Clip nâng mũi Hàn Quốc

Câu hỏi tư vấn:

Bác sĩ ơi, tình cờ xem được clip nâng mũi Hàn Quốc của JW em thấy rất thích và tin tưởng. Em muốn thực hiện phương pháp S line nhưng em muốn hỏi cụ thể là cần bao nhiêu thời gian để hồi phục ạ? Em cám ơn!

(Ngọc Thanh, Tuyên Quang)

Trả lời câu hỏi clip nâng mũi Hàn Quốc:

Chào bạn Ngọc Thanh!

Cảm ơn bạn đã gởi câu hỏi về cho hộp thư tư vấn của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Với thắc mắc về nâng mũi Hàn Quốc, chúng tôi xin trả lời như sau:

Trước hết cám ơn bạn đã dành sự tin tưởng cho các clip nâng mũi Hàn Quốc của chúng tôi. JW là chi nhánh của Bệnh viện JW danh tiếng top 5 tại Hàn Quốc, chuyên nâng mũi bằng công nghệ chuẩn Hàn được chuyển giao 100% từ Bệnh viện JW nên đảm bảo đẹp, an toàn tuyệt đối. Các clip nâng mũi Hàn Quốc của JW là clip chất lượng cao do các đơn vị đài truyền hình chính thống như VTV, HTV, BTV… thực hiện. Để nhận được lời mời hợp tác này, JW phải vượt qua được những sàn lọc, kiểm tra chất lượng gắt gao về trình độ bác sĩ và uy tín thương hiệu từ phía đài truyền hình, do vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

Clip nâng mũi Hàn Quốc do đài truyền hình BTV1 thực hiện – Giới thiệu phương pháp nâng mũi Hàn Quốc

Clip nâng mũi Hàn Quốc do đài truyền hình VTV9 thực hiện – Làm sao sở hữu chiếc mũi S line đẹp hoàn hảo?

Clip nâng mũi Hàn Quốc do đài truyền hình VTV2 thực hiện – Truyền hình thực tế nâng mũi S Line

Phương pháp S line tại JW sử dụng sụn mềm chuyên biệt của Hàn Quốc để nâng sóng mũi, dựng trụ mũi bằng sụn tự thân của chính bạn là sụn vách ngăn. Bên cạnh đó còn bao bọc đầu mũi bằng sụn vành tai để sau một thời gian, đầu mũi sẽ thon nhỏ, an toàn và tạo độ cong như mong muốn. Đồng thời kết hợp với nhiều kỹ thuật khác như: gọt xương mũi bè, thu nhỏ đầu mũi, thu gọn cánh mũi… nếu cần thiết nhằm chỉnh hình toàn diện mũi, mang lại cho bạn chiếc mũi hài hòa nhất.

Đến với JW, bạn sẽ được chính bác sĩ phẫu thuật cho mình thăm khám trực tiếp tình trạng mũi, từ đó cho chỉ định chính xác và chỉnh sửa theo quy trình chuẩn Hàn, đáp ứng những quy định của Bộ Y tế. Chế độ bảo hành lâu dài tương đương bệnh viện JW tại Hàn Quốc cũng là một trong những điều tạo nên sức hút cho thương hiệu JW.

Hình ảnh nâng mũi S line tại JW

 

Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: