Độn Cằm Có Được Vĩnh Viễn Không? – Chuyên Gia Độn Cằm Chia Sẻ

Hỏi:

Bác sĩ ơi tôi bị cằm lẹm nên muốn đi độn cằm , nhưng bạn tôi lại nói độn cằm chỉ được vài năm là phải đi làm lại khiến tôi khá lo lắng. Độn cằm có được vĩnh viễn không vậy bác sĩ? (Thanh Tuyền, Bình Dương)

Trả lời:

Chào bạn Tuyền.

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Với câu hỏi “Độn cằm có được vĩnh viễn không?” chúng tôi xin được trả lời như sau:

Cằm đóng vai trò tích cực tạo vẻ đẹp hài hòa trên khuôn mặt. Một số người có cằm mỏng “lẹm” thiếu độ cao cần thiết, hoặc cằm ngắn nên điều chỉnh. Phẫu thuật tạo hình cằm lẹm giúp tăng độ cao phù hợp cho cằm, cân đối với khuôn mặt. Phẫu thuật độn cằm có thể làm cho cằm đầy đặn hơn đối với những trường hợp cằm mỏng hoặc làm dài thêm khi cằm ngắn.

 Độn cằm có được vĩnh viễn không?

Độn cằm theo công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc là phương pháp đưa miếng độn vật liệu nhân tạo vào từ bên trong qua đường niêm mạc môi. Căn cứ vào hình dáng cằm trên khuôn mặt, bác sỹ sẽ tính toán độ lẹm của cằm để tạo ra miếng độn (Implant) vừa đủ và cân đối. Đường phẫu thuật độn cằm là đường mổ trong miệng, bóc tách sát màng xương. Sau đó chọn loại cằm nhân tạo phù hợp để đặt vào và cố định lại bằng nẹp vis.Cằm là vùng dễ di lệch nhiều nhất nên để tránh việc di lệch thì việc cố định nẹp vis là rất quan trọng.

Độn cằm có được vĩnh viễn không?

Bất cứ ai cũng vậy, trước khi bước vào quá trình phẫu thuật chỉnh sửa độn cằm hay những khiếm khuyết khác của cơ thể để khiến gương mặt xinh tươi và bản thân mình đẹp hơn, ngoài những thắc mắc về quá trình phẫu thuật độn cằm cũng như phương thức chăm sóc sau khi phẫu thuật độn cằm thì còn một vấn đề nữa cũng rất được nhiều người quan tâm đó là độn cằm có được vĩnh viễn không?

Để kết quả độn cằm được tốt nhất và lâu dài vĩnh viễn cần có 2 yếu tố quan trọng nhất là vật liệu độn cằm và tay nghề bác sĩ.

Độn cằm có được vĩnh viễn không?

Tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, phẫu thuật độn cằm ứng dụng theo công nghệ Hàn Quốc và được các chuyên gia lành nghề thực hiện nhanh chóng, an toàn theo đúng quy trình chuẩn của Bộ y tế nên đảm bảo an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe, cũng không để lộ sẹo ra ngoài. Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW độn cằm V line sử dụng chất liệu độn an toàn bao gồm xương cằm của khách hàng và miếng độn cằm làm từ chất liệu sinh học định hình do đó khả năng tương thích rất cao, không bị cơ thể đào thải nên kết quả thẩm mỹ duy trì vĩnh viễn.Ngoài ra Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là chi nhánh tại VN của Bệnh viện JW top 5 tại Hàn Quốc. Chúng tôi là đơn vị đầu tiên thực hiện phương pháp độn cằm không di lệch bằng nẹp vis bởi BS. Nguyễn Phan Tú Dung và cho tới nay vẫn là địa chỉ uy tín hàng đầu về phương pháp này

 

Độn cằm có được vĩnh viễn không?

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: