Cuộc chạy đua giữa ba người đẹp hot nhất showbiz Viêt

Họ không chỉ có sắc đẹp, tài năng mà còn có cả một đầu óc rất chiến lược. Suốt nhiều năm qua, tên tuổi của họ vẫn luôn chiếm lĩnh showbiz và xem ra chưa bao giờ hết sức nóng.

 

Ba nhân vật mà người viết bài muốn nói đến là Ngô Thanh Vân, Hồ Quỳnh Hương và Hồ Ngọc Hà. Và “cuộc đua” của họ trên con đường chinh phục showbiz Việt có khá nhiều nét tương đồng. Tuy  nhiên, họ không hề “đụng hàng” nhau nhờ vào sự cá tính và một cái đầu chiến lược.

“Cuộc đua” nhan sắc

Nhìn lại quá trình từ khi Ngô Thanh Vân, Hồ Quỳnh Hương và Hồ Ngọc Hà chập chững bước chân vào showbiz tới giờ, họ đã có những thay đổi ngoạn mục về mặt hình thức. Đó có thể là nhờ vào gu thời trang ngày một sành điệu, vào makeup nhưng cũng có thể nhờ đến sự can thiệp của dao kéo. Nhưng dù thế nào cũng không thể phủ nhận hiện giờ, nhan sắc của họ là niềm mơ ước của hàng triệu cô gái.

Ngô Thanh Vân trở thành hình mẫu thời trang cho những cô nàng đơn giản nhưng sang trọng. Không phô trương nhưng lúc nào cũng thể hiện được đẳng cấp của một người đẹp, một ngôi sao có gu ăn mặc rất lịch sự.

cuoc-chay-dua-giua-ba-nguoi-dep-hot-nhat-showbiz-viet-1

 
Không phô trương nhưng lúc nào cũng thể hiện được đẳng cấp của một người đẹp, một ngôi sao có gu ăn mặc rất lịch sự.

Hồ Ngọc Hà là biểu tượng thời trang cho những cô gái thời thượng. Dù Hồ Hà diện quần áo bình dân hay đồ hiệu, cô vẫn luôn nổi bật ở bất cứ đâu cô có mặt. Không ai có thể thể phủ nhận hình thể chuẩn và gương mặt hút hồn của Hồ Hà.

cuoc-chay-dua-giua-ba-nguoi-dep-hot-nhat-showbiz-viet-4

Hồ Ngọc Hà là biểu tượng thời trang cho những cô gái thời thượng. 

Hồ Quỳnh Hương tuy không phải là một mỹ nhân như Ngô Thanh Vân, Hồ Ngọc Hà nhưng sau khi mạnh tay chi tiền cho việc trùng tu nhan sắc, nữ ca sĩ đất Mỏ giờ đây cũng sở hữu một vẻ đẹp nhiều người mơ ước. Với giọng hát đẹp và giờ đây được hỗ trợ bởi một ngoại hình gợi cảm, Hồ Quỳnh Hương ngày càng khẳng định đẳng cấp của mình trong showbiz.

cuoc-chay-dua-giua-ba-nguoi-dep-hot-nhat-showbiz-viet-7

Hồ Quỳnh Hương sau khi can thiệp dao kéo đã đẹp lên rất nhiều

“Cuộc đua” sự nghiệp

Nếu để sự nghiệp của ba người đẹp Ngô Thanh Vân, Hồ Ngọc Hà và Hồ Quỳnh Hương lên bàn cân, sẽ rất khó phân định trong số họ, ai thành công hơn ai. Mỗi người họ đang chiếm lĩnh một mảng của showbiz và có thể coi là nữ hoảng của lãnh địa mà mình theo đuổi.

cuoc-chay-dua-giua-ba-nguoi-dep-hot-nhat-showbiz-viet-2

Ngô Thanh Vân thành công khi xây dựng hình ảnh đả nữ

Ngô Thanh Vân sau nhiều chật vật từ vai trò người mẫu đến ca sĩ, cuối cùng cô đã tìm được miền đất hứa cho mình là điện ảnh. Ở vai trò người mẫu, Ngô Thanh Vân không thực sự nổi bật, với vai trò ca sĩ, cô chỉ được coi là một ca sĩ giải trí vừa tầm nhưng với điện ảnh, cô tạo ra một hình tượng riêng. Người ta gọi Ngô Thanh Vân là đả nữ. Không cần danh hiệu đi kèm, không cần nhiều lời xưng tụng, chỉ một từ “đả nữ” ấy đã cho thấy vị trí của Ngô Thanh Vân trong làng phim Việt. Bởi ngay cả các diễn viên gạo cội của Việt Nam cũng hiếm người xây dựng được thương hiệu như Ngô Thanh Vân.

cuoc-chay-dua-giua-ba-nguoi-dep-hot-nhat-showbiz-viet-5
Hồ Ngọc Hà trở thành nữ hoàng giải trí Việt

Cũng như Ngô Thanh Vân, Hồ Ngọc Hà đã từng thử sức mình ở 3 lĩnh vực: người mẫu, diễn viên và ca sĩ. Với vai trò người mẫu, Hồ Hà cũng đã bước lên đỉnh cao. Với vai trò diễn viên, Hồ Hà không thực sự thành công. Còn đối với vai trò ca sĩ, cô gái Quảng Bình đã thực sự tỏa sáng. Cô trở thành nữ hoàng của dòng nhạc trẻ và đập tan cái định kiến “người đẹp đi hát” của những người yêu nhạc khắt khe. Dẫu biết rằng giọng hát của Hồ Ngọc Hà vẫn chưa thực sự thuyết phục được tất cả khán giả nhưng những gì cô làm được cho đến ngày hôm nay có thể coi là một  kỳ tích khó thấy trong showbiz Việt.

cuoc-chay-dua-giua-ba-nguoi-dep-hot-nhat-showbiz-viet-8
Kiên trì duy nhất theo con đường ca hát, Hồ Quỳnh Hương luôn là cái tên đẳng cấp

Hồ Quỳnh Hương là người may mắn nhất trong số 3 nhân vật kể trên bởi cô sở hữu một giọng hát trời phú đến ngay cả các diva cũng trầm trồ. Nhận thức được lợi thế lớn nhất của mình, Hồ Quỳnh Hương đã dồn tất cả sức lực để tập trung cho sự nghiệp ca hát. Cô không tham vọng, cũng không hiếu kỳ lấn sân các lĩnh vực bên ngoài như nhiều ca sĩ khác mà chỉ kiên định đi phát triển sự nghiệp ca hát của mình. Và quan trọng nhất là cô đã sáng suốt lựa chọn được cho mình  một dòng nhạc riêng. Ở đó, nữ ca sĩ Quảng Ninh có thể chinh phục từ những khán giả trẻ đến những người nghe nhạc khó tính nhất. Bởi thế, dù không phải ra đĩa ồn ào, không phải tung ca khúc mới tấp nập như các ca sĩ giải trí, Hồ Quỳnh Hương vẫn luôn giữ vững được vị thế số 1 của mình trong showbiz. 

“Cuộc đua” của các “bà bầu”

Một điểm chung giữa 3 người đẹp Ngô Thanh Vân, Hồ Quỳnh Hương và Hồ Ngọc Hà nữa là đã và đang là người đỡ đầu cho các nhóm nhạc  hot nhất hiện nay. Và nhìn vào các nhóm nhạc họ đỡ đầu cũng có thể thấy được cá tính, sự thông minh và sắc sảo riêng của mỗi người.

cuoc-chay-dua-giua-ba-nguoi-dep-hot-nhat-showbiz-viet-3

Tuy chưa thực sự chinh phục được phần đông khán giả nhưng việc nhóm 365
ra đời cũng mang một làn gió mới tới showbiz Việt

Ngô Thanh Vân là “bà bầu” của một nhóm nhạc gồm 5 chàng trai được xây dựng theo mô hình nhóm nhạc Hàn Quốc. Từ giai đoạn tuyển chọn thành viên cho tới khi ra mắt, và bây giờ là quá trình phát triển, nhóm nhạc này đều mang nặng phong cách… ngoại lai. Điều này rất thích hợp với cá tính thích chinh phục cái mới của đả nữ họ Ngô. Tuy chưa thực sự chinh phục được phần đông khán giả nhưng việc nhóm 365 ra đời cũng mang một làn gió mới tới showbiz Việt.

cuoc-chay-dua-giua-ba-nguoi-dep-hot-nhat-showbiz-viet-6

Hồ Ngọc Hà đỡ đầu cho nhóm nhạc VMusic

Nếu như Hồ Ngọc Hà là cái tên ‘đối trọng” khá cân bằng với Ngô Thanh Vân thì nhóm nhạc do cô đỡ đầu là V.Music cũng là đối thủ sừng sỏ của 365. V.Music xây dựng một hình ảnh sạch, nhẹ nhàng dễ được lòng các khán giả trẻ. Lối đi an toàn của V.Music tuy không mới mẻ và có tính đột phá nhưng ở vào giai đoạn thoái trào của band nhạc hiện nay, hình mẫu các chàng trai dễ thương, lãng mạn của V.Music lại rất dễ “ghi điểm” với công chúng.

cuoc-chay-dua-giua-ba-nguoi-dep-hot-nhat-showbiz-viet-9

Artista được coi là “tương lai” cho nhạc Việt. Nhóm nhạc này
nhận được nhiều sự giúp đỡ từ Hồ Quỳnh Hương

Trong khi đó, không chạy theo xu hướng các nhóm nhạc giải trí, Hồ Quỳnh Hương tập trung xây dựng một nhóm nhạc mạnh về chuyên môn. Artista có thể coi là một tương lai cho nhạc Việt vì cũng giống như người đỡ đầu của mình, họ có đủ tài năng để chinh phục âm nhạc đích thực. Có thể nói, bước theo con đường ít đối thủ này, Artista hoàn toàn có điều kiện và cơ hội để tạo làm một cuộc cách mạng đối với nhạc Việt đương đại. 

Từ sự thành công 3 người đẹp Ngô Thanh Vân, Hồ Quỳnh Hương và Hồ Ngọc Hà, có thể đúc rút ra bí quyết thành công của nghệ sĩ trong showbiz Việt: nhan sắc, tài năng và quan trọng nhất là sự thức thời và một đầu óc chiến lược. Sở hữu đầy đủ những yếu tố đó, 3 cô gái hẳn sẽ còn duy trì được tên tuổi và độ hot của mình lâu dài hơn nữa trong showbiz ngày một phức tạp này.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: