Có nên nhấn mí mắt không

Bên cạnh công nghệ trang điểm tinh tế thì sao Hàn cũng cần nhờ đến công nghệ thẩm mỹ để hoàn thiện vẻ đẹp. Một trong những phương pháp thẩm mỹ được họ lựa chọn là thủ thuật nhấn mí Hàn Quốc.Đây cũng chính là bí quyết giúp phụ nữ sở hữu đôi mắt hai mí, đẹp tự nhiên không cần phẫu thuật.

 Có nên nhấn mí mắt không

Nhiều người luôn băn khoăn có nên nhấn mí mắt không bởi tâm lý sợ đau đớn, sợ để lại sẹo hay gặp phải những biến chứng sau khi phẫu thuật. Tuy nhiên, suy nghĩ chưa hiểu thật đúng khi kĩ thuật nhấn mí mắt Hàn Quốc chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, chỉ tác động lên phần mí mắt mà không ảnh hưởng đến cấu trúc nhãn cầu bên trong nên rất an toàn. Mặt khác, nếu nhấn mí mắt Hàn Quốc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm theo đúng quy trình chuẩn của bộ Y tế ban hành thì tính an toàn rất cao.

Thêm vào đó, với các dụng cụ bấm mí hiện đại, chỉ khâu thẩm mỹ không tiêu do đó  hiệu quả tạo mắt 2 mí sẽ ổn định, không ảnh hưởng thị lực của mắt. Sau khi thực hiện phương pháp này, chị em sẽ sở hữu đôi mắt to tròn, 2 mí đẹp tự nhiên trong một thời gian rất dài. Nhấn mí mắt Hàn Quốc được cả giới chuyên gia và khách hàng đánh giá cao bởi các yếu tố: nhanh gọn, cho kết quả lâu dài. Đặc biệt, độ an toàn đạt đến mức bạn không có cảm giác đau đớn hay khó chịu nào trong và sau quá trình thực hiện. Do đó, bạn không mất thời gian nghỉ dưỡng mà có thể trở lại ngay với công việc hàng ngày.

 

Đối với những bạn trẻ sở hữu đôi mắt một mí, mí lót thì đây chính là sự lựa chọn thông minh để giúp đôi mắt mình trở nên long lanh, có hồn và có sức hút như các ngôi sao Hàn Quốc.

Hiện nay tại thẩm mỹ Hàn Quốc đã thực hiện thành công rất nhiều ca nhấn mí mắt Hàn Quốc và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Đến với thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

Thẩm mỹ viện chúng tôi trang bị công nghệ kỹ thuật tiên tiến nhất được nhập từ nước ngoài cùng với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm sẽ mang đến kết quả nhấn mí mắt đẹp nhất cho bạn.

Trước khi thực hiện bấm mí Hàn Quốc bạn sẽ được các bác sỹ thăm khám và tư vấn khám trực tiếp.Vui lòng  liên hệ với chúng tôi để đặt lịch hẹn.

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: