Duy Khánh Zhou Zhou phẫu thuật ngực

Duy Khánh Zhou Zhou bắt đầu nổi lên sau hàng loạt các clip hài của nhóm DAMtv chinh phục khán giả. Là một trong những gương mặt góp phần tạo nên thành công cho Kính Vạn Bông, H20 hay Giọng hát thiêt, … Khánh Zhou Zhou được nhiều người yêu thích bởi khả năng diễn xuất “có duyên”, khiếu hài hước, gây cười của mình trong các vai diễn.

Duy Khánh Zhou Zhou phẫu thuật ngực

Được giải thích về cụm từ Zhou Zhou sau cái tên Duy Khánh của mình, anh cười tươi nói có nghĩa là dzòi dzòi hay “nhoi như dzòi”. Điều đó cũng không có gì lạ khi hình ảnh “cô giáo” Khánh “nhoi như dzòi” gây sốt cộng đồng mạng thời gian vừa qua.

Duy Khánh Zhou Zhou phẫu thuật ngực

Không chỉ sở hữu tài đóng phim bẩm sinh và vẻ ngoài đáng yêu, Duy Khánh còn đa-zi-năng với nhiều biệt tài khác như viết kịch bản, đạo diễn MV ca nhạc hay ca hát… Khánh đã từng thử sức với nhiều lĩnh vực khác nhau như từ những vai diễn nhỏ cho đến việc phát hành single “Lưng chừng nước mắt” hợp tác dùng Hamlet Trương, MC cho Nguyên Cục trong Giọng hát thiệt hay đạo diễn MV Trót yêu của Trung Quân Idol… Tuy nhiên, ít ai biết được trong thời gian qua Khánh phải chống chọi với căng bệnh xương chèn tim và phải mang trong mình thanh sắt dài hơn 30 cm.

Duy Khánh Zhou Zhou phẫu thuật ngực

Suốt 3 năm cùng chung sống với vật thể lạ nhưng Khánh luôn tự động viên mình phải vượt qua khó khăn và hoàn thành tốt công việc, vai diễn của mình.

Ngày 2.1 vừa qua, Duy Khánh Zhou Zhou phẫu thuật ngực để lấy thanh kim loại kia ra khỏi lồng ngực. Theo như Khánh chia sẻ thanh sắt này chỉ có thời hạn 2 năm nhưng vì quá đam mê công việc nên đã trễ hẹn với bác sĩ hơn 1 năm trời.

Duy Khánh Zhou Zhou phẫu thuật ngực

Nhập viện, Duy Khánh Zhou Zhou phẫu thuật ngực nhưng đầu anh chỉ cầu mong cho ca mổ được diễn ra tốt đẹp để sớm có sức khỏe và quay trở lại với công việc hàng ngày.

Hiện tại, Duy Khánh đã xuất viện và đang điều trị tại nhà, sức khoẻ hồi phục khá nhanh và mọi thứ vẫn đang tiến triển theo hướng tốt dù công việc di chuyển sinh hoạt và đi đứng hơi khó khăn vì còn đau. Khi được hỏi về quá trình hồi phục của mình trong tương lai, Khánh đáp: “Ca phẫu thuật ngực gấp gáp vừa rồi để lấy thanh sắt ra như một cứu cánh để duy trì sự sống chứ còn tương lai thì chưa biết trước được…”.

Duy Khánh Zhou Zhou phẫu thuật ngực

Duy Khánh chia sẻ quãng thời gian chiến đấu với bệnh tật của mình, anh càng cảm thấy yêu quý cuộc sống hơn và đặc biệt là niềm đam mê ca hát, diễn xuất càng trở nên mãnh liệt. Vậy là sau những ngày tháng mệt mỏi để chống chọi với bệnh tật, đồng thời có thể vượt qua ca phẫu thuật mạo hiểm Khánh đã có thể tiếp tục sự nghiệp diễn xuất còn dang dở của mình.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: