Hơn 90% phụ nữ sở hữu hai bầu ngực không đều nhau

Đây là nghiên cứu của TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc trong buổi báo cáo chuyên đề “Motiva implant – xu hướng mới trong nâng ngực thẩm mỹ” , diễn ra tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP. HCM sáng ngày 25-4.

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung báo cáo hiệu quả máy mô phỏng Divina 3D trong phẫu thuật nâng ngực.  

90% phụ nữ Việt Nam có  thành ngực khác nhau

Theo nội dung báo cáo của TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung, trong thực tếcơ thể con người có tính chất đối xứng ở mức độ tương đối. Dựa trên kinh nghiệm chia sẻ của nhiều chuyên gia thẩm mỹ đã thực hiện hàng trăm ca phẫu thuật nâng ngực cho biết, hầu hết các bệnh nhân đều có sự khác biệt hai thành ngực (tỉ lệ độ xệ, khoảng cách ti, bầu ngực, kích thước vòng 1). 

Tuy nhiên, để đánh giá đúng hiện trạng khác nhau và xác định rõ độ chênh lệch thì không thể thực hiện bằng mắt thường. Chính vì vậy, trong nâng ngực sử dụng máy Divina 3D là một công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc nhận định tỉ lệ sai khác của vòng ngực. 

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung (chính giữa) cùng các chuyên gia thẩm mỹ trong hội thảo ngày 25-4

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung (chính giữa) cùng các chuyên gia thẩm mỹ trong hội thảo ngày 25-4

Với nghiên cứu trên 100 trường hợp bệnh nhân nâng ngực tại Bệnh viện JW, Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung nhận thấy hầu hết phụ nữ có tỉ lệ  chênh lệch hai thành ngực từ 10- 15cc. Đối với tỉ lệ này, khi nâng ngực có thể đặt hai bên ngực cùng một size bằng nhau. Song, có một số trường hợp bác sĩ phải đặt hai túi ngực có kích cỡ khác nhau để đảm bảo theo thời gian ngực không bị sa trễ.

Ưu điểm của máy Divina dùng trong nâng ngực 

Bằng công nghệ hiện đại của máy mô phỏng 3D Divina, việc nhận định độ chênh lệch của vòng ngực được máy tự động phân tích và đưa kết quả dựa trên các thông số. Từ đó bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên hữu ích cho bệnh nhân, nên nâng ngực size nào cho phù hợp. 

Theo cơ chế đám mây, máy 3D Divina cho thấy được cấu tạo khung xương, độ nhô của ngực, đánh giá  thể tích trước và sau khi nâng ngực. Khi có được tỉ lệ chính xác về khác biệt là bao nhiêu, việc điều chỉnh size sẽ khiến vòng ngực sau khi nâng được đẹp như mong muốn. Đối với những trường hợp tỉ lệ chênh lệch không đáng kể bác sĩ có thể linh động để giải quyết cho hai size ngực cân bằng.

Công nghệ hiện đại của máy mô phỏng 3D Divina sẽ nhận định độ chênh lệch của vòng ngực, tự động phân tích và đưa kết quả dựa trên các thông số cơ thể.

Công nghệ hiện đại của máy mô phỏng 3D Divina sẽ nhận định độ chênh lệch của vòng ngực, tự động phân tích và đưa kết quả dựa trên các thông số cơ thể.

Từ trước đến nay, hầu hết tại các cơ sở thẩm mỹ đều nâng ngực cho khách hàng theo phương thức đặt túi ngực phải và trái phải cùng kích thước giống nhau. Điều này về lâu dài dễ khiến vòng ngực không thể trở về trạng thái cân bằng.

Kết thúc phần báo cáo, TS.BS Tú Dung gửi lời nhắn nhủ tới toàn thể hội thảo, cùng các y bác sĩ trước mỗi phẫu thuật trong thẩm mỹ việc khó khăn nhất là làm hài lòng khách hàng, vì bản chất vẻ đẹp không có chuẩn mực rõ ràng hay hoàn hảo, chỉ có sự hài hòa cân đối. Chính vì thế, trước khi thực hiện mọi phẫu thuật bác sĩ cần tư vấn, giải thích rõ cho khách hàng tỉ lệ thành công của mỗi phẫu thuật.

TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung báo cáo chuyên đề kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1 với máy mô phỏng Motiva Divina 3D trước hàng trăm chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ tại Hội nghị “Motiva Implants – Xu hướng mới trong nâng ngực thẩm mỹ” đang diễn ra tại Bệnh viện chợ Rẫy TP. HCM

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: