Gọt cằm có ảnh hưởng gì không?

Hỏi:

Chào bác sĩ tư vấn, em rất muốn đi gọt cằm vì gương mặt hiện tại của em khá thô, nhưng em nghe nói gọt cằm là đụng chạm tới xương nên muốn hỏi bác sĩ là gọt cằm có ảnh hưởng gì không ạ? (Thụy Giang, Bình Phước)

Trả lời:

Chào bạn Giang.

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đế chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Với thắc mắc về việc “gọt cằm có ảnh hưởng gì không?” của bạn chúng tôi xin trả lời như sau.

Khuôn mặt thon gọn, thanh tú là ước mơ của nhiều chị em phụ nữ. Như bạn đã biết khái gọt cằm thẩm mỹ không còn xa lạ với chúng ta, và hiện nay, công nghệ phẫu thuật này trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều các bạn trẻ. Gọt cằm thẩm mỹ là giải pháp nhanh chóng và an toàn nhất để chị em biến ước mơ sở hữu khuôn mặt thanh thoát, cân đối trở thành hiện thực.

 Gọt cằm có ảnh hưởng gì không?

Bác sĩ tạo đường mô trong miệng và tiến hành xử lý vùng cằm. Gọt cằm có nhiều trường hợp, Bác sĩ sẽ xem xét và tiến hành các thao tác sau đây:

– Xương góc lớn cần gọt gọn lại

– Bố cục cằm thiếu chiều dài, thụt vào trong thì cần độn thêm vật liệu Implant

– Trượt cằm trong trường hợp cằm thiếu chiều dài và khách hàng muốn làm đẹp bằng xương của chính mình

Đóng vết mổ bằng chỉ chuyên dụng nhập từ Bệnh viện JW Hàn Quốc giúp quá trình hồi phục nhanh, đường may đẹp và gọn hơn.

Trước khi tiến hành phẫu thuật gọt cằm, các bác sĩ sẽ vô cảm bằng gây mê tại chỗ do đó bạn sẽ không cảm thấy đau đớn, khó chịu trong suốt quá trình gọt cằm. Thêm vào đó, với các thiết bị nội soi tiên tiến, cấu trúc vùng hàm mặt sẽ được phóng to lên rất nhiều lần giúp bác sĩ quan sát mọi đặc điểm của vùng hàm mặt, các mạch máu, dây thần kinh,.. tù đó thực hiện chính xác các thao tác cắt gọt, hạn chế tối đa tổn thương, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Ngoài ra gọt cằm tại thẩm mỹ Hàn Quốc JW với máy cắt xương Hi Speed thế mới nhất 2014 nhập từ Bệnh viện JW Hàn đảm bảo việc cắt xương an toàn và chính xác đến từng milimet. Mang lại đường viền khuôn mặt sắc nét, chắc chắn, hạn chế san chấn, chảy máu hiệu quả nhất hiện nay.

 

Với câu hỏi “Gọt cằm có ảnh hưởng gì không?” của bạn thì chúng tôi xin khẳng định một lẩn nữa rằng:  gọt cằm Hàn Quốc rất an toàn, không gây hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe nếu như bạn lựa chọn được một cơ sở thẩm mỹ uy tín và chuyên sâu trong lĩnh vực thẩm mỹ.

 

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: