Hương Tràm nâng ngực

Thời gian vừa qua, tin tức Hương Tràm nâng ngực và lộ hình ảnh bằng chứng ngay trong phòng mổ đã làm khuấy đảo cư dân mạng. Thậm chí, trên mạng xã hội facebook, hình ảnh này xuất hiện tràn lan, đến nỗi hầu như ai có sử dụng facebook đều biết.

Hương Tràm nâng ngực

Hương Tràm nâng ngực là một tin hot trên mạng

Dù trước đó luôn phủ nhận có đụng chạm “dao kéo”, nhưng cho đến khi những hình ảnh Hương Tràm nâng ngực rò rỉ ra thì cô cũng đành phải thừa nhận mình có làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ.

Đó là ngày 14/3, một đoạn video clip đã được tung ra. Tuy chất lượng khá kém nhưng hình ảnh trong clip cũng đủ để mọi người nhận ra Hương Tràm đang ở trong phòng mổ, cô được bác sĩ đo vẽ để chuẩn bị phẫu thuật mặt và ngực. Khi nằm xuống bàn mổ, cô đã bị lộ ngực và hình ảnh này cũng được ghi lại, tải lên.

Hương Tràm nâng ngực

Hình ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi clip này được tung ra, hàng ngàn người đã truyền tay nhau clip và không ngừng bình luận. Việc lộ vòng 1 mười mươi đã thể hiện Hương Tràm nâng ngực. Sau rất nhiều sự né tránh và từ chối bình luận, Hương Tràm cuối cùng cũng chính thức lên tiếng về đoạn video clip quay cảnh phẫu thuật thẩm mỹ của mình: “Là một nghệ sĩ, Hương Tràm rất trân trọng và cảm ơn sự quan tâm của khán giả, truyền thông dành cho mình. Tuy nhiên, đôi lúc những sự việc đơn giản trong cuộc sống của Hương Tràm đã được nhìn theo những chiều hướng không như Hương Tràm mong muốn. Bản thân Hương Tràm không muốn chia sẻ nhiều về các vấn đề cá nhân, tuy nhiên với sự việc clip cá nhân được đăng tải trên mạng, Hương Tràm xin có đôi lời để mọi người hiểu thêm về mình”.

Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ vì muốn có một thân hình và gương mặt đẹp, gợi cảm, thuận theo tướng học, cô đã quyết định xin phép gia đình để thực hiện làm đẹp với mong muốn ngoại hình sẽ tỏa sáng hơn. Điều này âu cũng là để phục vụ khán giả nên dư luận sau đó cũng lắng xuống và dần thừa nhận nét đẹp dao kéo của cô.
 
Hương Tràm nâng ngực
Hương Tràm ngày ấy, bây giờ
 
Quả thật, sau khi làm đẹp, Hương Tràm đã trở nên quyến rũ và xinh đẹp hơn rất nhiều. Sự nghiệp vì thế cũng thuận lợi hơn.
 
Hương Tràm nâng ngực và đẹp hơn, bạn cũng có thể được như cô ấy. Ngày nay, công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực đã đạt tới tầm cao mới. Các bác sĩ tu nghiệp nhiều năm ở Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW sẽ giúp bạn có được vòng 1 căng tròn, gợi cảm với độ an toàn được bảo đảm trọn đời. Việc sử dụng các dòng túi chất gel chắc chắn không bể chảy hay đường phẫu thuật hoàn hảo áp dụng công nghệ nội soi sẽ giúp bạn làm đẹp nhanh gọn, ít đau mà còn bảo toàn chức năng cho con bú về sau.
 Hình trước sau phẫu thuật nâng ngực nội soi

HÌNH ẢNH 1

HÌNH ẢNH 2

HÌNH ẢNH 3

HÌNH ẢNH 4

 

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW –  chi nhánh duy nhất theo phương thực nhượng quyền thương hiệu của Bệnh viện JW top 5 Hàn Quốc tại Việt Nam – là cơ sở được cấp phép hoạt động minh bạch trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Với công nghệ chuyển giao 100% từ Bệnh viện JW Hàn, tay nghề bác sĩ đảm bảo sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Đặc biệt, JW có bản hành túi vĩnh viễn và bảo hành biến chứng co thắt túi lên tới 15 năm.

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: