Có nên cạy lễ, lấy nhân mụn thịt (cơm) quanh mắt?

Hỏi: Có nên cạy lễ, lấy nhân mụn thịt (cơm) quanh mắt?

Spa Thẩm mỹ Hàn Quốc JW:

Mụn cơm không phải là mụn, thao thác nặn mụn không thể mang lại hiệu quả. Việc cạy lễ sẽ làm dịch có khuẩn mụn cơm lây lan nhanh chóng và tiếp cận những vùng da lành lặn.

Bên cạnh đó, nguy cơ bị sẹo rỗ, lõm, hình thành vùng sẹo rất cao.

Bôi thuốc, đốt điện cũng thường được sử dụng nhưng cơ chế vẫn là bôi thuốc tê rồi áp điện để đốt tận gốc và lấy sạch nhân mụn.Điều nào hoàn toàn phản khoa học.

Fraxis Fractional là loại máy thế hệ mới với hệ thống ánh sáng vi điểm Laser CO2 chuyên nghiệp, có bước sóng ánh sáng 10.600mm và khả năng quét lên tới 40,401 tia cực nhỏ, trị dứt mụn cơm theo 2 cơ chế sau đây:

– Tiêu diệt ổ mụn và vi khuẩn gây mụn

– Giúp sản sinh collagen để nuôi dưỡng da

Công nghệ này đã được chứng nhận bởi FDA của Mỹ, CE- liên minh Châu Âu, TUV- Đức, KFDA- Hàn Quốc và Bộ Y tế Việt Nam.  

Trung tâm Spa của Bệnh viện phẫu thuật Thẩm mỹ JW Hàn Quốc là một trong những nơi tiên phong sử dụng công nghệ Laser CO2 Fraxis Fractional để điều trị mụn cơm, mụn thịt và thu được những kết quả hết sức khách quan. Spa chúng tôi là nơi chuyên điều trị mụn cơm, mụn thịt, sẹo lõm bằng máy Fraxis Fractional và thu được kết quả rất tốt. HY vọng được đón tiếp bạn.
 

dieu-tri-gian-mach-mau-hieu-qua-bang-may-aileen-2013

Bác sĩ chuyên khoa tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW đang trị liệu da bằng máy công nghệ cao Aileen lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: