Độn cằm bác sĩ Đạt giá bao nhiêu?

Hỏi:

Chào bác sĩ tư vấn, em có một chiếc cằm ngắn nên nhìn mặt trông tròn và to quá. Chị em khuyên em nên đi  đi độn cằm bác sĩ Đạt nhưng em chưa biết chi phí độn cằm là bao nhiêu nên chưa quyết định được. Bác sĩ tư vấn giúp em với. ( Bạch Cúc, Q. Tân Bình)

Trả lời:

Bạn Cúc thân mến!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho thẩm mỹ viện JW. Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:

Hiện nay, độn cằm Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ có thể giúp khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm như  cằm ngắn, cằm lẹm… và phương pháp này cũng đang được các bác sĩ Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW ứng dụng rất thành công cho khách hàng.

 Độn cằm bác sĩ Đạt

Độn cằm theo công nghệ mới là phương pháp đưa miếng độn vào bên trong, giúp đẩy cằm dài hơn, thông qua đường niêm mạc môi. Đường mổ được bác sĩ thực hiện trong miệng do đó đảm bảo không để lại sẹo trên da, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Căn cứ vào hình dáng cằm trên khuôn mặt của từng khách hàng, bác sỹ sẽ tính toán độ lẹm của cằm để tạo ra miếng độn vừa đủ và cân đối. Để thực hiện phương pháp này bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp gây tê cục bộ bằng một đường mổ nhỏ theo công nghệ nội soi.

Tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, các bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm sẽ thăm khám kỹ hơn về tình trạng cằm của bạn rồi đưa ra chỉ định độn cằm phù hợp. Nhờ đó, sau phẫu thuật, tình trạng cằm ngắn hay lệch đều sẽ được khắc phục với độ dài hợp lý, cân xứng với khuôn mặt hơn.

Độn cằm bác sĩ Đạt giá bao nhiêu?

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW cũng là một trong số ít những thẩm mỹ viện được Sở Y tế cấp  giấy phép hoạt động, đồng thời có đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, kiến thức và tay nghề cao, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một chiếc cằm thon đẹp, hài hòa với khuôn mặt như mong muốn.

Hiện nay, độn cằm cố định nẹp vis tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW có giá là 22 triệu VNĐ đồng. Vật liệu độn, nẹp vis cam kết nhập hoàn toàn từ Bệnh viện JW Hàn Quốc với chất lượng vĩnh viễn.

 

Độn cằm bác sĩ Đạt giá bao nhiêu?

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: