Có nên thẩm mỹ môi không?

Hỏi:

Chào bác sĩ tư vấn, em thấy hiện nay rất nhiều người đua nhau đi thẩm mỹ môi để có một đôi môi đẹp, nhưng em không biết có nên thẩm mỹ môi không? Bác sĩ cho em lời khuyên với ạ. Cảm ơn bác sĩ (Linh Chi, Phú Nhuận)

Trả lời:

Bạn Chi thân mến!

Một đôi môi mọng, một nụ cười tươi tắn như hoa luôn là điểm cuốn hút, đem đến cho phái nữ sự quyến rũ đặc biệt. Tuy nhiên, không phải người phụ nữ nào cũng sở hữu được nét đẹp trời cho đó. Người có đôi môi mỏng, lép hoặc nhăn thì mơ ước có được đôi môi căng mọng, tròn đầy. Ngược lại, những người có cặp môi dày quá thô thì lại mong muốn có được đôi môi nhỏ gon. Đa số các chị em phụ nữ muốn phẫu thuật thẩm mỹ môi thường là những người không hài lòng về đôi môi của mình.

 Có nên thẩm mỹ môi không?

Nhưng nhiều người vẫn lưỡng lự có nên thẩm mỹ môi không? Vì lo sợ những biến chứng có thể xảy ra, kết quả có lâu dài, chi phí có cao không?

Vì thế để đảm bảo rằng thẩm mỹ môi mang lại một kết quả đẹp và lâu dài bạn nên chú ý những vấn đề sau đây:

Trước tiên, các chị em phụ nữ cần tìm một trung tâm thẩm mỹ uy tín, chuyên nghiệp và chất lượng để được các bác sĩ tư vấn trước khi quyết định thực hiện phẫu thuật.

Sau đó, nên trao đổi với bác sĩ chuyên khoa về hiện trạng đôi môi của mình. Để xác định xem môi mình thuộc dạng nào trong các dạng môi mỏng, môi trề, môi dầy, môi vểnh,…để có phương án phẫu thuật phù hợp. Đối với đôi môi mỏng thì kỹ thuật thực hiện tuy đơn giản nhưng đòi hỏi bác sĩ phẫu thuật phải hết sức cẩn trọng từ khâu kiểm tra kỹ và đo đạt chính xác và tinh tế trong quá trình thực hiện tạo hình thì mới tạo nên một đôi môi đẹp, cân đối. Còn đối với môi dầy hay môi trề thì phải hết sức thận trọng khi xác định vị trí cắt bỏ để làm môi mỏng hơn bởi vì có trường hợp do bị ảnh hưởng của xương hàm (đưa ra quá nhiều) khiến môi bị đẩy ra trước tạo thành đôi môi trề. Trong trường hợp này thì cần phải kết hợp giữa việc phẫu thuật tạo hình môi và phẫu thuật hàm hô mới giải quyết được.

Bên cạnh đó, để cuộc phẫu thuật thẩm mỹ môi thành công tốt đẹp đòi hỏi khách hàng phải có sự chuẩn bị một sức khỏe thật tốt, tâm lý thật thoải mái. Nếu có bất kỳ bệnh gì cũng phải báo với bác sĩ trước khi làm phẫu thuật và phải trao đổi thẳng thắn với bác sĩ chuyên khoa về ca phẫu thuật, nên dự trù trước các tình huống sẽ xảy ra, kết quả sẽ đạt được và không quên trao đổi đến cả quá trình hậu phẫu.

 Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ môi có thể sinh hoạt bình thường và tránh hoạt động mạnh, không nên va chạm mạnh gây tổn thương da và giữ vệ sinh đúng cách theo hướng dẫn của bác sĩ để tránh bị nhiễm khuẩn.

Hiểu được những lo lắng của chĩ em phụ nữ, Thẩm mỹ Hàn Quốc JW luôn cập nhật các thủ thuật, công nghệ, kỹ thuật mới nhất được sử dụng trong phẫu thuật thẩm mỹ môi nhằm đem đến cho vẻ đẹp hoàn hảo cho khách hàng. Tùy theo từng nhu cầu, từng thể trạng, bác sĩ sẽ nghiên cứu kỹ lưỡng và tư vấn các dạng phẫu thuật thẩm mỹ môi để giúp bạn có đôi môi đẹp hơn, phù hợp hơn và gợi cảm hơn. 

 

Làm đầy môi tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW có bảng giá.
 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: