Gọt mặt không cần phẫu thuật

Một gương mặt V Line thon gọn, thanh tú được coi là tiêu chuẩn vẻ đẹp của người phụ nữ Á Đông. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy chưa thực sự hài lòng về hình dáng gương mặt hơi to tròn của mình thì có thể áp dụng ngay một số cách gọt mặt không cần phẫu thuật giúp mặt thon nhỏ tự nhiên nhanh chóng dưới đây.

Gọt mặt không cần phẫu thuật

Gương mặt V Line nhỏ gọn thanh tú

Khuôn mặt to tròn có thể là do cấu trúc xương mặt hoặc chất béo tập trung nhiều ở hai bên má. Bên cạnh đó, sự lão hóa cũng khiến cho cơ má lỏng lẻo, phần nọng cằm chảy xệ khiến khuôn mặt càng trở nên nặng nề hơn. Đối với trường hợp mặt to vì chất béo ở má thì phương pháp tập luyện cơ mặt kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ là cách gọt mặt không cần phẫu thuật mang lại kết quả khả quan.

Để giảm được mỡ mặt, bạn cần có giải pháp “cô lập” cơ mặt để quá trình đánh tan mỡ tích tụ tập trung giải quyết cho phần má mà không ảnh hưởng tới các vùng khác. Cụ thể:

Gọt mặt không cần phẫu thuật

Bạn hãy ngửa mặt nhìn lên phía trên trần nhà rồi đẩy cằm ra

– Giảm chất béo ở má: Để giúp hai má mỏng và bớt mỡ, bạn nên áp dụng cách gọt mặt không phẫu thuật bằng các động tác thể dục tác động nhiều tới vùng này. Mọi lúc mọi nơi khi có điều kiện, hãy ngửa mặt nhìn lên phía trên trần nhà rồi đẩy cằm ra, kết hợp với việc hút hai má lại càng nhiều lần càng tốt.

– Thắt chặt cơ má: Nghiến chặt răng lại đồng thời mỉm cười trong vài giây. Trong khi làm như vậy tránh nheo mắt. Tiếp theo, lặp lại động tác chu môi ra sẽ giúp cơ mặt được cử động nhiều khiến các cơ săn chắc hơn.

Gọt mặt không cần phẫu thuật

Hít thở sâu và làm đầy không khí vào trong má rồi giữ kín trong vòng 5 giây

– Đẩy không khí trong hai bên má: Hít thở sâu và làm đầy không khí vào trong má rồi giữ kín trong vòng 5 giây. Tiếp theo đẩy không khí qua lại giữa hai bên má, lặp lại thao tác này nhiều lần.

Những cách gọt mặt không phẫu thuật ở trên có thể giúp bạn có khuôn mặt thon gọn và cân đối hơn. Tuy nhiên, các phương pháp này chỉ có thể giúp mặt bạn thon gọn hơn chứ không thể giúp tạo dáng mặt V Line như ý. Muốn sở hữu được gương mặt V Line thanh tú, cách tốt nhất là bạn nên thực hiện thẩm mỹ gọt mặt V Line Hàn Quốc.

Thẩm mỹ gọt mặt V Line là phẫu thuật tạo hình chủ yếu với xương hàm dưới gồm góc hàm và vùng cằm. Bác sĩ thẩm mỹ sẽ phẫu thuật loại bỏ phần góc hàm 2 bên bằng kỹ thuật nội soi và di chuyển cằm về vị trí mới phù hợp, tạo ra đường nét chữ V cho khuôn mặt thanh thoát và hoàn hảo hơn. Đặc biệt, với sự hỗ trợ của thiết bị nội soi sẽ giúp bác sĩ chỉnh sửa được hầu hết các nhược điểm, giúp tạo hình khuôn mặt đẹp toàn diện.

Hiện nay, công nghệ gọt mặt V Line Hàn Quốc đã được Thẩm mỹ viện JW ứng dụng rất hiệu quả vào làm đẹp cho khách hàng. 

>> Click xem ngay gọt mặt V Line là phương pháp phổ biến nhất để mang lại gương mặt thon gọn, cân đối và xinh đẹp.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: