Đồng nghiệp nói gì về mối quan hệ giữa Taeyeon và Baekhyun?

Để tìm hiểu sự việc này, Kuki News đã thực hiện một cuộc phỏng vấn ngắn trong hậu trường chương trình Music Bank vào cuối tuần qua với một số thần tượng để hỏi họ ý kiến về cặp đôi Taeyeon và Baekhyun nói riêng cũng như về việc hẹn hò của thần tượng nói chung.

1. Thành viên A của nhóm nhạc nữ bày tỏ: “Làm sao mà tôi không ghen tỵ được chứ. Công ty quản lý cũng đã xác nhận rồi mà”. Tuy nhiên khi được hỏi về cuộc sống tình yêu của mình, cô vẫy tay và nói: “Hiện giờ tôi chẳng hẹn hò cùng ai cả, mà thậm chí nếu có tôi cũng không thoải mái lắm. Vì tôi nghĩ công ty sẽ cố gắng ngăn chặn điều đó và cũng không muốn làm mất đi sự tôn trọng với các fan”.

2. Thành viên B của nhóm nhạc nam chia sẻ: “Tôi là một fanboy của  tiền bối Taeyeon nhưng thật buồn vì giờ chị ấy đã có bạn trai rồi”. Anh chàng còn tiết lộ rằng anh hâm mộ Taeyeon từ trước khi ra mắt và luôn chọn Taeyeon là tiền bối mà anh phải học tập theo rất nhiều, anh chàng tiếp tục: “Tuy vậy nhưng tôi vẫn sẽ ủng hộ SNSD. Cá nhân tôi nghĩ, đây không phải thời gian thích hợp cho việc hẹn hò”.

3. Thành viên C của nhóm nhạc nam là một người lớn tuổi, khi được hỏi về suy nghĩ của mình về hai nghệ sỹ cùng công ty hẹn hò với nhau, anh cười và nói rằng: “Tại sao lại hỏi tôi như thế?” Sau đó anh nói: “Tôi nghĩ tốt nhất là hẹn hò trong bí mật”. Anh cho rằng hẹn hò là chuyện cá nhân nên có bắt đầu hay kết thúc gì cũng nên trong thầm lặng, không nên để kinh động đến công ty và các fan. Anh cũng cho biết rằng anh cũng từng hẹn hò trong im lặng.

 

4. Thành viên D lớn tuổi trong nhóm nhạc nữ khi được hỏi về chủ đề này cô đã chia sẻ: “Thành thật mà nói, khi bạn còn trẻ và xinh đẹp thì tốt nhất là nên hẹn hò. Lúc tôi mới ra mắt, tôi thật sự không biết gì cả vì vậy khi tôi hát những ca khúc tình yêu, tôi hoàn toàn không có cảm xúc và sau đó quản lý đã mắng tôi. Tuy nhiên, sau khi đã trải qua cảm giác yêu đương, tôi đặt cảm xúc của mình vào bài hát nhiều hơn”.

5. Đại diện của một nhóm nhạc E cho biết: “Để trải lòng một cách thành thật, tôi không nghĩ việc cấm đoán thần tượng hẹn hò là đúng. Nhưng tôi hy vọng khi họ hẹn hò, ít nhất họ nên nói với công ty quản lý”. Đại diện cho biết nếu có vấn đề gì xảy ra thì công ty sẽ dàn xếp và giải quyết mọi thứ nhanh hơn. Họ nói thêm: “Khi gặp phải vấn đề, công ty sẽ suy nghĩ xem nên phủ nhận hay xác nhận. Tình huống khó xử nhất khi phóng viên đột nhiên gọi hỏi chúng tôi về tin đồn đó là như thế nào?”

6. Đại diện của nhóm nhạc F lên tiếng: “Tôi không  nghĩ việc hẹn hò của thần tượng lại nghiêm trọng như những vụ bê bối khác ngoài xã hội. Thay vì ra ngoài làm những điều xấu thì thà hẹn hò cho rồi. Tôi không quan tâm họ yêu ai, chỉ là không muốn họ lên các chuyên mục xã hội, vì những điều đó nghiêm trọng hơn. Còn họ muốn vào mục giải trí thì sao cũng được”.

nguon:yan 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: