Gọt mặt trái xoan

Sở hữu một gương mặt trái xoan thanh tú là mơ ước của tất cả phái đẹp. Tuy nhiên, thực tế thì cấu tạo xương hàm mặt của người Việt nói riêng và châu Á nói chung thường phát triển bề ngang hơn bề dọc, xương hàm và xương cằm có phần bạnh ra ngoài khiến gương mặt trở nên góc cạnh, vuông vức hơn. Chính vì thế mà hiện nay, nhiều người đã tìm đến các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để được sở hữu khuôn mặt khả ái và duyên dáng hơn.

Gọt mặt trái xoan

Như thế nào là khuôn mặt trái xoan?

Khuôn mặt hình trái xoan là một khuôn mặt có xương hàm thon gọn, chiếc cằm không cần quá dài, xương hàm và cằm tạo nên hình dáng tương tự như hình elip. Hay nói một cách cụ thể hơn, một gương mặt trái xoan sẽ có những đặc điểm cơ bản sau:

Gọt mặt trái xoan

+ Hai bên góc hàm thon gọn. + Cằm không bạnh to ra hay quá dài + Có ngũ quan cân đối, ba tầng mặt trên, giữa và dưới hài hòa tuyệt đối. Các đường nét trên gương mặt thanh mảnh nhưng không quá sắc, tạo cảm giác mặt có phần bầu bĩnh nhưng rất ưa nhìn, phúc hậu và duyên dáng.

Làm thế nào để sở hữu được khuôn mặt trái xoan thanh tú?

Thực tế thì hiện nay có rất nhiều phương pháp giúp bạn làm mặt thon gọn một cách tự nhiên như trang điểm, massage mặt mỗi ngày, áp dụng chế đố ăn khoa học hay cắt giảm lượng muối và dầu mỡ trong khẩu phần ăn hàng ngày… Tuy nhiên đây chỉ là những giải pháp tạm thời, không phải là cách giúp bạn sở hữu khuôn mặt trái xoan hoàn hảo, toàn diện như mong muốn. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, thực hiện phẫu thuật gọt mặt trái xoan, cụ thể là gọt hàm, tạo hình gương mặt trái xoan là giải pháp hiệu quả hàng đầu hiện nay.


Ngày nay, phương pháp gọt mặt trái xoan đã được ứng dụng tại rất nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam và nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Hiện phương pháp này đã được Thẩm mỹ viện JW – Chi nhánh duy nhất của Bệnh viện Jeong Won top 5 Hàn Quốc ứng dụng rất thành công, được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao và rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với công nghệ được chuyển giao hoàn toàn từ JW Hàn cùng đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm và từng tu nghiệp chuyên sâu tại Bệnh viện Jeong Wong Hàn Quốc – Thẩm mỹ viện JW tự tin mang đến cho bạn một khuôn mặt trái xoan hoàn hảo, đậm nét đẹp Á Đông.


>> Click xem ngay gọt mặt V Line là phương pháp phổ biến nhất để mang lại gương mặt thon gọn, cân đối và xinh đẹp.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: