Cụ bà 75 tuổi phẫu thuật thẩm mỹ níu kéo tuổi xuân

Một cụ bà 75 tuổi đã chi tổng cộng 40.000 bảng Anh (hơn 1 tỷ 370 triệu đồng) cho 18 lần phẫu thuật thẩm mỹ tính để níu giữ tuổi thanh xuân.

Bà Katy Bedford, 75 tuổi, đã trải qua 18 lần “dao kéo” để níu giữ vẻ trẻ đẹp. Bà cho hay, nhược điểm duy nhất của việc nghiện phẫu thuật thẩm mỹ là mọi người sẽ không đứng lên nhường ghế cho bà trên xe bus vì trông bà không đủ già.

Cụ bà 75 tuổi phẫu thuật thẩm mỹ níu kéo tuổi xuân 1
Bà Katy Bedford đã chi 40.000 bảng Anh để phẫu thuật thẩm mỹ 18 lần.

Bà Katy, đến từ  Salisbury, Wilts, Anh chưa bao giờ che giấu tình yêu với việc phẫu thuật thẩm mỹ. Bà nói: “Ngay khi thấy không thích chỗ nào đó, tôi sẽ nói: “Ồ, mình phải đi làm cái gì đó mới được”. Điều đó xứng đáng với từng xu tôi bỏ ra. Tôi muốn nhìn vào gương và thấy hình ảnh phản chiếu đang cười với mình”.

Cụ già 75 tuổi phẫu thuật thẩm mỹ níu kéo tuổi xuân 2
Bà Katy cho hay, nhiều người rất sốc khi biết bà đã 75 tuổi.

Bà Bedford từng là một nữ diễn viên khi còn trẻ. Để lưu giữ vẻ đẹp, bà đã thực hiện cuộc phẫu thuật căng da mặt đầu tiên vào năm 1986, ở tuổi 47.

Kể từ đó, bà đã liên tục phẫu thuật làm đẹp gương mặt và thân thể với thời gian trung bình là 18 tháng một lần. Bà từng phẫu thuật mắt, mũi, môi, cổ, má, hút mỡ ở nhiều bộ phận…

Cụ già 75 tuổi phẫu thuật thẩm mỹ níu kéo tuổi xuân 3
Bà Katy đã phẫu thuật 18 lần với hy vọng níu giữ vẻ trẻ đẹp.

Trong những lần phẫu thuật gần đây nhất, bà Katy làm căng da mặt và da cổ vào tháng 4/2012, nâng trán, má và hút mỡ bụng 7 tháng sau đó, rồi tiếp tục hút mỡ ở chân 3 tháng sau. Vào tháng 10 năm ngoái, nữ diễn viên về hưu hút mỡ ở nhiều bộ phận khác nhau như chân, hông, bụng và ngực.

Ngay cả con gái bà, Sara-Madge Wynne, 34 tuổi, một nhà vật lý học làm việc ở Edinburgh, ban đầu cũng rất băn khoăn với sở thích phẫu thuật thẩm mỹ của mẹ mình. Tuy nhiên, sau đó, cô cũng bắt đầu thông cảm và ủng hộ quyết định của bà Katy.

Bà Katy khẳng định cho đến nay chưa hề hối tiếc về việc sử dụng phương pháp “dao kéo” nhiều lần để làm đẹp và rất hài lòng với kết quả đạt được.

(Nguồn: Dailymail)
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: