Chi Pu thừa nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ

Chi Pu tên thật là Nguyễn Thùy Chi (14/6/1993) tại Hà Nội, là thế hệ hot girl đình đám nhất hiện nay. Từng lọt top 20 của cuộc thi Miss Teen 2009, Chi Pu gây sốt cộng đồng mạng bởi gương mặt ăn ảnh, dễ thương, đôi mắt long lanh và nụ cười tươi tắn.

 Chi Pu thừa nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ

Chi Pu là một hot girl Hà thành sở hữu lượng fan khủng, tính đến thời điểm này, Chi Pu có một chỗ đứng khá vững chắc trong lòng người hâm mô, đặc biệt là những bạn trẻ. Tham gia khá nhiều bộ phim truyền hình, đặc biệt là sitcom 5s online gần đây đã đưa Chi Pu đến gần hơn với khán giả  hơn. Cô thu hút khán giả với lỗi diễn xuất tự nhiên, nhập vai. Vì thế không hề ngạc nhiên khi nhất cử nhất động của cô đều được fan theo dõi sát sao.

 Chi Pu thừa nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ

Có một thời gian, những bức ảnh Chi Pu với cặp mắt sưng húp được truyền tay nhau và không ít người đã tỏ ra ngờ vực chuyện cô nàng có “đụng dao kéo” đến mí mắt của mình. Luôn lọt vào top những hot girl Việt có vẻ đẹp tự nhiên, sự thay đổi này của Chi Pu đã khiến fan của cô nàng bất ngờ. Tất cả đều tò mò không biết liệu việc Chi Pu đụng dao kéo có phải là sự thật hay không, bởi sau “nghi án” đó, Chi Pu chưa từng lên tiếng khẳng định hay phủ nhận.

 Chi Pu thừa nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ

Chi Pu vẫn rất xinh đẹp nhưng gương mặt có phần bị cứng và già đi bởi mí mắt sưng to bất thường.

Không lâu sau đó Chi Pu đã chính thức lên tiếng về thắc mắc này của công chúng. Chi Pu khẳng định do lí do sức khỏe mà cô buộc phải tiến hành cuộc tiểu phẫu mí mắt này. Mắt cô tự nhiên từ bé cũng đã là mí lót cộng thêm tham gia hoạt động công việc cần phải trang điểm nhiều từ rất sớm nên phần nào khiến da mí bị lão hóa nhanh, chùn. Mí mắt bị nhăn, nhiều đường mí lộn xộn do kích mí thường xuyên. Chi Pu cũng đã được tư vấn là nếu để tình trạng này kéo dài thì dễ bị ảnh hưởng tới thị lực, mắt sẽ yếu hơn do mí mắt sụp xuống quá nhiều. Chính vì vậy cô mới quyết định làm điều này.

 Chi Pu thừa nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ

Việc Chi Pu thành thật thừa nhận về việc phẫu thuật thẫm mỹ như giải đáp được những nghi vẫn của những người dành tình cảm cho cô. Bên cạnh đó, cô cũng cho rằng con gái thì nên biết cách làm đẹp và làm như thế nào để mình đẹp hơn. Chỉ cần các bạn gái đi phẫu thuật thẩm mỹ đừng “sửa sang” quá đà, phá hỏng sự cân đối của vẻ đẹp tự nhiên là được.

Ngoài Chi Pu, cũng không hiếm các nghệ sĩ Việt Thực hiện bấm mí để có được đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên.

Phương pháp bấm mí mắt không chỉ được sao Việt ưa chuộng mà trên thực tế đã trở thành trào lưu mới của giới trẻ hiện nay. Với ưu điểm nhanh chóng (chỉ khoảng 20 phút), không phẫu thuật, không gây đau, không xâm lấn, tạo mắt hai mí trọn đời, dịch vụ bấm mí Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Thực tế bấm mí mắt tại thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW cho thấy, mọi khách hàng tham gia bấm mí đều đánh giá rất cao độ an toàn cũng như hài lòng về kết quả đạt được sau khi bấm mí. 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW để được tư vấn và thăm khám hoàn toàn miễn phí.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: