.Nếu công việc của bạn là văn phòng, cần sử dụng máy tính, sách vở, nếu có thể bạn nên giảm công việc để tránh làm mắt phải nhìn lâu, điều tiết nhiều.

 Chăm sóc sau bấm mí Hàn Quốc

Tránh ánh sáng trực tiếp vào mắt

– Giữ vệ sinh cho mắt cẩn thận: Hàng ngày tra thuốc muối natriclorid. Tránh những nơi khói bụi, nếu bắt buộc phải tới những nơi khói bụi bạn nên đeo kính bảo hộ và tối về vệ sinh mắt sạch sẽ.

– Tuyệt đối không được dụi mắt mạnh và không massage vùng mi mắt để tránh hiện tượng đứt chỉ dẫn đến hỏng nếp mí .

 Chăm sóc sau bấm mí Hàn Quốc

Không được dụi mắt mạnh

– Thực hiện lịch khám lại theo hướng dẫn của bác sĩ.

– Nên hạn chế nhìn ánh sáng mặt trời lúc trưa nắng gắt, hạn chế xem tivi, nhìn màn hình máy tính, đọc truyện, trong 1 tuần đầu tránh cho mắt phải điều tiết nhiều.

– Sau 1 tháng đến khám kiểm tra lại lần 1 và khám lại lần 2 sau 6 tháng.

– Nên tránh trang điểm mắt trong khoảng 1 tuần đầu.

 Chăm sóc sau bấm mí Hàn Quốc

Tránh trang điểm mắt 
Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: