Gọt mặt và độn cằm

Bị “hớp hồn” bởi gương mặt V Line thon gọn, thanh thoát của các kiều nữ Hàn, nhiều chị em có điều kiện không ngại ngần chi ra hàng chục triệu đến những trung tâm, thẩm mỹ viện uy tín để “tân trang” lại nhan sắc của mình. Phần lớn trong số họ tập trung vào gọt mặt và độn cằm V Line như một xu thế chung của phụ nữ Châu Á.

Gọt mặt và độn cằm

Gọt mặt và độn cằm V Line như một xu thế chung của phụ nữ Châu Á

Nguyễn Thị Thùy Trang, 26 tuổi, nhân viên của một công ty Bất Động Sản đi làm trở lại sau hơn 1 tháng xin nghỉ phép, văn phòng cô đã không ngớt xôn xao bàn tán về sự thay đổi trên gương mặt của cô. Bí quyết nào đã khiến cho gương mặt của cô nàng thay đổi nhanh đến như vậy?

Thỉnh thoảng, lúc Thùy Trang đang làm việc, lại có một số chị em đến hỏi han và “mục sở thị” gương mặt V Line thon gọn, thanh thoát với chiếc cằm đẹp tự nhiên như sao Hàn của người đẹp 26 tuổi này. Không phải nói chứ Thùy Trang hãnh diện thế nào khi cô vừa phẫu thuật gọt mặt và độn cằm V Line thành công tại một trung tâm thẩm mỹ nổi tiếng trên địa bàn Quận 1 – TP.HCM, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW.

Được biết, ý định gọt mặt và độn cằm xuất hiện trong Thùy Trang từ hơn 1 năm trước, khi một người bạn cô giới thiệu về hình thức làm đẹp này. Mặt Thùy Trang nhìn qua thì thấy tròn, má phúng phính như em bé. Thế nhưng nhìn ngang mới thấy cái xương hàm bành vuông và cằm ngắn của Thùy Trang không được hấp dẫn cho lắm.

Sau một thời gian nghe ngóng, tìm hiểu từ bạn bè, Thùy Trang đã đến làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW – Chi nhánh duy nhất tại Việt Nam của Bệnh viện Jeong Won top 5 Hàn Quốc và được các bác sĩ chuyên môn hàng đầu trực tiếp làm phẫu thuật gọt mặt, độn cằm V Line. Qua các xét nghiệm và hơn 1 giờ đồng hồ phẫu thuật, khuôn mặt của Trang đã được thực hiện thành công với chi phí trọn gói khoảng 100 triệu.

Một tuần sau phẫu thuật, mặt Thùy Trang vẫn sưng vù và đau. Hoang mang về việc đó, cô nàng phải gọi điện tới JW để hỏi nhưng bác sĩ đều khuyên là một thời gian sau sẽ có hiệu quả. Thật may là sau khoảng 1 tháng rưỡi, mặt Thùy Trang đã hết sưng và đẹp tự nhiên. “Nói chung bây giờ mặt mũi mình ổn định rồi. Thấy đẹp và thon gọn hơn trước. So với khuôn mặt tròn như cái đĩa trước đây thì bây giờ đã đẹp hơn nhiều rồi. Còn chuyện đau nhức thì không tránh khỏi đâu” – Thùy Trang nói.

Người đẹp 26 tuổi này nói thêm: “Vì gọt thẳng vào xương nên vài ngày đầu có chút ê ê nhẹ, may mà bác sĩ có cho thước giảm đau. Phải sau khoảng 1 – 2 tuần mặt mới hết sưng đấy. Lúc mới thực hiện xong mình hãi lắm, sưng như vù, trông rất dị, nhưng kết quả được như bây giờ cũng xứng đáng.” – Thùy Trang quả quyết nói.

Gọt mặt và độn cằm

Khuôn mặt thanh thoát sau phẫu thuật gọt mặt V Line tại JW

Hơn một 1 năm trước, thấy nhiều chị em, bạn bè rủ nhau sang Thái Lan phẫu thuật gọt mặt và độn cằm, Hoàng Dung – 28 tuổi (TP.HCM) cũng háo hức đi “tân trang” lại chiếc cằm chữ điền như đàn ông của mình.

Để thực hiện ý định thẩm mỹ làm đẹp của mình, bà mẹ 1 con này đã phải dành rất nhiều thời gian đọc hết những chủ đề chia sẻ kinh nghiệm sang Thái Lan phẫu thuật gọt mặt và độn cằm trên các diễn đàn, mạng xã hội, blog… Tuy nhiên Dung phát hiện là ngay tại Quận 1 – TP.HCM cũng có trung tâm thẩm mỹ rất uy tín. Qua tìm hiểu thêm thông tin từ một số người đã thực hiện gọt mặt và độn cằm, Hoàng Dung quyết định thực hiện ngay tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Kết quả cũng thật đáng bất ngờ, Hoàng Dung đã có một gương mặt đẹp hơn chỉ sau 1 tháng.

Gọt mặt và độn cằm

Dung cho biết: “Mình cực thích gương mặt của các diễn viên Hàn Quốc, nhìn mềm mại nữ tính kinh khủng. Mình cũng đi tư vấn ở một thẩm mỹ viện thì được bác sĩ khuyên có thể sang Hàn làm phẫu thuật gọt mặt là chuẩn nhất. Tuy nhiên, mình nghe bảo sang Hàn tốn kém, phải 260 triệu mới đủ các chi phí nên mình quyết làm luôn ở TP.HCM để có giá mềm.”

Gọt mặt và độn cằm

Đầu năm 2013, Hoàng Dung đã thực hiện độn cằm và gọt mặt đẹp tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, biến gương mặt chữ điền của cô cân đối hơn. Tại đây, theo gợi ý của bác sĩ phẫu thuật, Dung đồng ý tiến hành phẫu thuật với 2 bước: gọt hàm và độn cằm. Trải qua ca phẫu thuật cực khó và phức tạp, bác sĩ đã biến gương mặt chữ điền phúc hậu nhưng có phần nam tính thành khuôn mặt V Line thon gọn, thanh thoát mang hơi hướng hiện đại của những hotgirl.

>> Click xem ngay gọt mặt V Line là phương pháp phổ biến nhất để mang lại gương mặt thon gọn, cân đối và xinh đẹp.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: