Gọt mặt có đau không

Nhiều bạn lo lắng khi gọt mặt như gọt mặt có đau không? Gọt mặt có nguy hiểm không? Gọt mặt ở đâu thì đẹp và an toàn nhất? Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là trung tâm chuyên sâu và đi đầu về phẫu thuật gọt xương hàm với đội ngũ bác sĩ hàng đầu tại Hàn Quốc cùng đội ngũ bác sĩ Việt Nam tu nghiệp chính quy từ Bệnh viện Jeong Won nổi tiếng tại Gangnam-Seoul. Do đó, kỹ thuật gọt hàm luôn đạt kết quả tốt nhất và an toàn.

Gọt mặt có đau không

Gọt mặt hay gọi là phẫu thuật cắt xương hàm tạo khuôn mặt thon gọn xinh đẹp mà mọi người hay nói gọt mặt trái xoan hay phẫu thuật khuôn mặt V Line. Phẫu thuật gọt mặt chủ yếu là phẫu thuật cắt một phần xương hay gọi là gọt xương. Tại sao có từ gọt xương? Từ gọt có nghĩa là cái gì đó cắt trên bề mặt, cắt lát mỏng… Đó là danh từ đúng nghĩa mô tả phần xương hàm được cắt lát mỏng. Tại sao phải cắt lát mỏng? Lý do là khuôn mặt góc cạnh hay khuôn mặt ngang to bè là do cành xương hàm hay góc hàm to, do đó chỉ cần cắt gọt một phần xương đó thì xương hàm sẽ thon gọn lại.

Phẫu thuật gọt mặt có đau không?

Đã nói phẫu thuật thì ít nhiều đều đau. Tuy nhiên, phẫu thuật gọt mặt rất ít đau bởi khi thực hiện khách hàng được gây mê hoàn toàn nên không hề có cảm giác. Thứ hai, do xung quanh chân răng là các mô và cơ lỏng lẻo bám vào xương nên bóc tách rất nhẹ nhàng. Phần xương cắt bỏ đi chỉ là một lát bề mặt nên không gây di lệch hay gãy khúc để gây đau. Ai cũng biết rằng khi gãy xương thì rất đau nhưng khi cố định lại thì hoàn toàn không đau, mọi sinh hoạt vẫn bình thường. Do đó, phẫu thuật gọt mặt – phẫu thuật gọt xương hàm đau rất ít và không ảnh hưởng nhiều công việc.

Gọt mặt có đau không?

TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung là bác sĩ đầu tiên tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật hàm mặt tại Bệnh viện Thẩm mỹ JW tại Gangnam-Hàn Quốc.

Làm thế nào để hạn chế việc sưng đau sau phẫu thuật gọt mặt?


– Tuy là phẫu thuật gây mê toàn thân nhưng cũng cần phải chích thuốc tê đặc biệt cho mô vùng miệng nhằm đảm bảo ít đau và ít chảy máu.

– Thứ hai là sau phẫu thuật nên có dụng cụ chuyên dùng để chườm đá ít nhất 24h sau mổ là tốt nhất.

– Thứ ba là sử dụng cụ băng ép khuôn mặt, đặc biệt là băng bó vào hai cành xương hàm và vùng má nhằm giảm sưng, đau nhiều sau mổ.

>> Click xem ngay gọt mặt V Line là phương pháp phổ biến nhất để mang lại gương mặt thon gọn, cân đối và xinh đẹp.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: