Danielle Lloyd nâng ngực để làm cô dâu xinh

Danielle Lloyd nâng ngực để làm cô dâu xinh

Cựu hoa hậu Anh lên kế hoạch chỉnh sửa vòng một trước khi lễ cưới của cô và tiền vệ Jamie O`Hara diễn ra vào tháng 5 tới.
 
danielle-lloyd-nang-nguc-de-lam-co-dau-xinh-1
Người đẹp Danielle Lloyd tự tin tạo dáng trên tạp chí Closer.

 

“Tôi muốn nâng ngực lại trước lễ cưới. Gò bồng đào của tôi vẫn hấp dẫn, chỉ là chúng hơi xệ vì tôi cho con bú. Ngực tôi đang ở cỡ D và tôi hạnh phúc với cỡ này nên chỉ muốn nâng lên đôi chút chứ không muốn làm cho to thêm”, Danielle Lloyd tâm sự trên tạp chí Closer. Theo The Sun, người đẹp từng đi nâng ngực từ cỡ 32AA lên cỡ D năm 2007.
Nổi tiếng là một bóng hồng thích tiệc tùng, cựu hoa hậu Anh khiến nhiều người ngạc nhiên với việc thay đổi tâm tính sau khi yêu Jamie O` Hara, chàng tiền vệ kém 3 tuổi, và sinh liền hai cậu con trai, bé Archie, 16 tháng và bé Harry, 6 tháng.
Danielle Lloyd vui vẻ đón Giáng sinh và năm mới bên chồng sắp cưới, Jamie O`Hara và hai cậu con trai bé bỏng. Ảnh: DT.
 
“Hoa hậu sát cầu thủ” từng trải qua những giờ phút căng thẳng lo sợ khi bé Harry sinh sớm 10 tuần và phải thở bằng máy. Sau đó, các bác sĩ còn phát hiện tim bé có lỗ hổng. Sau thời gian điều trị, cậu bé hồi phục sức khỏe khá nhanh và được trở về nhà với bố mẹ.
danielle-lloyd-nang-nguc-de-lam-co-dau-xinh-2
Danielle Lloyd cho biết, trong suốt một năm bận bịu với hai đứa con, cô không thể ăn kiêng: “Tôi không có thời gian nghĩ cho bản thân mình từ khi sinh con và đành chấp nhận cơ thể mình béo lên. Tôi nghĩ mình phải giảm cân nhiều vì khi mang thai lần thứ hai tôi tăng tới 13 kg. Thật khó để giảm cân khi bạn đang nuôi con nhỏ”.
Tuy nhiên, người đẹp khẳng định, ngày cưới sắp tới là động lực giúp cô quyết tâm luyện tập để trở lại vóc dáng ban đầu. Cựu hoa hậu Anh hài lòng khi cô vừa giảm được vài kg: “Tôi cảm thấy tự tin vì cơ thể có eo trở lại”.

Hoàng Trang

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: