Giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả

Hỏi:

Bác sĩ tư vấn ơi, vòng 2 của em khá “khủng” luôn làm em tự ti và khó khăn trong việc lựa chọn trang phục. Bác sĩ có cách giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả  nào có thể giúp em không ạ? Em cảm ơn bác sĩ (Diễm Hương, Tân Phú)

Trả lời:

Bạn Hương thân mến!

Có một cơ thể cân đối và một vòng 2 thon gọn luôn là mơ ước của tất cả các bạn gái, nhưng vì nhiều lý do khác nhau khiến vòng 2 không được như ý. Sau đây chúng tôi xin hướng dẫn bạn một số phương pháp giảm mỡ bụng bạn có thể làm tại nhà.

 Giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả

Xông hơi 

Theo các chuyên gia, xông hơi liên tục trong khoảng thời gian từ 25 – 30 phút sẽ là cách giảm béo bụng giúp bạn sẽ tiêu hao nhiều năng lượng, tương đương với 45 phút đi bộ, hoặc 25 phút vận động mạnh. Tuy nhiên, cần phải tuân thủ theo một quy trình nhất định và kiên trì thực hiện trong 1 thời gian dài.

 Giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả


 Uống nước chanh

Giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả 

Bạn hãy uống nước chanh mỗi ngày thay cho nước lọc. Tuy nhiên, nước chanh để uống hàng ngày này sẽ khác so với nước chanh được pha để giải khát. Bạn cần pha loãng nước chanh và không được cho đường. Khi thực hiện theo cách này, bạn vẫn có thể duy trì chế độ ăn hàng ngày và chỉ cần hạn chế ăn vặt. Với cách làm này, bạn vẫn có thể cung cấp đầy đủ lượng nước cho cơ thể. Đồng thời, các chất có lợi trong chanh sẽ hỗ trợ đắc lực cho quá trình giảm béo bụng và giúp làm đẹp da.

Chườm muối hột để giảm mỡ vùng bụng

 

Giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả

Phương pháp chườm muối để giảm mỡ bụng bắt nguồn từ người Huế xưa. Theo Đông Y, chườm muối có tác dụng giảm đau lưng, đau do tổn thương dây thần kinh, giảm mỡ bụng, làm săn chắc cơ bụng…

Thông thường, bạn có thể áp dụng cách chườm muối rang nóng. Hơi nóng từ muối rang có tác dụng rất hiệu quả đối với việc giảm mỡ bụng, giúp vòng bụng thêm săn chắc, gọn gàng. Để đạt hiệu quả cao hơn, bạn có thể kết hợp muối rang với gừng hoặc ngải cứu cũng rất tốt cho sức khỏe.

Tập thể dục

 Giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả

Lời khuyên chân thành cho các bạn muốn giảm lượng mỡ bụng thì hãy thực hiện các bài tập như đi bộ, aerobic, đạp xe hay đơn giản chỉ là việc đi lên xuống cầu thang. Và thời gian tốt nhất để thực hiện các bài tập này là trước bữa ăn sáng. Ngoài ra hãy tranh thủ vận động càng nhiều càng tốt.

Uống nước trà xanh

 

Giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả

Trà xanh là thức uống được ưu tiên cho việc giảm béo bụng không chỉ riêng phụ nữ mà còn có hiệu quả cho cả quý ông. Chứa chất chống oxy hóa, làm tiêu hao mỡ, chống ung thư, giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn nhanh chóng.

Những phương pháp giảm mỡ bụng  trên sẽ đep lại kết quả nếu bạn kiên trì thực hiện lâu dài. Còn nếu bạn muốn  tìm cách giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả bạn có thể tìm đến phương pháp hút mỡ bụng nội soi tại thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW.

Giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả 

Hiện nay, hút mỡ bụng nội soi đang được coi là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Đây là công nghệ tiên tiến của Hoa Kỳ đã được FDA chứng minh tính an toàn và hiệu quả vượt trội mà công nghệ này mang lại. Ưu điểm nổi trội của công nghệ này chính là cơ chế loại bỏ triệt để lượng mỡ vùng bụng bằng thiết bị nội soi chuyên dụng. Chỉ sau một lần diều trị duy nhất, lượng mỡ vùng bụng sẽ được loại bỏ tới 95% hoàn toàn không gây tổn thương hay bất kỳ biến chứng nguy hiểm nào tới các vùng lân cận. Chính vì vậy, hút mỡ bụng sẽ là giải pháp an toàn và hiệu quả giúp bạn phòng ngừa nguy cơ mắc bệnh lý nguy hiểm trong cuộc sống

 

 

Hiện nay thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW  là nơi áp dụng thành công công nghệ hút mỡ bụng nội soi tiên tiến nhất tại Việt Nam.

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW – chi nhánh duy nhất của Bệnh viện JW top 5 Hàn Quốc với:

– Công nghệ hút mỡ chuyển giao 100% từ JW Hàn

– Bác sĩ được tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm liền tại JW Hàn

– Máy móc thiết bị nhập hoàn toàn từ JW Hàn

Chúng tôi tự tin sẽ mang lại cho bạn một vòng 2 thon gọn, đẹp tự nhiên.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: