Giảm mỡ bụng bằng cà chua

Cà chua được xứ sở hoa anh đào xem là bí quyết để giảm béo ở bụng rất hiệu quả. Hầu hết các bạn gái ở đất nước Nhật Bản đều áp dụng phương pháp này để giảm mỡ thừa ở bụng. Thực tế đã được chứng minh rằng các cô gái đều lấy lại được vóc dáng cũng như vòng eo thon thả. Chỉ trong vòng 2 tháng đầu nếu thường xuyên uống nước ép cà chua bạn sẽ giảm được 2 kg.

 Giảm mỡ bụng bằng cà chua

Cà chua là một loại quả chứa tới 70% là nước, giàu chất xơ, ít calo và có một hàm lượng vitamin A, B6, C, B1, B2… rất cao. Vì vậy cà chua được xếp vào một trong những loại quả có khả năng giảm cân rất tốt. Thêm vào đó hiện nay nhờ công nghệ khoa học hiện đại mà cà chua có thể thu hoạc được quanh năm nên bạn sẽ không lo về nguồn cung cấp loại quả này cũng như về hiệu quả kinh tế bởi giảm cân bằng cà chua rất rẻ.

 Giảm mỡ bụng bằng cà chua

Cà chua là trái cây mọng nước với hàm lượng dinh dưỡng thấp mà chủ yếu là vitamin và chất xơ. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, trong 200g cà chua chỉ có 30g calo nên rất tốt cho cách giảm béo bụng hiệu quả. Ngoài ra, các vitamin A, C, B6…trong cà chua còn giúp tiêu mỡ thừa, loại bỏ độc tố và dưỡng trắng cho làn da thêm sáng mịn. Mỗi bữa, bạn chỉ cần uống 1 nước sinh tố cà chua kết hợp với thực đơn giảm béo gồm các đồ ăn nhạt thì bạn có thể nhanh chóng lấy lại vóc dáng của mình.

Những chị em phải ngồi trong văn phòng nhiều thì đường ruột sẽ tích tụ nhiều chất thải, trong khi đó cà chua lại có khả năng hút mỡ khiến cho việc hấp tụ lượng mỡ thừa trong ruột trở lên tốt hơn, mặt khác vì có nhiều chất xơ nên cà chua giúp kích thích nhu động ruột giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn và đẩy mỡ cũng như chất độc ra khỏi cơ thể.

 Giảm mỡ bụng bằng cà chua

Ăn vào lúc nào ?

Câu trả lời là buổi tối. Ăn cà chua trong bữa tối hoặc bữa ăn nhẹ ban đêm đều đem lại hiệu quả đấy! Nước ép cà chua uống trước khi đi ngủ cũng là một “thần dược” giúp bạn lấy lại vòng eo một cách nhanh nhất nha!

Các bạn có thể cắt cà chua thành lát mỏng để ăn như salad hoặc làm nước sốt, cũng có thể cho vào máy xay thêm dầu ô liu hoặc ăn cùng tỏi băm nhỏ với hành tây .

Bí mật của cà chua chính là đường citric và acid giúp thúc đẩy sự trao đổi chất, đốt cháy chất béo. Đặc biệt, lycopene trong cà chua sẽ làm ức chế sự tăng trưởng của các tế bào mỡ và hấp thụ các chất béo dư thừa. Ngoài ra, ăn nhiều cà chua còn giúp bạn ngăn ngừa kẻ thù táo bón nữa.

Ăn bao nhiêu thì hợp lý?

Với thực đơn cà chua giảm béo cho buổi tối, các bạn nên xác định tinh thần nạp khoảng 15mg lycopene/ngày tương đương với 2 quả cà chua lớn đó nha! Teens còn có thể dùng thêm nước sốt cà chua vào buổi tối, khoảng 60 – 80 grams. Lưu ý là bạn nên chọn các quả cà chua màu đỏ mọng chứ không phải vàng, xanh hay hồng nhé! Vì cà chua đỏ chứa lycopene nhiều gấp 3 lần các màu khác. Một lựa chọn khác cho bạn là bổ sung khoảng 17 – 20 quả cà chua bi cho một đĩa salad. Ngoài ra, các bạn nên uống 2 – 3 cốc nước cà chua ép mỗi ngày. Trung bình một chai nước ép cà chua 1 lít cũng tương đương với hai quả cà chua đấy .

 Giảm mỡ bụng bằng cà chua

Phải ăn trong bao lâu?

 Giảm mỡ bụng bằng cà chua

Các chuyên gia dinh dưỡng Nhật khuyến cáo rằng, dù bạncó thể giảm 2kg ngay trong tháng đầu tiên nhưng hãy duy trì chế độ ăn cà chua trong vòng 3 – 6 tháng để giữ vững vóc dáng nhá! Hơn nữa, khi đạt cân nặng “chuẩn” rồi, bạn cũng không nên ngừng ăn cà chua ngay lập tức để tránh khỏi nguy cơ tăng cân trở lại. Thay vào đó, cà chua là một món ăn tuyệt vời mà, hãy luôn giữ nó trong thực đơn của mình.

Các phương pháp kết hợp?

Cùng với lịch ăn cà chua vào buổi tối, bạn cũng cần kết hợp với các biện pháp khác như tránh ăn quá nhiều vào một bữa mà nên chia thành nhiều bữa nhỏ, tập thể dục buổi sáng, ngủ đủ giấc, và vận động mỗi ngày 15 phút .

Chú ý: Phương pháp giảm  mỡ bụng bằng cà chua rất tốt nhưng những người sau không được sử dụng phương pháp này:
– Người vị mắc bệnh viêm loét dạ dày
– Người bị viêm tụy
– Người bị viêm túi mật

Một số chị em truyền tai nhau về tác dụng giảm mỡ bụng bằng cà chua rồi về làm theo nhưng họ không hề biết rằng nếu sử dụng cà chua để giảm cân không khoa học sẽ gây ra những tác dụng phụ không mong muốn làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì cà chua cần được ăn sau bữa ăn dù bạn ăn sống, luộc hay xay sinh tố. Khi bạn ăn cà chua sau bữa ăn sẽ làm giảm lượng axit, ngăn chặn các bệnh về dạ dày cũng như đường tiêu hóa, nếu bạn ăn cà chua trước bữa ăn thì sẽ có cảm giác khó chịu, ăn cơm không ngon miệng và đặc biệt làm tăng nguy cơ mắc các bệnh viêm loét dạ dày.

 Giảm mỡ bụng bằng cà chua

Phương pháp giảm béo bụng bằng cà chua mang lại kết quả nếu bạn kiên trì trong thời gian dai. Hoặc bãn có thể tìm đến với phương pháp hút mỡ bụng bằng Laser Lipo tại thẩm mỹ Hàn Quốc JW.

Công nghệ hút mỡ bụng bằng Laser Lipo 2014 với bước sóng 10 600nm có thể hóa lỏng và hút bỏ lượng mỡ dư thừa một cách triệt để. Sóng 980nm kích thích tái tạo collagen nuôi dưỡng và làm săn chắc da ở vùng điều trị.

 Giảm mỡ bụng bằng cà chua

Hút mỡ bụng nội soi Laser Lipo là kỹ thuật ưu việt nhất hiện nay được tổ chức FDA (Hoa Kỳ), CE châu Âu, KFDA Hàn Quốc, Bộ Y tế Việt Nam …chứng nhận về hiệu quả và sự an toàn.

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là trung tâm đầu tiên ứng dụng công nghệ Laser Lipo tại Việt Nam dựa trên sự chuyển giao công nghệ hoàn toàn từ Bệnh viện JW Hàn Quốc tự tin sẽ mang lại cho bạn một vòng 2 thon gọn, đẹp tự nhiên.

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: