Đàn ông mũi khoằm làm sao để thay đổi?

Kính chào bác sĩ, tôi năm nay 30 tuổi hiện là nhân viên kinh doanh. Nhiều người nhận xét tôi rằng đàn ông mũi khoằm là tướng không thuận lợi trong việc làm ăn. Tôi thắc mắc không biết tình trạng của mình có thể thay đổi được không, vì tôi chỉ nghe nói đến nâng mũi còn chỉnh mũi khoằm không biết làm thế nào và thực hiện ra sao. Nhờ bác sĩ tư vấn giúp. Tôi chân thành cảm ơn.

Châu Hoài Phong – Gia Lai

Đàn ông mũi khoằm

Đàn ông mũi khoằm có thể thay đổi được

Bác sĩ JW cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho bệnh viện. Theo như miêu tả của bạn, bác sĩ JW có lời khuyên như sau.

Đàn ông mũi khoằm là tình trạng có thể cải thiện được bằng công nghệ thẩm mỹ mũi S Line. Theo đó, công nghệ này sẽ sử dụng tổng hợp nhiều kĩ thuật:

+ Cắt chỉnh xương mũi

+ Nâng cao mũi

+ Tạo hình đầu mũi

Trong một số trường hợp, từng tình trạng sẽ được nhận định khác nhau, từ đó đưa ra phương pháp cải thiện phù hợp. 

Phẫu thuật chỉnh sửa mũi khoằm cho nam giới bằng công nghệ S Line

Đối với mũi khoằm, đầu mũi thường có dáng hướng xuống phía dưới che lấp lỗ mũi, có thể phần sống mũi gồ lên cao hơn mức bình thường. Theo quan điểm tướng số thì người sở hữu dáng mũi này thường gặp thất thoát trong chuyện tiền của. Nếu như bạn là người làm kinh doanh thì nên xem xét đến việc chỉnh sửa dáng mũi. 

Trước đây, trong giới văn nghệ sĩ tại Việt Nam từng một thời ca ngợi những nam nhân đình đám sở hữu dáng mũi khoằm. Nhưng cho đến hiện tại, đây không còn là trào lưu nữa, chỉ còn một số ít người còn giữ dáng mũi này như nam diễn viên Chí Bảo, Huy Khánh.

Huy Khánh là một trong những nam diễn viên hiếm hoi chung thủy với chiếc mũi khoằm

Nha sĩ người Úc sang tận Việt Nam để nâng mũi

Lưu ý quan trọng khi có ý định thẩm mỹ mũi

Ngày nay, phẫu thuật thẩm mỹ dáng mũi không còn là điều xa lạ với bất kì ai. Trong đó, nâng mũi không chỉ dừng lại ở việc cải thiện độ cao như công nghệ truyền thống. Sự khác biệt được thể hiện ở những kĩ thuật cao, chỉnh hình toàn diện vẻ đẹp cho dáng mũi từ đầu mũi, sống mũi, cánh mũi đến cả lỗ mũi cũng được tạo dáng.

Để làm được như vậy, chuyên gia thẩm mỹ đóng vai trò quan trọng đến 90% sự thành công. Công nghệ hỗ trợ 10%.

Chuẩn của dáng mũi đẹp

Đặc biệt, thẩm mỹ chỉnh sửa toàn diện cấu trúc mũi được phối hợp ăn ý giữa hai loại vật liệu tự nhiên và nhân tạo. Sụn tự nhiên trong cơ thể lấy từ sụn tai, sụn vách ngăn mũi, sụn sườn sẽ dùng để cải thiện đầu mũi. Sụn nhân tạo là loại siêu bền bỉ, với hàng trăm size dáng phù hợp với sở thích và cơ địa có thể nâng cao của mỗi người.

Nâng mũi cần lưu ý những vấn đề quan trọng sau:

+ Tư vấn trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa để nhận được hướng giải quyết

+ Hiệu quả nhận thấy ngay sau khi thực hiện

+ Thẩm mỹ không đau đớn kéo dài

+ Sự cải thiện phải phù hợp với cơ địa từng người

+ Nâng mũi bền vững, tồn tại trọn đời với cơ thể mà không tạo ra biến chứng

Hiệu quả thẩm mỹ thể hiện rõ ngay sau khi phẫu thuật

Hiện nay, tại Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, công nghệ thẩm mỹ mũi dành cho đàn ông mũi khoằm được rất nhiều người đón nhận và cải thiện thành công tại đây. 

Với đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm tu nghiệp tại nước ngoài, hệ thống công nghệ hiện đại đạt chuẩn FDA, KFDA và kiểm duyệt của Bộ Y tế, JW có đủ khả năng mang đến dáng mũi đẹp toàn diện cho mọi khách hàng.

Khách hàng có nhiều cơ hội được thẩm mỹ bởi chuyên gia nước ngoài

JW là đơn vị tiên phong tại Việt Nam hoạt động theo phương thức nhượng quyền thương hiệu trực tiếp từ Bệnh viện Jeong Won nổi tiếng top 5 Hàn Quốc. Nhờ đó, toàn diện những công nghệ thẩm mỹ hiện đại được trao truyền và tiếp nối từ xứ Kim Chi mang đến chất lượng an toàn – uy tín nhất cho khách hàng. 

Nếu bạn thắc mắc đàn ông mũi khoằm có cải thiện được không, hãy liên hệ trực tiếp với bệnh viện để được đội ngũ chuyên gia tư vấn, tìm ra biện pháp khắc phục. Đừng băn khoăn hay lo lắng, JW sẽ đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường kiến tạo nhan sắc, với tiêu chí An toàn – Uy tín – Thương hiệu.

Bệnh viện JW 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, p.Bến Thành, Q.1 TP.HCM

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc