Đặt túi ngực có cho con bú được không

Hỏi:
Chào bác sĩ tư vấn, em chuẩn bị lấy chồng nhưng lại thấy tự ti vì vòng 1 không được quyến rũ của mình, em muốn đi phẫu thuật đặt túi ngực nhưng sau khi cưới, em lại có dự tính có con, bác sĩ cho em hỏi đặt túi ngực có cho con bú được không? Mong bác sĩ tư vấn giúp (Kim Anh, Bình Dương)
Trả lời:
Thân chào bạn Kim Anh!
Chào bạn
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Phẫu thuật đặt túi giúp là phương pháp tích cực và nhanh nhất để làm tăng kích thước bộ ngực mà bạn mong muốn. Tuy nhiên  đặt túi ngực có cho con bú được không luôn là một thắc mắc thường gặp của các chị em phụ nữ trước khi thực hiện thẩm mỹ vòng một.

 

Đặt túi ngực có cho con bú được không 

Có hai hình thức đặt túi ngực là sau tuyến vú, trước cơ ngực to hoặc túi ngực sau cơ ngực to. Với phương pháp túi ngực sau cơ ngực mặc dù phức tạp hơn nhưng túi độn được đặt xa tuyến vú, nên không gây ảnh hưởng tới tuyến vú, không gây biến dạng quầng vú cũng như khả năng mang thai và sinh con sau này.
Ngoài ra nâng ngực với phương pháp nâng ngực nội soi hiện đại nhất hiện nay, bạn hoàn toàn có thể an tâm rằng phương pháp này hạn chế bóc tách, xâm lấn, không ảnh hưởng đến mô vú và tuyến sữa , vì thế không ảnh hưởng đến thiên chức làm mẹ của bạn và việc cho con bú sau phẫu thuật không có bị ảnh hưởng gì cả.
Tuy nhiên để thực hiện một cách chính xác và đảm bảo không gây tổn thương đến tuyến sữa cần phái có tay nghề của bác sĩ thực hiện cao và sự chuẩn bị kĩ lưỡng trước khi thực hiện nâng ngực do đó bạn nên cân nhắc kĩ khi lựa chọn địa chỉ làm đẹp cho mình.

Đặt túi ngực có cho con bú được không 

Trên đây là câu trả lời của chúng tôi về “Đặt túi ngực có cho con bú được không” của bạn, nếu còn thắc mắc nào về phương pháp nâng ngực, bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW để được tư vấn hoàn toàn miễn phí, chúc bạn luôn xinh đẹp.
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: