Cô gái sửa toàn bộ khuôn mặt để đẹp như hot girl

Minh Yến chi hơn nửa tỷ đồng để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. 

 

Minh Yến không tự tin với khuôn mặt của mình, cô muốn xinh đẹp hơn.

 

Những nhược điểm của Minh Yến là khuôn mặt to bè, hai hàm hô, góc hàm to, mũi thấp, đầu mũi to và cánh mũi rộng. Đôi mắt một mí và mắt nhỏ, khuôn mặt to tròn và trông rất buồn.

 Theo tư vấn của bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung (Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW) đầu tiên là phẫu thuật thẩm mỹ mắt to (bao gồm tạo mắt hai mí, làm to mắt, mắt tròn hơn), kế tiếp là phẫu thuật hàm hô trên dưới, tiếp theo là phẫu thuật gọt hàm hai góc và cuối cùng phẫu thuật nâng mũi cấu trúc S line.

 Minh Yến phải trải qua quá trình thẩm mỹ mắt, phẫu thuật hàm hô trên và dưới, gọt hàm V line và nâng mũi S line trong thời gian 6 tháng.

 

550 triệu đồng là số tiền mà Minh Yến phải chi trả để phẫu thuật toàn diện khuôn mặt.

 Minh Yến thừa nhận giải phẫu toàn diện khuôn mặt là quyết định rất mạo hiểm, tuy nhiên qua tìm hiểu thông tin cô rất tin tưởng đội ngũ y bác sĩ của trung tâm được đào tạo tại Hàn Quốc.

 

Quá trình phẫu thuật diễn ra trong nửa năm, Minh Yến phải kiêng khem để cấu trúc khuôn mặt được ổn định. Cô cho biết, đó là khoảng thời gian dài khá mệt mỏi và không ăn uống được gì nhiều. 

 

Trước đây khi mắt nhỏ một mí thì chỉ phẫu thuật tạo mắt hai mí chứ không thể làm cho mắt to tròn như người bình thường. Tuy nhiên các bác sĩ Hàn Quốc đã rất khéo léo làm cho Minh Yến đôi mắt tròn to ưng ý.

 

Nâng mũi S line là chỉnh hình cấu trúc toàn diện, trường hợp xương mũi bè rộng hay đầu mũi to đều xử lý thu nhỏ được. Trường hợp hô hàm là điển hình vì đa phần khi nói đến hô là nghĩ đến niềng răng. Tuy nhiên, niềng răng chỉ hiệu quả khi hô do răng, trường hợp này là hô do hàm nên chỉ cần phẫu thuật một lần là hiệu quả mà không cần niềng răng. 

 Sau khi chỉnh sửa toàn diện, Minh Yến và gia đình cô đều ngạc nhiên với dung mạo mới. Ngay cả các bạn học cùng lớp cũng không nhận ra Minh Yến.

 

Minh Yến chia sẻ, 550 triệu đồng là số tiền lớn, nhưng đổi lại cô có khuôn mặt đẹp hơn và sẽ giúp mình có thêm nhiều cơ hội mới để phát triển công việc sau này. Bởi trong cuộc sống hiện tại, hình thức luôn được chú trọng.

 
 

May mắn của Minh Yến là có được sự chấp thuận, tạo điều kiện của gia đình cũng như sự tận tâm của đội ngũ y bác sĩ thuộc Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW.

 

 Nguồn ngoisao.net: http://ngoisao.net/tin-tuc/phong-cach/lam-dep/co-gai-sua-toan-bo-khuon-mat-de-dep-nhu-hot-girl-3074277.html

 

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: