Chương trình khuyến mãi 20-10: “Nâng ngực nội soi – Không lo về giá”

Có rất nhiều tiêu chuẩn để đánh giá vẻ đẹp của người phụ nữ, một trong những yếu tố quan trọng nhất đó chính là vòng 1. Không ai có thể phụ nhận sự nảy nở và căng tròn của bộ ngực khiến chị em trở nên quyến rũ một cách khó cưỡng.

chuong-trinh-khuyen-mai-20-10-nang-nguc-noi-soi-khong-lo-ve-gia

Ảnh minh họa

Tuy nhiên, vì nhiều nguyên nhân, bộ ngực không được “phổng phao” như mong đợi. Nâng ngực nội soi đường nách là giải pháp tối ưu nhất trong trường hợp này. Bạn đang muốn “nâng cấp” vòng 1 nhưng vẫn còn e ngại về giá cả? Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10-2013, để đáp lại sự tín nhiệm của phụ nữ Việt trong suốt thời gian qua và tỏ lòng tri ân sâu sắc nhất, Thẩm mỹ Hàn Quốc JW xin gởi đến bạn một chương trình khuyến mãi dành riêng cho phái đẹp “Nâng ngực nội soi – Không lo về giá”. Bắt đầu từ ngày 15/10/13 tới hết ngày 31/10/13, khi lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi bạn sẽ được giảm ngay 10% trên tổng hóa đơn thanh toán Ngoài ra, 1 phiếu chăm sóc da miễn phí trị giá 1 triệu đồng sẽ là quà tặng đặc biệt để bạn trông thật rạng rỡ trong ngày tôn vinh phụ nữ Việt. Phương pháp nâng ngực nội soi đường nách với túi gel nhám hiện nay đang là sự lựa chọn số 1 của các ngôi sao trên toàn thế giới vì những ưu điểm nổi bật sau: – Tồn tại vĩnh viễn – Cực kỳ an toàn. Trung tâm JW sử dụng túi ngực dạng gel nhám của Allergan, Mentor của Mỹ là 2 loại tốt nhất hiện nay trên thế giới. Bạn nhận được thẻ bảo hành trọn đời của NSX túi và thẻ bảo hành của Thẩm mỹ Hàn Quốc JW. – Không mất cảm giác đầu ngực hay ảnh hưởng đến chức năng làm mẹ – Khó phát hiện vì sẹo nhỏ nằm trùng nếp gấp nách. – 2 bên ngực rất cân đối và đều nhau bởi qua tới 2 lần đo đạc (Khám, đo đạc bằng cảm quan trong quá trình tư vấn để xác định kích thước túi và đặt túi giả định để cân chỉnh chính xác thể tích túi giữa 2 bên ngực trước khi đưa túi chuẩn vào trong quá trình phẫu thuật). Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

chuong-trinh-khuyen-mai-20-10-nang-nguc-noi-soi-khong-lo-ve-gia

Viện trưởng Bệnh viện JW Hàn Quốc  Ts.Bs.Man Koon Suh trao bằng chứng nhận trao chứng nhận thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc JW duy nhất tại Việt Nam cho NCS.BS.Nguyễn Phan Tú Dung

 

Chúng tôi cam kết sử dụng túi ngực tốt nhất hiện nay trên thị trường cho bạn. Hoàn toàn không có hiện tượng bể túi.

 

Hầu hết khách hàng rất hài lòng vì bộ ngực căng tròn của mình sau phẫu thuật. Dù chưa có gia đình nhưng tính an toàn vẫn được đảm bảo.

Đây là món quà nhỏ Thẩm mỹ Hàn Quốc JW muốn gởi đến quý khách hàng như một lời cảm ơn sâu sắc nhất. Nhân dịp 20-10, xin gởi đến chị em lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống. Mời bạn tham khảo giá chưa giảm tại đây: /gia-dich-vu/nang-nguc-bg/nang-nguc-tham-my-gia-bao-nhieu-2.html  

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: