500 khách hàng nghẹt khán phòng – Hội thảo ra mắt công nghệ mới tại JW cháy ghế

Sáng 14-10, Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc long trọng tổ chức hội thảo ra mắt công nghệ Treo chân mày nội soi 4X. Đây là công nghệ được chuyển giao trực tiếp  từ Chủ tịch Hiệp hội Thẩm mỹ mắt Hàn Quốc – Lần đầu có mặt tại Việt Nam, nhờ đó mở thêm cơ hội thẩm mỹ an toàn và cao cấp cho quý khách hàng.

Hội thảo thẩm mỹ

Xuất phát từ nhu cầu thực tế

Trong thời gian vừa qua, Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc đã đón nhận rất nhiều trường hợp chị em phụ nữ đến tư vấn các phương pháp làm đẹp, cải thiện vùng chân mày, nhếp nhăn vùng mắt và trán. Nếu như trước đây, để cải thiện các tình trạng nói trên, hầu hết mọi người đều phải trải qua phẫu thuật căng da mặt để đạt hiệu quả tối ưu. 

Xuất phát từ thị hiếu của khách hàng, JW luôn lắng nghe những mong ước thay đổi, hiện thực hóa ước mơ làm đẹp cho mọi người. Từ đó, công nghệ thẩm mỹ treo chân mày nội soi 4X được phát minh bởi TS.BS Hong Lim Choi – Chủ tịch Hiệp hội thẩm mỹ mắt Hàn Quốc đã chính thức có mặt tại Việt Nam, tại Bệnh viện JW Hàn Quốc. 

Ngày 13-10 Bệnh viện JW chính thức tổ chức hội thảo, nhằm thông báo đến rộng rãi quý khách hàng. 

Đông đảo khách hàng tham dự chương trình hội thảo

Có mặt tại chương trình, TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện JW cho biết: “Từ mô hình hợp tác công khai minh bạch của JW tại Việt Nam, bệnh viện xây dựng một mô hình cao cấp và chuyên biệt. Từ đó, mang đến cho quý khách hàng  giá trị thẩm mỹ bền vững, an toàn và không ngừng mang đến cho khách hàng những công nghệ mới, treo chân mày nội soi 4X là một trong số đó”. 

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung giới thiệu đến quý khách hàng về công nghệ thẩm mỹ treo chân mày 4X

Công nghệ mới – Làm đẹp toàn diện

Treo chân mày nội soi 4X thể hiện sự phát triển vượt bậc so với các công nghệ làm đẹp truyề n thống trước đây. Đúng như tên gọi, treo chân mày nội soi 4X được thực hiện thông qua sự hỗ trợ của thiết bị nội soi chuyên dụng. Nhờ đó, vùng thẩm mỹ được chiếu rõ lên màn hình vi tính liên kết với tỉ lệ phóng đại gấp nhiều lần. Đường mổ được thực hiện tại vị trí chân tóc, phía trên trán nên không để lại những biểu hiện của sẹo sau khi thực hiện. 

4 Công dụng nổi bật của việc treo chân mày

1  – Xóa nếp nhăn trán

2 – Xóa xệ và nâng cao đuôi chân mày

3 – Xóa vết chân chim và nâng mi mắt sụp

4 – Xóa nhăn vùng khoảng cách giữa hai chân mày

4 Tác động mà treo chân mày mang lại cho vùng thượng nhãn – toàn diện vùng mắt và phía trên mắt

Làm đẹp chân mày bằng công nghệ nội soi hiện đại mang nhiều bước cải tiến. Đặc biệt, sau thẩm mỹ không tồn tại sẹo mà còn có tác dụng chống lại lão hóa, xóa nhăn, ngăn ngừa nếp nhăn quay trở lại. 

Để làm được như vậy, treo chân mày nội soi 4X sử dụng màng tế bào sinh học Biobsorrb. Màng này sẽ cố định vào vững chắc vào vùng xương sọ, từ đó nâng toàn diện vùng cơ lên cao, xóa nhăn và ngăn ngừa tình trạng này quay trở lại.

Khách hàng thẩm mỹ treo chân mày nội soi tại JW – trẻ hóa vùng mắt và trán toàn diện

Hàng trăm khách hàng đăng ký treo chân mày nội soi tại JW

Giải đáp thắc mắc về thẩm mỹ mắt cho nhiều khách hàng

Có mặt tại chương trình, nhiều khách hàng bày tỏ sự quan tâm tới công nghệ thẩm mỹ hiện đại mới. Những câu hỏi đặt ra như: Phẫu thuật trong thời gian bao lâu; Sau thẩm mỹ mấy ngày sẽ lành; Hiệu quả ra sao; Độ tuổi nào phù hợp cho phẫu thuật… Những câu hỏi trên đều được chuyên gia trả lời trực tiếp.

Khách hàng chú ý lắng nghe và quan tâm đến việc làm đẹp vùng thượng nhãn

Có mặt tại chương trình. ThS.BS Nguyễn Anh Minh – Chuyên gia thẩm mỹ mắt tại Bệnh viện JW Hàn Quốc đã trực tiếp mời một khách hàng thực tế có mặt trong hội trường để tư vấn chi tiết về việc cải thiện. 

Khách hàng Nguyễn Thị Hương bày tỏ: “Mắt của tôi bị sụp mí và nhiều nếp nhăn do lão hóa mang lại. Cũng như nhiều người, tôi muốn được cải thiện đôi mắt trở nên trẻ hóa hết buồn, nâng chân mày lên cao và da không còn nhăn nheo”.

Ths.BS Nguyễn Anh Minh tư vấn trực tiếp cho khách hàng tại hội thảo

Theo chỉ định của bác sĩ Anh Minh trường hợp độ tuổi ngoài 30 như chị Hương là phù hợp để chỉ định phương pháp Treo chân mày nội soi. Để đôi mắt trẻ hóa, một lượng da dư và mỡ thừa vùng mắt cần được loại bỏ. Tuy nhiên, kĩ thuật đòi hỏi độ tinh tế, không để mí mắt trở nên quá to hay trợn.

ThS.BS Nguyễn Anh Minh cũng đã có phần báo cáo cụ thể về các trường hợp phẫu thuật mắt hiện đại độc quyền tại JW như: Thẩm mỹ mắt Circle eye; Thẩm mỹ mắt to; Tái phẫu thuật chỉnh sửa mắt hỏng… từ đó những hình ảnh thực tế JW đã mang lại hiệu quả thẩm mỹ cho hàng ngàn khách hàng trong thời gian qua.

Những công nghệ thẩm mỹ mắt độc quyền Hàn Quốc đã có mặt tại JW, từ đó mang lại đôi mắt đẹp long lanh cho hàng ngàn khách hàng

Ngay sau khi kết thúc chương trình, nhiều chị em phụ nữ đã đặt lịch để được bác sĩ JW thăm khám, kiểm tra trực tiếp cho trường hợp của mình.

Khách hàng được bác sĩ tư vấn miễn phí

Ưu đãi đặc biệt 

Khách hàng đến tham dự chương trình hội thảo 14-10, có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi khi thực hiện dịch vụ của JW bao gồm:

Ưu đãi 20% đối với các dịch vụ thẩm mỹ mắt từ 15 triệu trở lên.

Ưu đãi 15% đối với dịch vụ thẩm mỹ mắt dưới 15 triệu  và các dịch vụ thẩm mỹ khác từ 15 triệu .

Đặc biệt, những khách hàng đặt lịch tư vấn với Bác sĩ sẽ được tham gia vòng xoay may mắn, nhận tiền mặt từ 500.000 VNĐ đến 1.000.000 VNĐ và các phần quà giá trị khác như: Mỹ phẩm Hàn Quốc Cao Cấp Charming Skin, quà lưu niệm JW.

Nhiều phần thưởng giá trị được trao tặng tại hội thảo

Giải thưởng ưu đãi giảm 100% và 50% chi phí thẩm mỹ mắt được trao cho 2 khách hàng may mắn

Khách hàng tham dự vòng xoay may mắn – Xoay là trúng

Lưu ý: Giải thưởng vòng xoay chỉ áp dụng cho những khách hàng làm dịch vụ thẩm mỹ mắt từ 15 triệu trở lên

** Ưu đãi dành cho khách hàng thẩm mỹ mắt kéo dài đến hết ngày 31-10-2017

ƯU ĐÃI DỊCH VỤ KHÁC

Ưu đãi đến 50% đối với các dịch vụ chăm sóc & điều trị da cao cấp , đặc biệt khi khách hàng mua 1 dịch vụ bất kì sẽ được miễn phí 1 dịch vụ tùy chọn

Ưu đãi đến 35% đối với các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ như: Cấy ghép Implant, Niềng răng, răng sứ, tẩy trắng răng.

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc