Gia trưởng như…Kim Soo Hyun

Kim Soo Hyun muốn cưới vợ trẻ hơn mình một nữa số tuổi

Kim Soo Hyun hiện đang là một trong những ngôi sáng nhất làng giải trí Hàn Quốc. Vì vậy tất cả những gì liên quan đến anh chàng này rất được khán giả quan tâm thậm chí là chuyện tình cảm và mẫu người bạn gái lý tưởng của anh ấy.

Kim Soo Hyun được khán giả quan tâm đến nhan sắc và bạn gái lý tưởng

Cách đâu không lâu Kim Soo Hyun từng chia sẻ trên một show truyền hình rằng anh ấy đã hẹn hò với 9 cô gái. Tuy nhiên với lời thú nhận “nửa đùa nửa thật” thì khán giả cũng không chắc rằng anh ấy đang nói thật hay chỉ là đùa vui. Vào năm 2007, Kim Soo Hyun đã nói về mẫu người bạn gái lý tưởng của mình thông qua một dòng tâm sự trên trang cá nhân. Anh viết: “Khi tôi buồn, cô ấy cũng nên buồn theo tôi. Cô ấy chỉ được suy nghĩ đến một mình tôi thôi. Phải luôn ủng hộ và bên cạnh tôi. Cô ấy không được nghi ngờ mà phải tin tôi tuyệt đối. cô ấy không được can thiệp vào công việc của tôi. Tôi có thể lớn tiếng với cô ấy, nhưng khi cần thì cô ấy nhất định phải ở bên cạnh tôi”.

Những dòng chia sẻ này của Kim Soo Hyun khiến các fan vô cùng bất ngờ với tính gia trưởng của anh chàng, thế nhưng nhiều người cho rằng đây chỉ là những lời nói đùa của anh.

Bên cạnh đó, Kim Soo Hyun từng chia sẻ về nữ diễn viên người Anh Kaya Scodelario, người đã từng tham gia bộ phim Skins. Anh nói rằng cô ấy là mẩu người phụ nữ lý tưởng của anh và đã có dịp hợp tác với cô ấy trong một lần chụp hình quảng cáo cho nhãn hàng J.Estina. Có bài báo cho rằng lúc bấy giờ, Kim Soo Hyun thật sự rất căng thẳng khi nữ diễn viên vịn vào vai và hôn lên má anh. Và đương nhiên tất cả mọi người đều biết rằng cả Kim Soo Hyun và Kaya Scodelario không bao giờ hẹn hò với nhau.

Kim Soo Hyun

Tin đồn Kim Soo Hyun và Kaya Scodelario hẹn hò với nhau nhưng không bao giờ có

Khi Kim Soo Hyun hoàn thành bộ phim Dream High, giới truyền thông đã hỏi anh rất nhiều về sao nữ nào gần với mẫu người lý tưởng của anh nhất, Kim Soo Hyun đã nói rằng: “Mùa xuân thì tôi thích Eunjung, mùa hè tôi thích Suzy và mùa thu thì tôi thích IU”. Nhưng Kim Soo Hyun không muốn vì những lời đùa của mình mà trở thành đề tài cho giới truyền thông vì vậy anh cũng từng thú nhận rằng anh thích Suzy nhất. Kim Soo Hyun và Suzy cũng nhau hợp tác trong các dự án quảng cáo cũng như phim ảnh vì vậy họ rất thân với nhau chứ không hẹn hò như mọi người vẫn nghĩ.

Nhan sắc của anh chàng khiến bao cô nàng say đắm

Về chuyện lập gia đình, Kim Soo Hyun từng nói anh đã lên kế hoạch kết hôn khi bước sang tuổi 41 và muốn cưới vợ nhỏ hơn mình 20 tuổi. Nhưng anh nói rằng anh sẽ không nói cho ai biết về vấn đề hẹn hò của mình: “Quản lý của tôi đã cảnh báo tôi rằng thậm chí khi tôi đang hẹn hò với ai đó nhưng nếu được hỏi tới, tôi phải là trả lời là Không, tôi không hẹn hò với ai cả”.

nguon:yan

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: