Độc chiêu đánh bay tàn nhang hiệu quả

Tàn nhang là kẻ đeo bám dai dẳng khiến các eva cảm thấy khó chịu và thiếu tự tin khi giao tiếp. Chính vì vậy, loại bỏ những đốm tàn nhang đáng ghét ấy là mong muốn của bất kỳ chị em nào. Bài viết này chúng tôi xin được mách nhỏ bạn những độc chiêu đánh bay tàn nhang hiệu quả và cực kỳ an toàn với những nguyên liệu tự nhiên.

Độc chiêu đánh bay tàn nhang hiệu quả

Độc chiêu đánh bay tàn nhang hiệu quả – Ảnh minh họa

Độc chiêu đánh bay tàn nhang hiệu quả bằng nước vo gạo và nha đam

Nha đam và nước vo gạo đều là những “thần dược” cho làn da, khi kết hợp với nhau tạo nên hỗn hợp tuyệt vời để làm trắng da, chữa tàn nhang hiệu quả.

Nước vo gạo có nhiều công dụng, đặc biệt là vitamin B5 rất tốt cho da. Nước vo gạo có thể dùng làm sữa rửa mặt, làm trắng da rất tốt. Nha đam hay lô hội chứa một lượng nước lớn, các vitamin như A, C, E, B1 hay các khoáng chất như kẽm, canxi, magie có tác dụng rất tốt trong việc chống lão hóa da, chữa tàn nhang cho da.

 Độc chiêu đánh bay tàn nhang hiệu quả

Nước vo gạo và cây nha đam là sự kết hợp hoàn hảo cho làn da tàn nhang của bạn.

Sự kết hợp giữa nước vo gạo và cây nha đam hay lô hội rất tốt cho việc trị nám tàn nhang. Bạn chỉ cần chuẩn bị một ít nguyên liệu sau:

+ Lấy một phần nha đam tươi, một phần nước vo gạo bằng nhau.

+ Sau khi vo gạo, để nước lắng khoảng 15 phút rồi lấy phần nước lắng xuống, bỏ phần nước trong bên trên.

+ Lá nha đam đem rửa sạch, lột bỏ vỏ bên ngoài để lấy phần nhớt bên trong, vò nhuyễn và hòa với lượng nước vo gạo tương ứng. Rửa mặt thật sạch rồi thoa đều hỗn hợp này lên mặt, bạn có thể làm trước khi đi ngủ rồi sáng dậy hãy rửa lại mặt với nước lạnh.

Đây là độc chiêu đánh bay tàn nhang hiệu quả từ thiên nhiên, không chỉ xóa mờ tàn nhang mà còn dưỡng da, làm trắng da. Bạn hoàn toàn có thể làm mặt nạ trị tàn nhang này hàng ngày có tác dụng rất tốt cho da mà không lo bị dị ứng.

Độc chiêu đánh bay tàn nhang hiệu quả bằng mật ong

Mật ong không chỉ giúp da trắng hồng tự nhiên mà chúng còn được xem là một trong những cách trị tàn nhang tự nhiên đơn giản, dễ dàng thực hiện tại nhà. Kết hợp với chanh tươi, bạn sẽ có được bí quyết trị tàn nhang từ tự nhiên hiệu quả hơn.

 Độc chiêu đánh bay tàn nhang hiệu quả

Mật ong + chanh tươi – bí quyết trị tàn nhang từ tự nhiên hiệu quả

Cách thực hiện rất đơn giản:

+ Trộn 1 thìa cà phê mật ong + 1 thìa nước cốt chanh với nhau.

+ Thoa hỗn hợp lên mặt, thoa nhiều hơn ở vùng bị tàn nhang.

Các vitamin và khoáng chất, đặc biệt là vitamin C sẽ làm mờ vết tàn nhang một cách nhanh chóng. Bạn nên áp dụng 2 lần/tuần sẽ thấy hiệu quả rõ rệt qua từng tuần, làn da của bạn cũng trở nên trắng sáng mà mịn màng hơn.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: