Địa chỉ lăn kim uy tín ở Sài Gòn

Hỏi:

Chào bác sĩ tư vấn, trước đây mặt em bị mụn, nhưng do nặn mụn và không biết cách chăm sóc nên giờ mặt em bị sẹo lõm khá nhiều làm em rất buốn và tự tin. Em dùng khá nhiều cách và uống thuốc nhưng không có hiệu quả. Mới đây em có xem trên mạng thấy có phương pháp lăn kim tế bào gốc có thể giúp xóa sạch sẹo lõm nên em rất muốn đi thử nghiệm phương pháp này. Tuy nhiêne em vẫn không biết ở đâu là địa chỉ lăn kim uy tín ở Sài Gòn để có thể đi thực hiện. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. (Hoài Khanh, Bình Dương)

Trả lời:

Xin chào bạn!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Với câu hỏi “Địa chỉ lăn kim uy tín ở Sài Gòn” chúng tôi xin trả lời bạn như sau:

Những người trót vướng phải sẹo lõm tưởng chừng như bất lực không thể cứu chữa và phục hồi làn da của mình. Đến khi phương pháp lăn kim xuất hiện trờ thành niềm hy vọng mới cho nhiều chị em phụ nữ bởi ít nhiều người đã sử dụng và cảm thấy ổn. Hiện nay trên thế giới, thuật ngữ lăn kim đang rất phổ biến trong lĩnh vực làm đẹp.

 Địa chỉ lăn kim uy tín ở Sài Gòn.

Kim lăn là một thiết bị mang tính đột phá trong công nghệ làm đẹp, được phát minh năm 1999 bởi các nhà khoa học Đức và nay được ứng dụng tại nhiều nước châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Hong Kong, Thái Lan. Công nghệ này có khả năng kích thích sản xuất elastin và collagen mà không gây tổn hại đến da, có hiệu quả cao trong việc giảm vết sẹo, điều trị sẹo lõm do mụn trứng cá, chống lão hoá, xoá nhăn, tàn nhang, tàn hương…

 Địa chỉ lăn kim uy tín ở Sài Gòn.

Kim lăn có khả năng loại bỏ các sẹo nhỏ, mỏng trên lớp biểu bì, làm biến mất sự xuất hiện của mụn và giúp da trở nên mềm mịn, cấu trúc da được cải thiện đẹp hơn. Dựa trên kỹ thuật châm cứu phương Đông cổ đại, phương pháp này không có tác dụng phụ. Làn da của bạn chỉ có một chút màu đỏ ngay sau khi điều trị và sẽ giảm dần trong khoảng một giờ đồng hồ. Công nghệ này thực hiện an toàn trên mọi loại da. Các lớp biểu bì sẽ không bị hư hại mà được tăng sự thẩm thấu hoạt chất trẻ hóa da với sự tăng sinh collagen. Làn da được cải thiện sắc tố, mờ dần sẹo và mụn.

Công nghệ kim lăn thân thiện với mọi loại da, không gây tác dụng phụ, không bóc tách, lột, mài mòn da hay sử dụng những hóa chất độc hại. Thời gian điều trị ngắn không ảnh hưởng đến việc sinh hoạt của người được điều trị . Hơn nữa, kim lăn sẽ giúp các dưỡng chất thấm vào da hiệu quả hơn gấp 1.000 lần so với việc bôi lên da thông thường. Chính vì vậy, việc tái tạo mạng lưới collagen và elastin kéo dài hơn đem lại cho làn da sự đàn hồi và mịn màng.

Trung tâm Spa của Bệnh viện phẫu thuật Thẩm mỹ JW Hàn Quốc là địa chỉ lăn kim uy tín ở Sài Gòn và một trong những nơi tiên phong trong sử dụng trị liệu các bệnh lý về da bằng phương pháp lăn kim tế bào gốc và thu được những kết quả hết sức khách quan.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ được cung cấp mỹ phẩm tế bào gốc chính hãng  suốt những tháng điều trị.

Với bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn phương pháp tốt nhất để khắc phục sẹo mụn cùng đội ngũ chuyên viên nhiều kinh nghiệm , được đào tạo bài bản sẽ giúp quá trình điều trị của bạn trở nên nhẹ nhàng, hiệu quả và cho kết quả tốt nhất.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: