Hoàng My, Trúc Diễm `đọ` vai trần`

Trong buổi tiệc dành cho các khách hàng VIP của một trung tâm thể dục thể hình tại Hà Nội vào tối 18/11, Á hậu Hoàng My và top 15 Miss International 2011 đã có dịp hội ngộ. Nếu Á hậu làm mới hình ảnh bằng mái tóc ngắn cá tính, thì Trúc Diễm vẫn trung thành với phong cách nhẹ nhàng, gợi cảm.

Nhiều quan khách ngạc nhiên khi thấy Hoàng My đến dự tiệc với mái tóc ngắn. Tuy nhiên, người đẹp chia sẻ, cô không cắt phăng mái tóc dài mà chỉ muốn làm mình cá tính và mạnh mẽ hơn với mái tóc giả này. Bộ váy ren gợi cảm cũng tôn lên những đường cong quyến rũ của Á hậu Việt Nam.

Trúc Diễm đến khá muộn vì mất nhiều thời gian cho việc make-up và chuẩn bị trang phục. Trở về từ cuộc thi Miss International 2011 với thành tích top 15, cô ngày càng được công chúng yêu mến. Dù có chút hiểu lầm phát ngôn về Á hậu Thúy Vy trong thời gian gần đây, nhưng Trúc Diễm đã lên tiếng giải thích.

Hoàng My và Trúc Diễm vô tình đều diện kiểu đầm lệch vai nhưng lại tạo hai phong cách ấn tượng khác nhau. Á hậu Việt Nam năng động và cá tính với đầm ren ngắn, còn top 15 Miss International lại thướt tha, gợi cảm trong đầm đỏ dài.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: