Heechul thích con gái đầy đặn như Bora (SISTAR)

Heechul chỉ ra rằng rất nhiều cô gái muốn có được hình thể như thành viên Sooyoung của SNSD, vì Sooyoung gầy và lại cao như người mẫu.

Hầu hết các ngôi sao tham gia trong chương trình đều chung nhận định rằng nam giới ngày nay rất thích các cô gái với thân hình mảnh mai. Heechul chỉ ra rằng rất nhiều cô gái muốn có được hình thể như thành viên Sooyoung của SNSD, vì Sooyoung gầy và lại cao như người mẫu. MC Park Ji Yoon nhấn mạnh rằng đó là lý do vì sao Sooyoung luôn trông thật đẹp với bất kỳ thứ gì mà cô ấy mặc.

Tuy nhiên, Heechul cho hay: “Nhưng đàn ông thì không như thế. Đàn ông thích cơ thể như Bora của SISTAR chẳng hạn”, ý nói về hình thể không quá gầy và tràn đầy sức sống.

Các ngôi sao tham gia buổi trò chuyện cũng bày tỏ quan điểm về việc cờ bạc bất hợp pháp làm chấn động Kpop trong thời gian gần đây, dính dáng tới những ngôi sao như Andy, Boom và Tony An.

Heechul tiết lộ rằng, có đôi lần SM Ent. đã gọi cho anh và anh đã gọi lại để xem có chuyện gì xảy ra. Họ thông báo rằng tên của anh dính dáng đến một số vấn đề cờ bạc bất hợp pháp vì thế họ đã gọi anh đến để nghe giải thích.

Heechul cho hay: “Tôi nghĩ rằng những người như tôi, vì xuất hiện rất nhiều trên các chương trình, cũng đều hay được liên lạc một lần về những chuyện như thế này”.

nguon:yan

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: