Danh sách các Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn TPHCM

Danh sách các bệnh viện thẩm mỹ tại Sài Gòn TPHCM được cấp chứng chỉ hành nghề,  những địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng mà JW giới thiệu đến tất cả mọi người.

Khi xã hội ý thức hơn về tầm quan trọng của ngoại hình trong cuộc sống, cũng là lúc các thẩm mỹ viện xuất hiện ồ ạt khắp nơi với quy mô và chất lượng khác xa nhau. Chính điều này làm khách hàng càng thêm bối rối, liệu nơi đâu là địa chỉ đáng tin cậy để làm đẹp an toàn. Đây cũng là câu hỏi chúng tôi thường xuyên nhận được.

Danh sách các Bệnh viện thẩm mỹ tại Sài Gòn TPHCM: 

–         Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW (chi nhánh của bệnh viện thẩm mỹ Jeong Won (JW) – Top 5 trong hơn 500 trung tâm giải phẫu thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc. Tự hào là một trong những bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam mọi hoạt động của con người đều có sự can thiệp của máy móc, đảm bảo độ chính xác cao, an toàn và hiệu quả cho khám chữa bệnh. 

–         Bệnh viện thẩm mỹ Emcas

–         Bệnh viện thẩm mỹ Ngọc Phú

–         Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi

–         Bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân

–         Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ

–         Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn

–         Bệnh viện thẩm mỹ Ava

–         ….. Giới thiệu đôi nét về bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW chi nhánh TPHCM: Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Chúng tôi là chi nhánh đầu tiên và duy nhất của bệnh viện chuyên phẫu thuật thẩm mỹ JW hàng đầu Hàn Quốc tại Việt Nam.
 

Kết quả hình ảnh cho site:https://thammyhanquoc.vn bác sĩ

TS.BS.Nguyễn Phan Tú Dung vinh dự là Bác sĩ Việt Nam đầu tiên được TS.Hwan Kyu Roh, chủ tịch hội y khoa Hàn Quốc (Korea Medical Association-KMA) đánh giá là bác sĩ nước ngoài đạt kết quả nghiên cứu tốt nhất tại Hàn Quốc và chính thức trao tặng học bổng y khoa tại Hàn Quốc.

HTV9 – Nhượng quyền thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc duy nhất tại Việt Nam

Lần đầu tiên mô hình Bệnh viện Thẩm mỹ theo tiêu chuẩn Hàn Quốc chính thức hoạt động tại TPHCM, Thẩm mỹ Hàn Quốc JW được xây dựng hiện đại  từ cơ sở vật chất đến trang thiết bị, tất các công nghệ làm đẹp đều nhập trực tiếp từ Hàn Quốc phù hợp cho người Á Đông nói chung và Việt Nam nói riêng. Sự khác biệt của Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là sự chuyên biệt hóa về lãnh vực chuyên sâu, mỗi bác sĩ đảm nhiệm một số kỹ thuật chuyên biệt nhằm tạo kết quả phẫu thuật tốt nhất cho khách hàng.
–    Chuyên khoa thẩm mỹ mũi
–    Chuyên khoa thẩm mỹ mắt
–    Chuyên khoa phẫu thuật hàm mặt
–    Chuyên khoa thẩm mỹ nâng ngực
–    Chuyên khoa hút mỡ
–    Chuyên khoa chống lão hóa
–    Chuyên khoa điều trị da

Trong quá trình tư vấn, dựa trên nhu cầu và tình trạng của khách hàng, các bác sĩ ở từng chuyên khoa sẽ cùng kết hợp hội chẩn và đưa ra những tư vấn toàn diện nhất, để có thể mang lại cho khách hàng một vẻ ngoài thật hoàn hảo.
 Danh sách các Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn TPHCM

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam áp dụng những kỹ thuật tiên tiến của HQ như: nâng mũi S line, hút mỡ với Laser Lipo, sử dụng máy Aileen trong điều trị trẻ hóa da…
 Danh sách các Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn TPHCM

Chúng tôi là Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, chi nhánh thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc được nhà nước Việt Nam cấp giấy phép hoạt động hợp pháp về chuyên môn cũng như thương hiệu uy tín về phẫu thuật thẩm mỹ tại TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: