Hot girl Chi Pu lộ ảnh 18+

Hot girl Chi Pu lộ ảnh 18+

Vừa mới xuất hiện trên mạng trong ít phút, một bức ảnh lộ ngực khá nhạy cảm được cho là của Chi Pu đang lan tràn chóng mặt trên Facebook.

Vài phút trước, cộng đồng mạng đang truyền tay nhau một vài hình ảnh khá mát mẻ được cho của hot girl Chi Pu. Có thể nhận thấy trong ảnh, Chi Pu chỉ mặc duy nhất chiếc áo khoác jeans và để lộ gần hết một bên vòng 1. Chi Pu chủ động tạo dáng và mỉm cười nhìn vào ống kính phía người chụp.

Cách trang điểm, kiểu tóc, trang phục cũng như phụ kiện của cô nàng cũng cá tính, sắc sảo hơn chứ không còn style hồn nhiên, nghịch ngợm như trước đây nữa.

Hình ảnh được cư dân mạng share chóng mặt

Và hình ảnh được đăng tải trên fanpage chính thức của một bộ phim đang quay. Trong hai bức ảnh, makeup, đầu tóc và chiếc áo jeans, phụ kiện hoàn toàn trùng khớp, càng khiến nhiều người nghĩ bức ảnh “ngực hờ” kia là có thật.

Bức ảnh đang được cư dân mạng truyền tay nhau một cách chóng mặt. Phần đông mọi người đều tỏ ra khá bất ngờ, thậm chí là “choáng” vì trước giờ hot girl top 1 Hà Thành này luôn trung thành với hình ảnh trong sáng, nói không với các scandal khoe thân. Một số bình luận còn cho rằng trong bức hình này, Chi Pu không mặc áo chip mà có chăng là chỉ dùng miếng dán ngực chuyên dụng.

Có thông tin cho biết những hình ảnh này được chụp tại một cảnh quay trong bộ phim mà cô nàng đang tham gia. Và mặc dù đây là cảnh quay trong phòng kín và đoàn làm phim đã cố gắng làm chặt vấn đề hình ảnh, nhưng một bức ảnh hậu trường có vẻ chụp bằng điện thoại vẫn lộ ra ngoài.

Một số ý kiến nhận định, nếu đây là yêu cầu của bộ phim thì cũng không thể vội đánh giá hình tượng mới này của Chi Pu, vì rất có thể là một cảnh quay có dụng ý và phục vụ cho ý đồ phim.

nguon:kenh14

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: