Địa chỉ nâng ngực nội soi công nghệ 3D đẹp tự nhiên

Kỹ thuật nâng ngực hiện nay đã rất phát triển với ứng dụng 3D kỳ diệu cho phép bác sĩ có thể đưa ra những chẩn đoán chính xác nhất. Phương pháp này còn khá mới và không phải ở thẩm mỹ viện nào cũng có. Nội dung bài viết sẽ giới thiệu cho bạn một địa chỉ nâng ngực nội soi công nghệ 3D đẹp tự nhiên và an toàn nhất hiện nay.

dia-chi-nang-nguc-noi-soi-cong-nghe-3d-dep-tu-nhien

Ảnh minh họa

Khi quyết định nâng ngực, chị em ai cũng mong muốn bộ ngực mới phù hợp với vóc dáng của mình, cân xứng và hấp dẫn. Nếu như trước đây, việc xác định cỡ túi ngực chỉ được thực hiện qua một bước cơ bản là đo đạc khi khách hàng đến tư vấn, điều này dẫn đến sự thiếu chính xác vì đo chủ yếu bằng mắt và các dụng cụ hỗ trợ thô sơ, thì ngày nay kỹ thuật nâng ngực nội soi công nghệ 3d đã ra đời mang tới sự chuẩn xác đáng kinh ngạc.

Có 3 điểm cấu thành nên vòng 1 là vòng ngực, khung sườn và độ dày mô tuyến vú. Do đó không có kỹ thuật đo đạt nào có thể đánh giá chính xác vòng ngực bao nhiêu nếu chỉ đo vòng ngực bên ngoài. Thậm chí khi đặt túi ngực vào rồi mới biết là kích thước này có phù hợp hay không chưa nói là có khoảng 54% hai ngực không bằng nhau. Công nghệ 3D đánh giá chính xác ngực trước và sau khi nâng phù hợp: hình ảnh chụp 3D tức là hình ảnh 3 chiều sẽ xác định vòng ngực theo không gian 3 chiều. Đánh giá độ dầy cơ, khung xương, độ dầy tuyến vú trước khi nâng ngực, sau đó độn túi giả định 3D vào sẽ đánh giá xem vòng ngực như vậy là phù hợp hay chưa. Nói cánh khác là công nghệ nâng ngực nội soi 3D sẽ cho biết chính xác kích thước túi cần đặt vào khoan ngực cho từng đối tượng. Với nâng ngực nội soi 3D là giải pháp đột phá trong phẫu thuật nâng ngực hiện nay. Nâng ngực 3D nội soi hay nâng ngực bằng túi giả định , là phương pháp tốt nhất đạt độ chuẩn khi nâng ngực.

Địa chỉ nâng ngực nội soi công nghệ 3D đẹp tự nhiên

Địa chỉ nâng ngực nội soi công nghệ 3D đẹp tự nhiên: Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là địa chỉ nâng ngực đẹp tự nhiên được nhiều chị em trong và ngoài nước tín nhiệm hiện nay. Đến với chúng tôi bạn sẽ có được một bộ ngực đầy đặn tự nhiên và đều 2 bên qua 3 kỹ thuật xác định chất lượng: đo đạc tư vấn, chụp công nghệ 3d và đặt túi giả định.

Nếu bạn muốn phẫu thuật nâng ngực, trung tâm chúng tôi sẽ có xe đưa đón bạn trước và sau khi phẫu thuật nâng ngực, bạn không phải trả tiền viện phí và tiền xét nghiệm tổng quát trước mổ…Đặc biệt sau phẫu thuật bạn có thẻ bảo hành trọn đời.

Địa chỉ nâng ngực nội soi công nghệ 3D đẹp tự nhiên

Viện trưởng Bệnh viện JW Hàn Quốc  Ts.Bs.Man Koon Suh trao bằng chứng nhận trao chứng nhận thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc JW duy nhất tại Việt Nam cho TS.BS.Nguyễn Phan Tú Dung

Thẻ bảo hành trọn đời của nhà sản xuất túi ngực

Địa chỉ nâng ngực nội soi công nghệ 3D đẹp tự nhiên

 Lưu ý: Tất cả phẫu thuật nâng ngực được thực hiện tại bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ  tại TP.HCM theo thông tư 41/2011/TTBYT

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: