Chuyên khoa thẩm mỹ mắt

Tâm hồn là thứ chúng ta không thể nhìn thấy nhưng hoàn toàn có thể cảm nhận được qua cử chỉ, điệu bộ và nhất là đôi mắt. Cha ông ta từ xưa đã có câu “liếc mắt đưa tình” – điều này nhằm nói rằng, một ánh mắt đã có thể bộc lộ rõ mọi tâm tư và làm người đối diện cảm thấy bồi hồi, xao xuyến.

Và theo quan niệm thẩm mỹ của người Việt Nam chúng ta, một đôi mắt quyến rũ phải hội tụ đầy đủ các điều kiện sau: hai mí, to tròn, ánh mắt có chiều sâu và quan trọng nhất là mí mắt phải tự nhiên, phù hợp với gương mặt. Thế nhưng, với nhiều nguyên nhân khác nhau, rất ít người Việt có đôi mắt hội tụ được tất cả những tiêu chí trên. Vì vậy, khi các phương pháp thẩm mỹ mắt ra đời đã đem đến hy vọng mới cho nhiều người.

 Chuyên khoa thẩm mỹ mắt

Đôi mắt đẹp là tài sản quý giá của chị em phụ nữ

Tuy nhiên, do cấu trúc mắt rất tinh tế và nhạy cảm nên đòi hỏi phải được thực hiện ở những cơ sở uy tín, có bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt giỏi, giàu kinh nghiệm cùng công nghệ – kỹ thuật hiện đại thì mới đảm bảo an toàn.

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là đơn vị hoạt động chuyên sâu về phẫu thuật thẩm mỹ và là mô hình nhượng chăm sóc sắc đẹp kiểu mới đầu tiên tại Việt Nam. Chúng tôi là chi nhánh chính thức và duy nhất của Bệnh viện Jeong Won top 5 Hàn Quốc với công nghệ được chuyển giao hoàn toàn theo thỏa ước nhượng quyền thương hiệu.

 

Thẩm mỹ viện JW là chi nhánh duy nhất của Bệnh viện Jeong Won top 5 Hàn Quốc

Những ưu việt khi phẫu thuật thẩm mỹ mắt tại JW Việt Nam:

+ Điểm khác biệt của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là sự chuyên biệt hóa về lĩnh vực chuyên sâu. Mỗi bác sĩ đảm nhiệm một số kỹ thuật chuyên biệt như bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt, chuyên phẫu thuật hàm mặt, chuyên khoa phẫu thuật mũi… Chính vì điều này mà mỗi bác sĩ sẽ chuyên tâm vào lĩnh vực của mình đồng thời kỹ thuật rất chuyên sâu, dẫn đến kết quả thẩm mỹ luôn đạt được sự kỳ vọng của khách hàng.

Đặc biệt, TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Viện trưởng Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW Việt Nam đã có khoảng thời gian tu nghiệp 4 năm liền ở Bệnh viện Jeong Won nổi tiếng xứ củ sâm. Tại đây, bác sĩ Tú Dung đã được truyền dạy những tinh hoa trong phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và các phương pháp làm đẹp mắt nói riêng từ TS. BS. Hong Lim Choi – Giám đốc trung tâm mắt BV Jeong Won Hàn Quốc.

Chuyên khoa thẩm mỹ mắt

TS. BS. Hong Lim Choi chuyển giao những công nghệ về mắt mới nhất cho TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Viện trưởng Thẩm Mỹ Hàn Quốc JW – Chi nhánh đầu tiên và duy nhất của Bệnh Viện Jeong Won Hàn Quốc tại Việt Nam.

Qua bàn tay tài hoa và khéo léo của bác sĩ Tú Dung, những kỹ thuật thẩm mỹ mắt tưởng chừng như đã quá quen thuộc như: cắt mí, bấm mí, lấy mỡ bọng mỡ bọng mắt… đã được nâng lên một tầm cao mới, tạo nên sự khác biệt rõ nét chỉ có ở JW, mà không tìm thấy ở bất kỳ cơ sở thẩm mỹ nào tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, các bác sĩ tại JW mỗi năm đều được cử đi học tập cập nhật công nghệ, kỹ thuật thẩm mỹ mắt mới từ Hàn để đáp ứng nhu cầu ngày cao của khách hàng. Trong đó, điển hình là: cấy mỡ hốc mắt sâu, nâng cơ đuôi mắt, thẩm mỹ mắt to và phẫu thuật Midface lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Chỉ sau 1 lần phẫu thuật duy nhất, khách hàng sẽ nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, tinh anh và đẹp tự nhiên như ý muốn.

Đặc biệt, đội ngũ chuyên gia từ Hàn Quốc thường xuyên đến Việt Nam để đào tạo, cập nhật công nghệ mới cho các bác sĩ và tham gia phẫu thuật cho khách hàng tại Việt Nam.

 

Tại Thẩm mỹ viện JW mỗi bác sĩ đảm nhận một chuyên khoa chuyên biệt

+ Quan trọng nữa là tất cả các trang thiết bị và vật liệu thẩm mỹ mà Thẩm mỹ viện JW Việt Nam sử dụng đều được chuyển giao theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt từ JW Hàn Quốc, giúp khắc phục triệt để mọi khuyết điểm về mắt, để “cửa sổ tâm hồn” trở thành niềm kiêu hãnh của vẻ đẹp, tài năng và trí tuệ.

 

Trước PT: bọng mỡ mi dưới lớn, da dư nhiều, cơ vòng mi dưới xệ, cơ gò má chảy xệ và rãnh mũi má bắt đầu xuất hiện dần dần. Sau PT 1 tuần: tất cả vấn đề trên được khắc phục hiệu quả, khuôn mặt trông tươi sáng tự nhiên, kết quả sẽ tự nhiên hơn nữa sau 1 tháng.

 

Chuyên khoa thẩm mỹ mắt

Hình ảnh cắt mắt 2 mí và giảm xệ đuôi mắt ở người trẻ tuổi

 

Chuyên khoa thẩm mỹ mắt

Hình ảnh khách hàng thực hiện treo chân mày sau 1 tuần

Nhờ những ưu điểm vượt trội về công nghệ, bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt được đào tại bài bản, chuyên sâu tại JW Hàn cùng trang thiết bị, vật tư hiện đại… mà Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đã – đang là địa chỉ đáng tin cậy của rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Chúng tôi tự hào là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sở hữu những kỹ thuật thẩm mỹ mắt “đỉnh cao” theo tiêu chuẩn Hàn, mang đến cho bạn một đôi mắt đẹp tự nhiên, tươi trẻ và duy trì lâu dài.

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: