Giảm mỡ bụng bằng bí đao

Không ai có thể phủ nhận khả năng giảm cân hiệu quả của bí đao. Rất nhiều các sản phẩm giảm cân, thực đơn giảm mỡ bụng bằng bí đao. Bí đao có thể ăn thay cơm hàng ngày để giảm cân, ngoài ra nước ép bí đao giảm cân một cách hiệu quả.

Hãy cũng chúng tôi tìm hiểu công dụng cũng như các công dụng giảm mỡ bụng từ bí đao nhé.

 Giảm mỡ bụng bằng bí đao

Bí đao chứa nhiều dinh dưỡng như protit, đường, chất xơ, caroteen, vitamin PP, B1, B2, C, các chất canxi, sắt..nhưng không có lipid. Lượng natri thấp đồng thời có thêm axit không những có thể tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể mà còn ức chế sự chuyển hóa đường thành mỡ, chống lại sự tích mỡ trong cơ thể vì thế giảm béo bụng bằng bí đao được rất nhiều người ưa chuộng. Uống nước bí rất ít năng lượng, nên vẫn có thể ăn thêm các thức ăn khác để cung cấp đủ dinh dưỡng. Chính vì thế, uống nước ép bí đao hằng ngày sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả.

 Giảm mỡ bụng bằng bí đao

Với cách giảm cân bằng bí đao, bạn vẫn có thể ăn sáng và ăn trưa như bình thường với những món ăn yêu thích. Tuy nhiên, lí tưởng nhất vẫn là việc lựa chọn thực đơn cân bằng, giàu rau xanh và trái cây để tăng cường vitamin và chất xơ, giúp tăng cường trao đổi chất và đốt cháy năng lượng dư thừa.

Với bữa tối, bạn sẽ sử dụng bí đao hoàn toàn thay cơm. Bạn có thể ăn bí đao luộc, bí đao hấp cùng uống nước luộc bí đao hay tham khảo một số món ăn khác từ bí để vừa thay đổi khẩu vị lại không bị ngán. Lưu ý, bữa tối bằng bí đao nên thực hiện trước 7 giờ tối. Ban đầu, khi chưa quen, bạn có thể ăn bí đao như một món chính trong bữa tối cùng cơm, canh… Sau đó, khi đã quen, bạn hãy dần dần thay thế bí đao thay cơm hoàn toàn để việc giảm cân thực sự hiệu quả.

Những thực đơn chế biến từ bí đao

1.      Nước ép bí đao

Giảm mỡ bụng bằng bí đao

Nước ép bí đao được biết đến là một thức uống làm đẹp da và giảm béo bụng một cách tự nhiên. Một trong những cách giảm cân tốt nhất đó là sử dụng nước ép bí đao, bạn có thể lấy nước ép bí đao để uống thay nước hằng ngày vừa có tác dụng giải khát lại vừa giúp cơ thể triệt tiêu mỡ thừa rất hiệu quả mà lại an toàn cho sức khỏe.

Ngoài ra nước ép bí đao được các chuyên gia làm đẹp khuyên sử dụng nhiều vì nó có khả năng làm đẹp da và giảo béo bụng  một cách hiệu quả. Đây cũng là cách giảm cân khá an toàn vì không gây hại cho cơ thể.

2.      Canh bí đao nấu gừng: 

 Giảm mỡ bụng bằng bí đao

Nấu cả vỏ và hạt bí đao, cho trên gừng tươi, trần bì, muối, nước. Hạt bí đao lợi thấp, vỏ bí đao lợi thủy nên ăn được cả vỏ hạt bí đao thì công hiệu càng cao. Trần bì có tác dụng lý khí, kiện tỳ, lợi thấp, gừng hành thông dương hóa ẩm lợi thủy ăn kết hợp với bí đao sẽ hỗ trợ giảm béo

3.      Canh bí đao vỏ bưởi: 

Vỏ bưởi để cả cùi trắng, thái nhỏ, đun sôi với 1 lít nước trong 30 phút và bỏ bã. Bí đao khoảng nửa cân gọt vỏ, xay nhuyễn và cho vào nước vỏ bưởi đun thành canh, uống ngày 2 lần vào lúc bụng đói sẽ giúp tiêu mỡ.

4.      Bí đao luộc: 

 Giảm mỡ bụng bằng bí đao

Bí đao gọt vỏ, thái miếng to, luộc ăn hàng ngày sẽ tạo cảm giác no miệng, giảm bớt lượng cơm nên giảm cân nhanh hơn.

5.      Cao bí đao

 Giảm mỡ bụng bằng bí đao

Cao bí đao được coi là phương thuốc bí truyền làm đẹp của các mỹ nhân từ xưa. Cao bí đao có nhiều công dụng như giữ ẩm cho da, làm cho da căng mịn, sáng hồng, bớt dầu, bong mụn cám và mụn đầu đen.
Ngoài ra, cao bí đao còn thích hợp với những chị em đang bị mụn trứng cá ở tuổi dậy thì và những người có da mặt bị sần sùi, chân lông to, da mặt xỉn màu.

Cao bí đao có ưu điểm là lành tính, không có hóa chất bảo quản nên không lo hư tổn da về sau, lại thích hợp với mọi loại da, đặc biệt thích hợp với những ai thích dưỡng da bằng phương pháp Đông y.

Ngòai việc giảm mỡ bụng bằng bí đao thì nên kết hợp thêm các loại rau củ quả khác để bổ sung thêm chất dinh dưỡng. Ăn bí đao mỗi lần ăn chỉ cần 500g bí đao và uống khoảng 1 lít nước bí đao luộc là đủ.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: