Gọt mặt cho người yếu tim

Hỏi:

Chào bác sĩ tư vấn, chị tôi và tôi  đều có khuôn mặt vuông nhìn không đẹp nên cả 2 chị em đều quyết định đi gọt mặt. Nhưng chị tôi lại có bệnh tim, bác sĩ cho tôi hỏi có thể gọt mặt cho người yếu tim được không? Cảm ơn bác sĩ. (Anh Thư, Vĩnh Long)

Gọt mặt cho người yếu tim

Trả lời:

Xin chào bạn Anh Thư,

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn gọt mặt của thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin trả lời.

Đối với nam giới một gương mặt vuông thể hiện sự nam tính quyến rũ, nhưng riêng với với các chị em thì đây là một khuyết điểm lớn,làm mất vẻ nữ tính và dịu dàng. Bằng phương pháp gọt mặt xuất phát từ Hàn Quốc, bạn hoàn toàn có thể thay đổi gương mặt của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả.

 

Khuôn mặt góc cạnh khiến cho khuôn mặt của bạn có phần nam tính và to bè khi nhìn từ phía trước. Gọt mặt V-line  sẽ đem đến cho bạn khuôn mặt thon gọn và biến những đường nét góc cạnh trở nên mềm mại, nữ tính hơn bao giờ hết. 

Hình dáng của khuôn mặt được tạo bởi đường viền của xương hàm và xương cằm. Một khuôn mặt V line phải có góc hàm thon gọn và một chiếc cằm đủ dài. Một khuôn mặt trái xoan phải có xương góc hàm và xương cằm tạo thành đường cong mềm mại.

Do đó, để tạo khuôn mặt V line hay trái xoan thì duy nhất chỉ có phẫu thuật gọt xương hàm và tạo hình cằm mới giải quyết được

Đối với những trường hợp khuôn mặt vuông và bị thô ngang khi nhìn từ phía trước thì gọt mặt V-line  sẽ cắt gọt 2 bên xương hàm trở nên cân đối và hài hòa hơn. Bác sĩ sẽ cắt gọt phần vỏ xương bên ngoài, làm giảm độ bè của xương hàm, nhờ đó khuôn mặt sẽ trông thon gọn, đẹp tự nhiên hơn khi nhìn từ phía trước.

 

Phẫu thuật gọt mặt là một phẫu thuật khá phức tạp, vì thế trước khi thực hiện bạn cần phải được tư vấn và kiểm tra sức khỏe cẩn thận để đảm bảo đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật một cách an toàn. Đối với tình trạng bệnh tim của chị bạn, bạn cần phải nói rõ với bác sĩ trước khi thực hiện để được tư vấn và đưa ra phương pháp an toàn nhất.

Phẫu thuật gọt mặt là phẫu thuật thẩm mỹ đòi hỏi cao tay nghề và sự tinh tế, thẩm mỹ của người bác sỹ phẫu thuật, nắm bắt chính xác giải phẫu vùng hàm mặt. Đến với Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW bạn sẽ được trực tiếp các chuyên gia, bác sỹ đã từng được tu nghiệp nhiều năm tại Hàn Quốc trực tiếp thăm khám, tư vấn và tiến hành phẫu thuật. Với kinh nghiệm phẫu thuật khuôn mặt lâu năm, luôn học hỏi những công nghệ mới nhất, trau dồi tay nghề để có thể mang lại cho khách hàng khuôn mặt trái xoan, hoàn mỹ nhất. Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là chi nhánh tại VN của Bệnh viện JW top 5 tại Hàn Quốc. Chúng tôi áp dụng công nghệ chuyển giao 100% từ BV JW Hàn và đội ngủ bác sĩ tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm liền tại JW tiến hành cho bạn, cam kết an toàn và yếu tố thẩm mỹ cho bạn.

 

>> Click xem ngay gọt mặt V-line là phương pháp phổ biến nhất để mang lại gương mặt thon gọn, cân đối và xinh đẹp.

Content Protection by DMCA.com