Đặt túi ngực có đau không

Hỏi:
Chào thẩm mỹ viện JW, tôi có người bạn giới thiệu đến thẩm mỹ viện JW để nâng ngực vì nghe nói ở đây nâng ngực rất đẹp và bảo hành lâu dài. Nhưng tôi vẫn muốn hỏi là đặt túi ngực có đau không và có an toàn không. Mong thẩm mỹ viện trả lời giúp. (Ngọc Khanh, tp HCM)
Trả lời:
Ngọc Khanh thân mến!
Rất cảm ơn sự quan tâm và tin tưởng của bạn đối với thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, với câu hỏi của bạn về dịch vụ đặt túi ngực, chúng tôi xin trả lời như sau:
Sở hữu một vòng ngực căng đầy, gợi cảm, giúp bạn tự tin tha hồ diện những trang phục gợi cảm, bắt mắt. Với những chị em có vòng một kém phát triển hay do quá trình sinh và uôi con mà gó bồng đảo không còn được như xưa nữa thì phương pháp nâng ngực là một giải pháp hiệu quả mang lại cho bạn vòng ngực cân đối, hấp dẫn chỉ sau một lần phẫu thuật.

Đặt túi ngực có đau không 

Trong số các phương pháp thẩm mỹ vòng một, nâng ngực nội soi là phương pháp được các bác sĩ chuyên khoa đánh giá  cao về tính an toàn và kết quả thẩm mỹ. Đặc biệt, nâng ngực nội  giúp hạn chế tối đa biến chứng và  đau, sưng khi phẫu thuật nâng ngực.
Nâng ngực nội soi sử dụng thiết bị nội soi giúp phóng đại cấu trúc ngực lên màn hình nên bác sĩ có thể thực hiện phẫu thuật một cách chính xác, tránh gây tổn thương, hạn chế xâm lấn đến các vùng  mô ngực lân cận. Do đó, nâng ngực nội soi giảm thiểu tối đa nguy cơ chảy máu, không đau hay sưng bầm nhiều sau phẫu thuật.
Trong suốt quá trình nâng ngực, khách hàng  sẽ được gây mê để hoàn toàn không có cảm giác đau hay khó chịu. Kết thúc phẫu thuật, bác sĩ sẽ kê thuốc giảm đau cũng như hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc đặc biệt, chống sưng tấy để khách hàng không đau đớn, nhanh chóng phục hồi và đảm bảo kết quả thẩm mỹ đẹp nhất.

 Đặt túi ngực có đau không

Phẫu thuật ngực nội soi tại Thẩm mỹ Hàn Quốc  JW được thực hiện với  hỗ trợ của các trang thiết bị máy móc hiện đại và đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, giúp hạn chế cơn đau và đảm bảo an toàn và  kết quả tốt nhất cho ca phẫu thuật.
Nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ Hàn Quốc  JW  được đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ ngực trực tiếp thực hiện tại bệnh viện theo quy định của Bộ Y tế với các bước theo đúng quy định. Các thao tác phẫu thuậtđược tiến hành chuẩn xác, tỉ mỉ, đảm bảo không gây đau đớn và an toàn tuyệt đối với mọi khách hàng.
Túi nâng ngực được sử dụng tại Thẩm mỹ Hàn Quốc  JW  là túi ngực được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, chống co thắt bao sơ, cho cảm giác mềm mại, tự nhiên như thật đảm bảo độ an toàn và bảo hành vĩnh viễn cho khách hàng.
Sau khi nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ Hàn Quốc  JW  , khách hàng đều chia sẻ không hề cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì trong suốt quá trình tiến hành phẫu thuật.

Đặt túi ngực có đau không 

Trên đây là câu trả lời cho thắc mắc “Đặt túi ngực có đau không?” của bạn. Để tìm hiểu chi tiết hơn về dịch vụ nâng ngực , bạn nên sắp xếp thời gian trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Hàn Quốc  JW   để được các bác sĩ chuyên khoa tại đây sẽ thăm khám và tư vấn miễn phí cho bạn!
Chúc bạn luôn xinh đẹp.
Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: