Có nên cắt cánh mũi không

Hỏi:

Chào bác sĩ tư vấn, cách đây 5 tháng em có thực hiện nâng mũi, mũi em hiện giờ khá cao nhưng cánh mũi em lại to va dày quá, em muốn đi thu nhỏ cánh mũi. Bác sĩ cho em hỏi, nâng mũi rồi có nên cắt cánh mũi không? Em cảm ơn bác sĩ ( Mộc Thanh, tp HCM)

Trả lời:

Xin chào bạn Mộc Thanh!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Với câu hỏi  “nâng mũi rồi có nên cắt cánh mũi không”  của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau.

Một chiếc mũi đẹp là một chiếc mũi cao cân xứng với khuôn mặt, có độ cong tự nhiên từ sống mũi đến đầu mũi, chóp mũi tròn trịa, cánh mũi thon, lỗ mũi kín nhỏ như hạt chanh.

 Có nên cắt cánh mũi không

Khi nâng mũi nhiều bác sĩ chỉ chú ý đến chiều cao mà chưa chú ý đến sự thon gọn của cánh mũi và đầu mũi. Vì thế nếu để chiếc mũi đẹp hoàn hảo hơn, bạn cần phải thực hiện phương pháp thu nhỏ cánh mũi. Tùy thuộc vào tình trạng mũi mà bác  sẽ áp dụng 1 trong 2 cách sau:

1/ Với trường hợp cánh mũi quá dày và to thì nên áp dụng phương pháp cắt bớt cánh mũi – phần cánh bị cắt nằm sát chân mũi nên bạn không cần phải lo sẽ để lại sẹo.

2/ Với trường hợp cánh mũi không quá to, mà phần lỗ mũi to thì bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp thu gọn cánh mũi bằng cách cắt bớt da vùng nền tiền đình mũi.

Với chiếc mũi với cánh mũi to và dày thì phương pháp cắt cánh mũi là hoàn toàn thích hợp.

 Có nên cắt cánh mũi không

Tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, một ca phẫu thuật thu hẹp cánh mũi chỉ mất khoảng 30-45 phút. Kỹ thuật cắt cánh chỉ can thiệp vào phần da thừa chứ không đụng chạm vào cấu trúc bên trong mũi nên được coi là cực kỳ an toàn. Chỉ cần gây tê cục bộ, sau phẫu thuật có thể về ngay và sinh hoạt bình thường. Chỉ là tiểu phẫu, thế nhưng thu hẹp cánh mũi nói riêng, chỉnh sửa các vấn đề khác trên cơ thể nói chung đều đòi hỏi bác sĩ có kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, để đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất, và quan trọng hơn là tránh được những rủi ro không đáng có sau phẫu thuật, như chảy máu trong, cánh mũi không cân đối, cứng đờ thiếu tự nhiên.

Đã có hàng nghìn khách hàng đến với thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, đã sử dụng phương pháp cắt cánh mũi và hoàn toàn tin tưởng sau kết quả mang lại. Phương pháp thu gọn cánh mũi  theo công nghệ Hàn Quốc mang đến cho bạn một chiếc mũi thon gọn, thanh thoát và cân xứng với khuôn mặt. Phẫu thuật thu gọn cánh mũi tại thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong phẫu thuật tạo hình sẽ trực tiếp thăm khám và tiến hành phẫu thuật. Do đó, mọi ca phẫu thuật đều mang lại hiệu quả cao nhất và tuyệt đối an toàn.

 

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: