Eunhyuk cắt mí

Eunhyuk tên thật là Lee Hyuk Jae (sinh ngày 4 tháng 4, 1986) – Là một thành viên của nhóm nhạc nam Super Junior đình đám Hàn Quốc và trên toàn thế giới.

Eunhyuk cắt mí

Eunhyuk Super Junior 

Với bề ngoài điển trai và khả năng vũ đạo siêu đẳng, anh được người hâm mộ “trìu mến” đặt cho nickname “chàng khỉ con nhí nhố, đáng yêu và tài năng”.

Eunhyuk cắt mí

Eunhyuk với nụ cười hở lợi đặc trưng và đôi mắt đầy cuốn hút

Trong buổi phát sóng trực tiếp Sukira vào tháng 9 năm 2011, Eunhyuk của Super Junior đã bày tỏ: “Có lẽ tôi nên cân nhắc về việc phẫu thuật thẩm mỹ…”. Và chính từ câu nói đùa này mà bắt đầu có nhiều trang tin tức rộ lên tin đồn Eunhyuk cắt mí.

Eunhyuk cắt mí

Hơn thế nữa, vào tháng 2/2013, EunHyuk bất ngờ đeo kính đen với lý do là vừa bắn lase để cải thiện tình trạng mắt cận thị của mình. Và trong suốt hơn một tháng ấy, Eunhyuk đã không hề tháo mắt kính. Điều đó càng khiến cho nghi án Eunhyuk cắt mí một lần nữa tràn ngập trên các mặt báo.

Eunhyuk cắt mí

Thế nhưng, thực hư chuyện EunHyuk cắt mí hay không vẫn chưa được người trong cuộc lên tiếng.

Eunhyuk cắt mí

Dù chưa có một bằng chứng xác thực nào về việc cắt mí nhưng không thể phủ nhận Eunhyuk ngày càng nổi tiếng và được yêu thích hơn rất nhiều. Lực lượng fan hâm mộ của Eunhyuk Super Junior ngày càng đông đảo và lan rộng ra  nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Eunhyuk cắt mí

Eunhyuk ngày càng nổi tiếng và được yêu thích hơn rất nhiều

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: