Chữa nám bằng lăn kim tế bào gốc

Nám da là tình trạng rối loạn sắc tố da liên quan đến 2 yếu tố, yếu tố nội sinh là do ảnh hưởng hoóc môn sinh dục nữ Estrogen, tình trạng sinh đẻ, thuốc ngừa thai và stress và yếu tố ngoại sinh là nắng, hóa chất, ô nhiễm, mỹ phẩm có hại. Yếu tố nội sinh là gốc rễ của nám còn yếu tố ngoại sinh làm cho nám phát triển nặng thêm. Thường một người bị nám luôn có cả 2 yếu tố này tham gia. Do vậy mà nám thường khó chữa khỏi hẳn.

Chữa nám thường phải thực hiện liên tục và trường kỳ cộng với việc cần phải chăm sóc sức khỏe tinh thần thể chất cẩn thận.Có khá nhiều phương pháp trị nám được thực hiện từ các mẹo dân gian, thuốc uống hay bôi đến các cách thức hiện đại như laser hay lăn kim tế bào gốc. Những phương pháp hiện đại mang lại hiệu quả nhanh chóng và lâu dài. Tuy nhiên các phương pháp sử dụng tia laser gây ra đau đớn và giá thành đắt nên dần dần ít được chị em lựa chọn. Thay vào đó chữa nám bằng lăn kim tế bào gốc đang trở nên quen thuộc và được ứng dụng rộng rãi trong các thẩm mỹ viện, spa mang lại cho chị em hiệu quả làm đẹp cao.

 Chữa nám bằng lăn kim tế bào gốc

Ưu điểm lớn nhất của phương pháp chữa nám bằng lăn kim tế bào gốc là không gây đau đớn, phục hồi nhanh và chi phí hợp lý. Phương pháp này ngoài việc trị nám còn thường được áp dụng với các trường hợp da bị tổn thương như sẹo rỗ, sẹo lõm, sẹo mụn.. hay khắc phục các khuyết điểm trên da như lỗ chân lông to, da sần không mịn, thâm da… 

Phương pháp lăn kim hay còn gọi là phương pháp tăng sinh collagen, bởi cơ chế đặc thù của nó là giúp tăng khả năng sinh collagen mạnh mẽ từ đó khắc phục các khuyết điểm của da một cách tự nhiên và an toàn. Phương pháp này có ưu điểm vượt trội là nguyên lý tác động tự nhiên, dựa trên chính cơ chế phản ứng của cơ thể, tận dụng tối đa cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể nên rất an toàn và hiệu quả. Kim lăn là một bánh lăn nhựa chứa gần 200 đầu kim rất bén, rất nhỏ (khoảng 0.07 mm), dài từ 0.2 -0.3 mm, làm bằng thép không rỉ dùng trong y khoa.

Khi sử dụng, các kim nhỏ này chích xuyên da đủ sâu để kích thích sản sinh collagen và elastin lấy lại độ đàn hồi và tươi trẻ của làn da, phá vỡ hắc tố melanin đồng thời đưa sản phẩm dưỡng chất trị nám thấm sâu vào da và kích thích cho da sinh ra tế bào mới non trẻ chưa bị nhiễm sắc tố. Đồng thời phương pháp lăn kim làm tăng sự thẩm thấu các sản phẩm điều trị vào da gấp 1.000 lần hơn so với bôi da thông thường. Khả năng thẩm thấu qua lớp biểu bì của các hoạt chất là giữ vai trò đặc biệt quan trọng trong việc điều trị các vấn đề về da như: nám, ung thư da, melanoma…

Với  những ưu điểm vượt trội hiện nay phương pháp lăn kim khắc phục được hầu hết các vấn đề về da. Tại trung tâm Spa tại thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, các chuyên gia đã ứng dụng thành công trong điều trị sẹo mụn, sẹo lõm,  trị nám, thu nhỏ lỗ chân lông, lão hóa da.

Bên cạnh lăn kim tế bào gốc, bạn có thể sử dụng các phương pháp trị nám da một cách hiệu quả với chi phí rẻ hơn như công nghệ Fraxis Fractional 

Fraxis Fractional là phương pháp trị  nám da bằng Laser cho hiệu quả rất tốt đối với  nám da ,sẹo rỗ, sẹo lõm. Bên cạnh đó, phương pháp này có nhiều tác dụng trị liệu đồng thời được yêu thích như: trẻ hóa da, se lỗ chân lông, xóa nhăn, xóa thâm mụn, xóa rạn da, làm trắng da…
Với hệ thống ánh sáng vi điểm Laser CO2 chuyên nghiệp, có bước sóng ánh sáng 10.600mm và khả năng quét lên tới 40,401 tia cực nhỏ, giúp len sâu vào trong da điều trị và tái tạo tế bào mới, thúc đẩy cơ thể tự sản sinh collagen để nhanh chóng lấp đầy những vùng sẹo lõm.
Phương pháp này được giới chuyên môn đánh giá rất cao trong điều trị sẹo rỗ và thu nhỏ lỗ chân lông.

 

 

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW –  Spa với đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm và tận tình, thiết bị thẩm mỹ hiện đại và quy trình theo chuẩn y tế, chắc chăn sẽ mang lại hiệu quả điều trị cao và sự hài lòng cho khách hàng.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: