Gọt mặt là gì

Hiện nay, sở hữu gương mặt V Line “chuẩn” Hàn đang là một xu hướng làm đẹp rất được ưa chuộng trên toàn châu Á, trong đó có Việt Nam. Và để thực hiện hóa ước mơ đó đã có không ít người tìm đến với các thẩm mỹ viện để thực hiện gọt mặt công nghệ Hàn Quốc.

Vậy gọt mặt là gì? Ở đâu thực hiện phẫu thuật gọt mặt chuẩn Hàn tại Việt Nam? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Gọt mặt là gì

Gọt mặt là gì?

Gọt mặt là thuật ngữ được nhiều người sử dụng để mô tả quá trình gọt xương mặt, tạo khuôn mặt thon gọn, thanh mảnh với các đường nét hài hòa và cân đối.

Khi khuôn mặt bị góc cạnh làm mất cân xứng mà đa phần là do góc xương hàm lớn thì phẫu thuật cắt hai góc xương hàm gọi là gọt mặt. Phẫu thuật gọt mặt với mục đích là tạo gương mặt trái xoan hay V Line tùy vào sở thích của mỗi người.


Gọt mặt là quá trình can thiệp vào hai bên góc hàm làm khuôn mặt thon gọn

Gọt mặt là sự thay đổi hình thái gương mặt nên có ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ do đó bạn nên lựa chọn phương pháp thẩm mỹ tiên tiến hiện đại cùng địa chỉ uy tín để thực hiện.

Trong tất cả các phương pháp phẫu thuật gọt mặt đang thịnh hành thì gọt mặt V Line Hàn Quốc được xem là giải pháp mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của khách hàng. Đây là phương pháp can thiệp chủ yếu vào vùng xương hàm và cằm, cắt gọt hai bên ngạnh hàm, điều chỉnh dáng cằm, tạo dáng mặt thon gọn hình chữ V, hài hòa và thanh thoát.

Gọt mặt ở đâu chuẩn Hàn?

Hiện nay, tại Việt Nam có rất nhiều trung tâm, cơ sở thẩm mỹ áp dụng các phương pháp gọt mặt, trong đó Thẩm mỹ viện JW – Chi nhánh duy nhất của Bệnh viện Jeong Won top 5 Hàn Quốc được đánh giá là địa chỉ uy tín hàng đầu trong việc ứng dụng công nghệ gọt mặt V Line chuẩn Hàn Quốc, giúp khách hàng có được khuôn mặt hoàn hảo như ý muốn.

Gọt mặt V Line Hàn Quốc được các bác sĩ Thẩm mỹ viện JW trực tiếp tiếp nhận và chuyển giao từ Bệnh viện JW Hàn. Đặc biệt, với những ưu thế về công nghệ, trang thiết bị tân tiến hiện đại chuyển giao và nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc; đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, từng tu nghiệp chuyên sâu về hàm mặt tại JW Hàn; quy trình phẫu thuật gọt mặt đạt chuẩn quốc tế… Thẩm mỹ viện JW cam kết mang lại cho bạn khuôn mặt thanh thoát với các đường nét mềm mại, hài hòa theo đúng tiêu chuẩn Hàn. Đồng thời, đảm bảo sự chính xác và an toàn tuyệt đối.


Gọt mặt Thẩm mỹ viện JW do chính tay các bác sĩ tu nghiệp nhiều năm tại Hàn Quốc thực hiện

>> Click xem ngay gọt mặt V-line là phương pháp phổ biến nhất để mang lại gương mặt thon gọn, cân đối và xinh đẹp.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: