Heechul (Super Junior) nhảy cùng vợ trong phòng riêng

Đây cũng là một trong những chương trình hiếm hoi mà các ngôi sao chia sẻ những khoảnh khắc chân thật, đời thường trong đời sống tình cảm vốn luôn được giữ kín như bưng.
 

Tuy đứng cùng một cô gái có vũ đạo sexy, Heechul vẫn khiến khán giả bất ngờ vì những động tác không kém phần nữ tính của mình. Trong tập thứ hai của We Got Married đang được phát sóng tối thứ 7 hàng tuần trên YANTV, Kim Heechul trong vai chồng đã cùng cô vợ Puff Guo dọn đến căn nhà tân hôn dành riêng cho hai người mà thôi. Ở đây, cuộc sống riêng tư cá nhân của hai người cũng dần tiết lộ.

Chính tại không gian riêng tư này, Heechul đã có những phút giây “xõa” hết mức. Anh dường như không ngại việc “đánh mất hình tượng” mà liên tục bày trò trêu chọc. Heechul giả vờ ghen với chú cú nhồi bông anh tặng Puff, hay đòi nằm gối lên tay khiến cô không khỏi ngại ngùng.

Puff, người đề nghị hướng dẫn vũ đạo cho Heechul chia sẻ, vì ca khúc Whatever có đoạn lời tiếng Hàn nên cô muốn dạy cho anh ấy, dù không chắc Heechul có thể nhảy theo không. Trong khi đó, Heechul – người nổi danh trong cộng đồng fan là “sát thủ tình trường”, bật mí rằng lúc đó, anh nghĩ đến những cặp đôi ôm chặt lấy nhau khi chiến thắng hay hoàn thành nhiệm vụ khó khăn nào đó nên đã nhanh chóng nhận lời. Và quả thật, Heechul cũng đã “tranh thủ” ôm chầm lấy Puff khi hoàn thành bài nhảy.

Heechul bất ngờ khoe vũ đạo không kém phần nữ tính trong We Got Married

 
Cả hai phối hợp rất ăn ý, nhịp nhàng

Và ôm chầm lấy nhau như đúng ý đồ của Heechul

Tham gia We Got Married, các ngôi sao giải trí sẽ cùng nhau hẹn hò như thật và xây dựng cuộc sống vợ chồng trong thời gian khá dài có thể lên đến 6 tháng hoặc một năm. Đây cũng là một trong những chương trình hiếm hoi mà các ngôi sao chia sẻ những khoảnh khắc chân thật, đời thường trong đời sống tình cảm vốn luôn được giữ kín như bưng.

Mùa thứ 2 của We Got Married phiên bản quốc tế dự kiến có 15 tập, được phát sóng trên đài MBC (Hàn Quốc) cùng YANTV và nhiều quốc gia khác.

nguon:yan

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: