Nâng ngực giá bao nhiêu?

Bộ ngực chính là món quà mà tạo hóa ưu ái dành riêng cho người phụ nữ để tạo nên đường cong quyến rũ, cùng vẻ đẹp nữ tính. Kích thước bộ ngực làm nên tỉ lệ đường cong trên cơ thể người phụ nữ.

Nâng ngực giá bao nhiêu

Nâng ngực giá bao nhiêu? ( Hình ảnh minh hoạ)

Với nhiều người do nhiều yếu tố khác nhau mà không có may mắn sở bộ ngực đầy đặn, quyến rũ, chính vì vậy họ nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ. Thấu hiểu tâm lý làm đẹp của phái nữ, công nghệ thẩm mỹ ngực nội soi ra đời là sự thành công vượt trội của khoa học với mục đích cải thiện và tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ trong xã hội hiện đại.

Hiểu thế nào là nâng ngực nội soi?

Phẫu thuật nâng ngực nội soi tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc được chuyển giao trực tiếp từ các nước có nền thẩm mỹ phát triển mạnh mẽ như Hàn Quốc, Hoa Kì…Với kĩ thuật này, các bác sĩ sẽ thực hiện đặt túi nâng ngực được làm từ những chất liệu hàng đầu thếgiới, túi ngực được ưa chuộng nhất hiện nay là Motiva được nhập khẩu từ Hoa Kỳ.

Nâng ngực giá bao nhiêu

Hình ảnh mô phỏng phương pháp nâng ngực nội soi 

Với phương pháp này các bác sĩ sẽ tiến hành rạch một vết mổ nhỏ nằm kín  ở vùng nách sau đó đưa thiết bị nội soi để xác định và đặt túi nâng ngực vào đúng vị trí khiến khuôn ngực của bạn trở nên to tròn, săn chắc và gợi cảm. Nâng ngực nội soi đánh dấu sự tiến bộ trong y học trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, mang đến cho con người nhiều giải pháp tối ưu trong làm đẹp.

Ưu điểm của phương pháp nâng ngực nội soi tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

-Sử dụng thiết bị nội soi có gắn đầu camera nên độ chính xác cao và an tòan

-Chất liệu độn ngực có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm định chất lượng an toàn tuyệt đối.

-Độ bám dính và tương thích cao tạo bầu ngực mềm mại và đẹp tự nhiên 

-Cải thiện đáng kể các trường hợp ngực lép, ngực nhỏ, mất cân đối tuyến vú hai bên…

Nâng ngực giá bao nhiêu

Là phụ nữ ai cũng mong muốn có được vẻ đẹp hoàn hảo và cân đối giữa các hình khối trên cơ thể, ngoài vẻ đẹp tự nhiên thì công nghệ chính là “trợ thủ” đắc lực một lần nữa tái sinh lại vẻ đẹp. Sở hữu đôi gò bồng đào săn chắc, to tròn bằng công nghệ nội soi đang thu hút nhiều chị em phụ nữ. Chính điều này cũng đặt ra nhiều vấn đề xung quanh phương pháp này, đi cạnh mối bận tâm về chất lượng đó là giá cả. 

Nâng ngực giá bao nhiêu?

Các bạn muốn tham khảo nâng ngực giá bao nhiêu có thể tham khảo tại: https://thammyhanquoc.vn/bang-gia-jw/bang-gia-tham-nguc-mong.html.

Nhằm mang lại hiệu quả tuyệt đối cho khách hàng, quy trình nâng ngực nội soi tại thẩm mỹ JW Hàn Quốc được các bác sĩ tiến hành theo quy trình khép kín và khoa học. Với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm từng tu nghiệp tại nước ngoài giúp bạn nhanh chóng sở hữu “đôi gò bồng đảo” sau 2h thực hiện. 

Mời bạn tham khảo thêm hình ảnh khách hàng nâng ngực tại bệnh viện thẩm mỹ JW 

Hình ảnh 1 

Hình ảnh 2

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: