Độn cằm bằng Filler

Sở hữu một chiếc cằm đẹp hiện đang là mơ ước của hầu hết các cô gái vì cằm là bộ phận quan trọng giúp định hình hình dáng, tăng thêm nét duyên dáng và xinh xắn cho gương mặt. Chính vì thế, phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc đang là “trào lưu” làm đẹp được nhiều khách hàng, nhất là các bạn trẻ ưa chuộng.

Độn cằm Hàn Quốc là phương pháp làm thay đổi hình dáng vùng cằm cho những ai chưa đạt được tỉ lệ chuẩn bằng cách đặt vào đó một vật liệu độn phù hợp để khắc phục triệt để những khuyết điểm của chiếc cằm như ngắn, lẹm.

Độn cằm bằng Filler

Sở hữu một chiếc cằm đẹp hiện đang là mơ ước của hầu hết các cô gái

Tuy nhiên, không phải ai cũng chịu được cảnh “dao kéo” chạm vào người. Những cơn đau tưởng “chết đi sống lại” khi làm đẹp, được chị em truyền đi như một lẽ tất nhiên – cái giá phải trả đổi lại gương mặt xinh đẹp – khiến rất nhiều người chùn chân e ngại.

Chính vì vậy, phương pháp độn cằm bằng Filler ra đời được xem là giải pháp hoàn hảo nhất cho những ai muốn độn cằm nhưng sợ đụng chạm dao kéo.

Độn cằm bằng Filler như thế nào?

Thật chất Filler là một chất làm đầy không vĩnh viễn, nó có tác dụng làm đầy các nếp nhăn tĩnh, nếp nhăn do mất thể tích mô, làm đầy vết lõm ở hốc mắt, làm môi căng mọng… Đặc biệt, Filler có tác dụng nâng cao sống mũi hay làm đầy cằm rất hiệu quả và an toàn.

Độn cằm bằng Filler

Độn cằm bằng Filler ra đời được xem là giải pháp hoàn hảo nhất cho những ai muốn độn cằm nhưng sợ đụng chạm dao kéo.

Độn cằm bằng Filler là phương pháp tiêm một chất làm đầy đậm đặc vào những vị trí muốn cải thiện. Filler lập tức sẽ làm đầy thể tích mô tại vị trí đó, giúp nó trở nên đầy hơn, cao hơn và có hình dáng như mong muốn mà không gây bất kì đau đớn nào. Trong thành phần của Filler chứa các chất độn sinh học có mức độ tương thích khá cao với cơ thể con người, vì vậy rất an toàn, không gây phản ứng phụ và đã được FDA Hoa Kỳ chứng minh hoàn toàn tương thích với cơ thể người và không gây hại, ngay cả khi sử dụng lâu dài.

So với phương pháp phẫu thuật thì độn cằm bằng chất làm đầy Filler sẽ cảm thấy rất nhẹ nhàng, không xâm lấn, không đau đớn và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Chỉ bằng một mũi tiêm siêu nhỏ với chất làm đầy tại vùng muốn chỉnh sửa, trong khoảng khoảng 5-10 phút là bạn có ngay khuôn cằm đẹp như ý.

Độn cằm bằng Filler

Chỉ trong khoảng khoảng 5-10 phút là bạn có ngay khuôn cằm đẹp như ý

Ưu điểm của độn cằm bằng Filler:

– Cằm dài ra, đẹp tự nhiên, hài hòa với gương mặt

– Tuyệt đối an toàn

– Không cần phẫu thuật nên không đau, không xâm lấn, không sưng và không có sẹo.

– Nhanh chóng, hiệu quả, thấy được kết quả tức thì.

Tuy nhiên độn cằm bằng Filler chỉ có tác dụng trong khoảng thời gian từ 12 đến 18 tháng tùy chất liệu độn. Do đó bạn phải tiêm duy trì sau mỗi 18 tháng.

Độn cằm bằng Filler

Độn cằm bằng Filler tại JW mang lại kết quả tự nhiên, mềm mại và phù hợp với trường hợp cằm ngắn, cằm lẹm và những người muốn sở hữu khuôn cằm trẻ trung

Hiện nay, Thẩm mỹ viện JW đã ứng dụng các chất làm đầy trong tạo hình cằm bằng Filler là: Juverdum, Restylane, Aquamid. Ưu điểm vượt trội của phương pháp độn cằm này là không xâm lấn, an toàn, không đau, không để lại sẹo, ít sưng phù nề, không cần thời gian nghỉ dưỡng và có thể trở lại làm việc và sinh hoạt bình thường.

Độn cằm bằng Filler tại JW mang lại kết quả tự nhiên, mềm mại và phù hợp với trường hợp cằm ngắn, cằm lẹm và những người muốn sở hữu khuôn cằm trẻ trung.

 

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: