Fan lo Ahreum bị tâm thần phân liệt

Hình ảnh cùng dòng tin nhắn mà Ahreum đăng vào ngày hôm nay trên Instagram

Ahreum vừa cập nhật trang Instagram của mình bằng những dòng tâm sự khó hiểu: “Thứ phản ứng một cách chân thực nhất chính là tấm lòng…Thực sự thì mình có thể ôm lấy cả những người đăng những bình luận ác ý về mình. Tại sao ư? Cái gì đã làm mình đau lòng đến như thế. Nếu không thì là ai (cô gái)? Hay là người (cô gái) đã làm mình đau lòng bằng sự ghen tỵ? Dù thế đi chăng nữa, mình vẫn có thể yêu thương họ. Cái gì các người không thích thì hãy giữ cho mình ấy. Sao lại khiến cả những người yêu thương tôi, những người tôi biết ơn phải nghe chửi? Người mà tôi căm ghét nhất bây giờ chính là giám đốc, các chị và những tay nhà báo! Giá mà họ có tấm lòng tử tế…Tôi không quan tâm tới những thứ ấy nhưng. Xin đừng có hối hận”

Hình ảnh cùng dòng tin nhắn mà Ahreum đăng vào ngày hôm nay trên Instagram

Ngày mùng 9 vừa qua, những hình ảnh ghê rợn và những tâm sự khó hiểu được đăng trên Instagram của Ahreum đã thổi bùng lại nghi ngờ cô bị bệnh tâm thần phân liệt, hay mê tín hơn là bị ma nhập.

Mặc dù sau đó Ahreum có giải thích đó chỉ là trò đùa và cô đang diễn nhưng các fan và người quan tâm vẫn không ngừng lo ngại cho sức khỏe tâm lý của cô.

Công ty quản lý của T-ara vào ngày mùng 10 đã phải lên tiếng giải thích: “Chúng tôi mong rằng các cơ quan ngôn luận sẽ đưa tin thận trọng về những tin đồn liên quan đến Ahreum. Tình trạng của Ahreum hiện không được tốt và chính chúng tôi cũng đang hết sức lo lắng. Chúng tôi sẽ thông báo ngay tới các bạn khi có những thông tin chính xác”.

Hiện tại rất nhiều cư dân mạng đã để lại lời bình bên dưới dòng tâm sự mới nhất của cựu thành viên T-ara.

nguon:yan

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: