Cười hở lợi có xấu không

Cười hở lợi có xấu không? Ừm, câu hỏi này khó à. Cùng ngắm những nụ cười hở lợi của các mỹ nhân nổi tiếng để kiểm định nhé. 

Cười hở lợi có xấu không – Ảnh minh họa

Hyosung (Secret) được khán giả biết đến với hình tượng nóng bỏng, sexy. Ngoài ra nụ cười hở lợi của Hyosung dường như đã trở thành thương hiệu gắn liền với cô, chính vì vậy thay vì mặc cảm về nó cô lại không ngần ngại khoe “lợi” của mình mọi lúc mọi nơi

Cười hở lợi có xấu không

Hyorin – bạn gái Taeyang (Big bang) có khuôn miệng khá nhỏ nhắn cùng nụ cười hở lợi. Dù vậy trông cô vẫn luôn đáng yêu.

Cười hở lợi có xấu không

Bạn sẽ không thể thấy được nụ cười này trong những bộ phim mà Thư Kỳ thủ vai đâu. Có lẽ nụ cười hở lợi này giúp cô khá nhiều trong việc rũ bỏ hình tượng lạnh lùng trong phim, thay vào đó là hình ảnh gần gũi trong đời thường.

Cười hở lợi có xấu không

Có lẽ khi xem được bức hình này Diêu Thần sẽ phải cẩn thận hơn mỗi khi cười thôi. Không những mắc khuyết điểm về nụ cười hở lợi mà hàm răng của cô cũng có phần xỉn màu.

Phải chăng đây là lí do khiến cho Thần tiên tỉ tỉ hạn chế cười thật tươi, có chăng chỉ là nụ cười mỉm quen thuộc. Tuy nhiên có không ít những bức hình phóng viên đã chụp lại được khoảnh khắc Lưu Diệc Phi lộ nụ cười hở lợi kém duyên.

Cười hở lợi có xấu không

Danh hiệu “cười như mùa thu tỏa nắng” của mỹ nhân Việt có lẽ sẽ thuộc về Ngô Thanh Vân đấy. Không biết có chuyện gì vui mà khiến cho cô cười hết cỡ vậy nhỉ.

 

Cười hở lợi có xấu không

Giọng ca “chờ người nới ấy” Uyên Linh cũng sở hữu nụ cười hở lợi

Mặc dù họ luôn ghi điểm bằng ngoại hình long lanh, bắt mắt, nhưng trong nhiều khoảnh khắc họ lại để mất điểm vì nụ cười hở lợi. 

Cười hở lợi có xấu không?

Cươi hở lợi tuy không phải là bệnh lí gì nghiêm trọng nhưng nó ảnh hưởng nhiều đến yếu tố thẩm mỹ khuôn mặt. Hơn nữa với những cô nàng sở hữu nụ cười hở lợi sẽ luôn cảm thấy ngại ngùng và thường dùng tay che miệng mỗi khi cười, như vậy rất bất tiện. 

Bệnh viện thẩm mỹ JW với công nghệ được chuyển giao hoàn toàn từ bệnh viện JW Hàn Quốc (top 5 bệnh viện Hàn Quốc) cùng đội ngũ bác sĩ tay nghề cao sẽ giúp bạn chữa cười hở lợi an toàn và hiệu quả lâu dài. JW cam kết mang đến cho bạn nụ cười tự tin và rạng rỡ hơn.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: