Dịch vụ nhấn mí mắt

Một đôi mắt đẹp với hai mí long lanh luôn mang lại cho người phụ nữ vẻ đẹp thuần khuyết và sự quyến rũ đầy nữ tính. Chính vì vậy mà ngày nay, khi chất lượng cuộc sống của con người tăng lên thì nhu cầu làm đẹp cũng theo đó mà tăng cao. Đặc biệt là việc chăm sóc, làm đẹp cho đôi mắt được nhiều chị em quan tâm, chú trọng hơn.

Nếu như trước đây, các chị em thường khắc phục nhược điểm của đôi mắt, nhất là mắt một mí hoặc hai mí không đều bằng các dụng cụ trang điểm thì hiện nay, phương pháp này hoàn toàn không còn là lựa chọn của các chị em hiện nay nữa. Họ đã hướng tới những công nghệ thẩm mỹ hiện đai nhằm mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ và lâu dài cho đôi mắt. Đáp ứng nhu cầu không ngừng tăng lên của các eva cùng với sự phát triển không ngừng của khoa học công nghệ, dịch vụ nhấn mí mắt ra đời đã tạo nên bước đột phá mới trong ngành thẩm mỹ hiện đại.

Dịch vụ nhấn mí mắt

Nhấn mí mắt công nghệ hiện đại có nguồn gốc từ đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, nơi có nền thẩm mỹ khá phát triển nên còn được gọi là bấm mí Hàn Quốc. Hiện nay, bấm mí Hàn Quốc đã nhanh chóng du nhập và gây cơn sốt lớn trong bộ phận giới trẻ Việt Nam bởi nhiều ưu điểm vượt trội.

Vậy nhấn mí mắt là gì?

Nhấn mí mắt là một kỹ thuật tạo mắt hai mí rất đơn giản bằng cách dùng dụng cụ chuyên dụng tạo chuỗi liên kết kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi với chỉ khâu thẩm mỹ sợi mảnh, độ đàn hồi cao thông qua những đường đã được đo vẽ sẵn. Nếp mí mới được tạo rất rõ ràng, đẹp tự nhiên.

Phương pháp này có ưu điểm là không cần phẫu thuật, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng… nên được đông đảo khách hàng ưa chuộng.

Dịch vụ nhấn mí mắt

Thời gian thực hiện nhấn mí rất nhanh chóng, chỉ trong vòng 15 – 20 phút là bạn đã được sở hữu đôi mắt hai mí cân đối, hài hòa với gương mặt.

Dịch vụ nhấn mí mắt áp dụng cho những đối tượng nào?

Nhấn mí mắt thường chỉ dành cho những người trẻ tuổi (dưới 30 tuổi) mắt một mí, mí lót hoặc hai mí không đều; da có độ đàn hồi tốt, không có hoặc có rất ít nếp da chùng và mỡ thừa.

Ngoài ra, những trường hợp sau không nên nhấn mí hoặc phải cân nhắc thật kỹ trước khi thực hiện, bởi sẽ không hiệu quả. Cụ thể là:

+ Mắt quá sâu do cấu trúc xương của mỗi người hoặc hốc mắt lõm do thiếu mỡ thì việc bấm mí là không nên. Đôi mắt kiểu này thì phẫu thuật mắt hai mí cũng rất khó tạo mắt hai mí đẹp.

+ Mắt có mí nhưng không rõ, đi kèm là nhiều mí phụ. Mắt này nếu bấm mí vẫn có khả năng tạo ra mắt nhiều mí do mí phụ hoặc tạo mí không rõ ràng.

+ Mắt có nhiều da thừa mà người ta hay gọi là sụp mi.

+ Mắt có quá nhiều mỡ thừa.

Nhấn mí mắt Hàn Quốc ở đâu?

Hiện nay tại Việt Nam, có rất nhiều trung tâm, thẩm mỹ viện bấm mí Hàn Quốc, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng thực hiện an toàn và mang tính thẩm mỹ cao. Khi có nhu cầu nhấn mí nói riêng và thẩm mỹ làm đẹp nói chung, bạn nên chọn những địa chỉ uy tín, được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, ứng dụng công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc, bác sĩ tay nghề cao cùng trang thiết bị, vật tư hiện đại…

Đáp ứng tất cả những tiêu chí vừa kể trên, Thẩm mỹ viện JW chi nhánh duy nhất tại Việt Nam của Bệnh viện Jeong Won (JW) top 5 Hàn Quốc luôn được giới chuyên gia đánh giá rất cao và đông đảo khách hàng tin tưởng, lựa chọn để thực hiện.

Kỹ thuật nhấn mí mắt công nghệ Hàn Quốc được các bác sĩ của Thẩm mỹ viện JW trực tiếp tiếp nhận, chuyển giao từ những chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu BV JW Hàn. Hầu hết các bác sĩ đều có thời gian học tập và tu nghiệp chính quy nhiều năm liền tại những quốc gia có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Mỹ, Thái Lan nên tay nghề chuyên môn cao. Đồng mọi trang thiết bị, máy móc, vật tư y tế hiện đại, tân tiến bậc nhất đều được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, dưới sự kiểm duyệt gắt gao về chất lượng của Bệnh viện Jeong Won nên đảm bảo an toàn.

Thực hiện dịch vụ nhấn mí mắt công nghệ chuẩn Hàn tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, khách hàng sẽ thấy được những ưu điểm sau:

+ Chúng tôi là đơn vị duy nhất ở Việt Nam sử dụng chỉ đôi chuyên biệt và kỹ thuật nhấn liên tục để tạo nếp mí. Chính vì vậy, nếp mí mới được tạo rất chắc chắn và lâu dài, không có hiện tượng tuột chỉ.

+ Được thăm khám, tư vấn và thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài, trực tiếp học tập, làm việc với các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc cam kết mang lại kết quả tối ưu nhất cũng như sự hài lòng cao.

Dịch vụ nhấn mí mắt

Bên cạnh đó, bằng chuyên môn và mắt thẩm mỹ tinh tế, các bác sĩ sẽ thực hiện đo lường độ cao mi với mức độ vừa phải, phù hợp cho từng trường hợp mắt khác nhau. Đồng thời, cân đối trên từng cung mắt của từng người: độ dài của cung mắt, khoảng cách giữa cung mày và bờ mi mắt trên, độ to nhỏ của mắt mà sẽ tạo độ cao mi sao cho hài hòa, đảm bảo tính tự nhiên nhất cho đôi mắt.

+ Hệ thống phòng mổ cũng như các thiết bị, vật tư y tế thực hiện luôn được vô trùng kỹ lưỡng, hạn chế tối đa tình trạng nhiễm trùng chéo. Đây cũng là ưu điểm nổi bật của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW.

Dịch vụ nhấn mí mắt

Trong suốt hơn 5 năm qua, các bác sĩ của JW đã thực hiện thành công hàng nghìn ca phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó có bấm mí Hàn Quốc, đem đến sự hài lòng cho rất nhiều khách hàng – đó chính là minh chứng cụ thể nhất cho sự uy tín và chất lượng của chúng tôi.

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: